Frumkvæði og umhyggja fyrir viðskiptavinum 31. ágúst 2011 11:00 Jóhann segir mikilvægt að sýna frumkvæði í þjónustu við fyrirtæki, í stað þess að bíða eftir því að þau hafi samband. Mynd/GVA Þjónusta við fyrirtæki þarf að vera persónuleg og það er okkar hlutverk að laga okkur að þörfum þeirra. Okkar sérstaða hefur falist í sérsniðnum fjarskiptalausnum fyrir fyrirtæki af öllum stærðum og okkur er mikið í mun að standa okkur vel,“ segir Jóhann Másson, framkvæmdastjóri fyrirtækjasviðs Vodafone. Hann segir hlutdeild Vodafone á fyrirtækjamarkaði hafa vaxið jafnt og þétt undanfarin ár og staðan sé mjög sterk. „Mörg af stærstu fyrirtækjum og stofnunum landsins hafa valið okkur; orkufyrirtæki, bankar, trygginga- og olíufélög, smásölurisar og sex af sjö stærstu sveitarfélögum landsins svo dæmi séu nefnd. Okkur þykir vænt um að mikilvægar stofnanir í samfélaginu treysti okkur fyrir svo mikilvægum þætti í sinni starfseminni,“ bætir hann við.Krónísk sjálfsskoðun Jóhann segir það skipta miklu máli, að fyrirtæki sem þjónusta önnur haldi sér á tánum og sofni aldrei á verðinum. „Samkeppnin á fjarskiptamarkaðnum er hörð og ef við stöndum okkur ekki, þá er viðbúið að viðskiptavinirnir leiti annað. Við getum ekki leyft okkur neina sjálfumgleði og þurfum stöðugt að skoða okkar vinnulag í þeim tilgangi að bæta þjónustuna. Með krónískri sjálfsskoðun og vilja til að gera alltaf betur getum við eignast ánægðustu viðskiptavini á Íslandi og það er markmiðið sem drífur okkur áfram,” segir Jóhann. „Liður í því er að bjóða þjónustu í takt við þarfir viðkomandi viðskiptavinar óháð atvinnugrein og stærð“Tækifæri í breyttum aðstæðum Rekstrarumhverfi fyrirtækja á Íslandi hefur um margt verið erfitt á undanförnum árum. Jóhann segir þá staðreynd koma fram með ýmsum hætti. „Fyrirtæki leggja nú meira upp úr því en áður að fjarskiptakostnaðurinn sé gegnsær og starfsmenn þeirra geti ekki stofnað til óvænts kostnaðar. Við höfum komið til móts við þær þarfir með því að bjóða fast verð fyrir tiltekna þjónustu, þar sem notkun er innifalin í föstu mánaðarlegu gjaldi. Það hefur mælst vel fyrir, auk þess sem við aðstoðum fyrirtæki við að hagræða með öðrum hætti. Við reynum að finna hagkvæmustu þjónustuleiðina fyrir hvert og eitt þeirra og getum boðið margvíslegar lausnir. Til dæmis hafa stór og smá fyrirtæki hætt rekstri á eigin símstöðvum og falið okkur að annast þá hlið rekstrarins gegnum svokallað Símaský Vodafone. Þar er í rauninni um að ræða hýsta stafræna símstöð (online), sem er rekin í okkar kerfum og viðskiptavinurinn þarf ekki að fjárfesta í dýrum búnaði með tilfallandi rekstrarkostnaði.“Traust er forsenda fyrir góðu viðskiptasambandi Jóhann segir mikilvægt að sýna frumkvæði í þjónustu við fyrirtæki, í stað þess að bíða eftir því að þau hafi samband. „Við lítum svo á að það sé sameiginlegur hagur okkar og viðskiptavina að þeir fái góða þjónustu á sanngjörnu verði, að viðskiptin séu gagnsæ og fyrirtæki noti þær þjónustuleiðir sem henta þeim best. Þannig skapast heilbrigt og gott viðskiptasamband sem báðir aðilar njóta góðs af til langs tíma.“ Athugið. Vísir hvetur lesendur til að skiptast á skoðunum. Allar athugasemdir eru á ábyrgð þeirra er þær rita. Lesendur skulu halda sig við málefnalega og hófstillta umræðu og áskilur Vísir sér rétt til að fjarlægja ummæli og/eða umræðu sem fer út fyrir þau mörk. Vísir mun loka á aðgang þeirra sem tjá sig ekki undir eigin nafni eða gerast ítrekað brotlegir við ofangreindar umgengnisreglur. Mest lesið Íslandsbanki greiðir 570 milljóna króna sekt Viðskipti innlent „Katrín Olga, þetta er eingöngu hálftími af þínu lífi“ Atvinnulíf Kínverski risinn sem herjar á evrópska neytendur Viðskipti innlent Að gera ekki algeng mistök sem stjórnandi í fyrsta sinn Atvinnulíf „Hann eyðileggur alltaf alla stemningu um leið og hann kemur“ Atvinnulíf „Ég nenni ekki að standa í einhverju veseni“ Atvinnulíf Nýjum alþjóðaflugvelli á Grænlandi seinkar enn Viðskipti erlent Vilja rannsaka meint samráð með OPEC Viðskipti erlent Reynslubolti í hótelrekstri færir sig um set Viðskipti innlent Skrifuðu undir kaup Landsbankans á TM Viðskipti innlent Fleiri fréttir Kann best við sig í háspennunni Ný og glæsileg Icebreaker deild opnar í dag Vinnur við að bjarga okkur frá því að drukkna í eigin kúk Nýr CLE 53 frá Mercedes-AMG frumsýndur á laugardag Umferðareiður kjötiðnaðarmaður tilnefndur Landvörðurinn sem endaði í píparanum Velur brauðtertu fram yfir heitan rétt - Gunnar Þór er tilnefndur í Iðnaðarmanni ársins Vill sigra svo hún geti skilað lánsverkfærum Skímó í uppáhaldi - Ásmundur Goði tilnefndur í Iðnaðarmanni ársins Heitur pottur og sauna, tvenna sem getur ekki klikkað! Merkum áfanga fagnað í verslun BYKO á Selfossi Bein útsending: Opinn kynningarfundur vegna útboðs Íslandshótela Greiðsluáskorun VÍS gefið yfir 1.100 fjölskyldum barnabílspegla í sængurgjöf Hraðhleðslur spretta upp sem gorkúlur - tvær opna á Þórshöfn Nýjung í bílaviðskiptum á netinu – Bland og Frágangur í samstarf Polestar 4 kominn í Polestar Reykjavík – umhverfisvænasti bíll Polestar Einstakt tækifæri til að sjá einn merkasta sportbíl sögunna - Porsche 911 Dakar Hver verður Iðnaðarmaður ársins 2024 - kosning Kolefnasporlausir bílar fyrir 2030? Polestar er með plan Neytendur kunna að meta Landlaxinn og Landbleikjuna Dýrmætustu og sjaldgæfustu Mustang bílar landsins á afmælissýningu Mustang Tölum um neytendamál! Sjá meira
Þjónusta við fyrirtæki þarf að vera persónuleg og það er okkar hlutverk að laga okkur að þörfum þeirra. Okkar sérstaða hefur falist í sérsniðnum fjarskiptalausnum fyrir fyrirtæki af öllum stærðum og okkur er mikið í mun að standa okkur vel,“ segir Jóhann Másson, framkvæmdastjóri fyrirtækjasviðs Vodafone. Hann segir hlutdeild Vodafone á fyrirtækjamarkaði hafa vaxið jafnt og þétt undanfarin ár og staðan sé mjög sterk. „Mörg af stærstu fyrirtækjum og stofnunum landsins hafa valið okkur; orkufyrirtæki, bankar, trygginga- og olíufélög, smásölurisar og sex af sjö stærstu sveitarfélögum landsins svo dæmi séu nefnd. Okkur þykir vænt um að mikilvægar stofnanir í samfélaginu treysti okkur fyrir svo mikilvægum þætti í sinni starfseminni,“ bætir hann við.Krónísk sjálfsskoðun Jóhann segir það skipta miklu máli, að fyrirtæki sem þjónusta önnur haldi sér á tánum og sofni aldrei á verðinum. „Samkeppnin á fjarskiptamarkaðnum er hörð og ef við stöndum okkur ekki, þá er viðbúið að viðskiptavinirnir leiti annað. Við getum ekki leyft okkur neina sjálfumgleði og þurfum stöðugt að skoða okkar vinnulag í þeim tilgangi að bæta þjónustuna. Með krónískri sjálfsskoðun og vilja til að gera alltaf betur getum við eignast ánægðustu viðskiptavini á Íslandi og það er markmiðið sem drífur okkur áfram,” segir Jóhann. „Liður í því er að bjóða þjónustu í takt við þarfir viðkomandi viðskiptavinar óháð atvinnugrein og stærð“Tækifæri í breyttum aðstæðum Rekstrarumhverfi fyrirtækja á Íslandi hefur um margt verið erfitt á undanförnum árum. Jóhann segir þá staðreynd koma fram með ýmsum hætti. „Fyrirtæki leggja nú meira upp úr því en áður að fjarskiptakostnaðurinn sé gegnsær og starfsmenn þeirra geti ekki stofnað til óvænts kostnaðar. Við höfum komið til móts við þær þarfir með því að bjóða fast verð fyrir tiltekna þjónustu, þar sem notkun er innifalin í föstu mánaðarlegu gjaldi. Það hefur mælst vel fyrir, auk þess sem við aðstoðum fyrirtæki við að hagræða með öðrum hætti. Við reynum að finna hagkvæmustu þjónustuleiðina fyrir hvert og eitt þeirra og getum boðið margvíslegar lausnir. Til dæmis hafa stór og smá fyrirtæki hætt rekstri á eigin símstöðvum og falið okkur að annast þá hlið rekstrarins gegnum svokallað Símaský Vodafone. Þar er í rauninni um að ræða hýsta stafræna símstöð (online), sem er rekin í okkar kerfum og viðskiptavinurinn þarf ekki að fjárfesta í dýrum búnaði með tilfallandi rekstrarkostnaði.“Traust er forsenda fyrir góðu viðskiptasambandi Jóhann segir mikilvægt að sýna frumkvæði í þjónustu við fyrirtæki, í stað þess að bíða eftir því að þau hafi samband. „Við lítum svo á að það sé sameiginlegur hagur okkar og viðskiptavina að þeir fái góða þjónustu á sanngjörnu verði, að viðskiptin séu gagnsæ og fyrirtæki noti þær þjónustuleiðir sem henta þeim best. Þannig skapast heilbrigt og gott viðskiptasamband sem báðir aðilar njóta góðs af til langs tíma.“
Athugið. Vísir hvetur lesendur til að skiptast á skoðunum. Allar athugasemdir eru á ábyrgð þeirra er þær rita. Lesendur skulu halda sig við málefnalega og hófstillta umræðu og áskilur Vísir sér rétt til að fjarlægja ummæli og/eða umræðu sem fer út fyrir þau mörk. Vísir mun loka á aðgang þeirra sem tjá sig ekki undir eigin nafni eða gerast ítrekað brotlegir við ofangreindar umgengnisreglur. Mest lesið Íslandsbanki greiðir 570 milljóna króna sekt Viðskipti innlent „Katrín Olga, þetta er eingöngu hálftími af þínu lífi“ Atvinnulíf Kínverski risinn sem herjar á evrópska neytendur Viðskipti innlent Að gera ekki algeng mistök sem stjórnandi í fyrsta sinn Atvinnulíf „Hann eyðileggur alltaf alla stemningu um leið og hann kemur“ Atvinnulíf „Ég nenni ekki að standa í einhverju veseni“ Atvinnulíf Nýjum alþjóðaflugvelli á Grænlandi seinkar enn Viðskipti erlent Vilja rannsaka meint samráð með OPEC Viðskipti erlent Reynslubolti í hótelrekstri færir sig um set Viðskipti innlent Skrifuðu undir kaup Landsbankans á TM Viðskipti innlent Fleiri fréttir Kann best við sig í háspennunni Ný og glæsileg Icebreaker deild opnar í dag Vinnur við að bjarga okkur frá því að drukkna í eigin kúk Nýr CLE 53 frá Mercedes-AMG frumsýndur á laugardag Umferðareiður kjötiðnaðarmaður tilnefndur Landvörðurinn sem endaði í píparanum Velur brauðtertu fram yfir heitan rétt - Gunnar Þór er tilnefndur í Iðnaðarmanni ársins Vill sigra svo hún geti skilað lánsverkfærum Skímó í uppáhaldi - Ásmundur Goði tilnefndur í Iðnaðarmanni ársins Heitur pottur og sauna, tvenna sem getur ekki klikkað! Merkum áfanga fagnað í verslun BYKO á Selfossi Bein útsending: Opinn kynningarfundur vegna útboðs Íslandshótela Greiðsluáskorun VÍS gefið yfir 1.100 fjölskyldum barnabílspegla í sængurgjöf Hraðhleðslur spretta upp sem gorkúlur - tvær opna á Þórshöfn Nýjung í bílaviðskiptum á netinu – Bland og Frágangur í samstarf Polestar 4 kominn í Polestar Reykjavík – umhverfisvænasti bíll Polestar Einstakt tækifæri til að sjá einn merkasta sportbíl sögunna - Porsche 911 Dakar Hver verður Iðnaðarmaður ársins 2024 - kosning Kolefnasporlausir bílar fyrir 2030? Polestar er með plan Neytendur kunna að meta Landlaxinn og Landbleikjuna Dýrmætustu og sjaldgæfustu Mustang bílar landsins á afmælissýningu Mustang Tölum um neytendamál! Sjá meira