Breyting til batnaðar 14. september 2011 11:00 Nýi Yarisinn er sportlegri en áður. Fjöltækniskjár opnar ýmsa möguleika. Ný gerð Yaris er væntanleg til Íslands um mánaðamótin október/nóvember og eflaust margir sem bíða spenntir enda hefur Yaris verið með vinsælli smábílum á landinu. Væntanlegir kaupendur ættu ekki að verða fyrir vonbrigðum. Hinn nýi Yaris hefur verið tekinn nokkuð í gegn að innan sem utan. Framhluti bílsins er nú mun sportlegri en áður. Spila þar inn í kúptar línur og skásett framljós. Þannig á Yaris að vera fyrsti bíllinn til að skarta þessu útliti sem einkenna mun Toyota-bifreiðar næstu árin. Hlutfallslegri stærð grilla hefur verið breytt með það að markmiði að ljá Yarisnum karlmannlegra útlit en áður. Enn fleiri breytingar er að finna innandyra. Mælaborðið hefur tekið miklum breytingum til batnaðar. Í fyrstu útgáfu Yaris voru mælarnir fyrir miðju bílsins sem bæði var óþægilegt og ljótt. Hönnuðir bílsins hafa í þetta sinn valið mun hefðbundnari leið. Mælarnir eru nú beint fyrir framan stýrið og fyrir miðju er stolt hönnuðanna, fjöltækniskjár. Toyota Touch & go er uppfullur af möguleikum. Fyrir utan hin venjubundnu stjórntæki er þar að finna bakkvél. Þar er hægt að tengja síma og tónhlöður. Í honum er vegaleiðsögutæki fyrir bæði Ísland og fleiri lönd og með bluetooth má tengja kerfið við Google-maps og færa inn leiðir og staðsetningar. Á skjánum er hægt að senda sms auk þess sem skjáinn má tengja við samskiptasíðuna Facebook. Fleira innanstokks vekur athygli. Natni hefur verið lögð í smáatriði. Þannig er stýrið sportlegt og appelsínugulir saumar á því og gírstönginni gefa ríkmannlega tilfinningu. Notað er mjúkt plastefni í mælaborð og meira króm en áður sem gefur fallega heildarmynd. Stór sóllúga er á flestum gerðum og fyrir vikið verður bíllinn mjög bjartur. Aksturseiginleikar bílsins eru fínir. Hann fer vel hvort sem er á hlykkjóttum sveitavegum eða þröngum borgarstrætum. Beygjuradíusinn er 4,7 m sem kemur sér ágætlega á þröngum götuhornum. Hann er mun rýmri en maður skyldi ætla af ytra útliti. Það var enda ein af þeim breytingum sem gerð var á bílnum, hann er nú með meira innra rými og betra pláss er fyrir farþega í aftursæti. Þó að bíllinn sé lengri en hann var áður er hann samt tuttugu kílóum léttari en fyrri gerðin. Þrjár vélagerðir verða í boði og hver gerð fáanleg í nokkrum útfærslum. Skemmtilegust var þó 1,4 l dísilvélin með MM-sjálfskiptingu. Krafturinn var nægur, hestöflin 90 en togið 205 Nm. Af öðrum útfærslum má nefna Yaris Terra með 1,0 l bensínvél, beinskiptur og Yaris Sol með 1,33 l bensínvél og fæst annaðhvort beinskiptur eða sjálfskiptur. Eyðslan er einnig góð fyrir budduna en Yaris eyðir frá 4,8 lítrum af bensíni en dísilvélin frá 3,9 l af olíu. solveig@frettabladid.isHugað er að smáatriðum í hönnun.Toyota Yaris reynsluakstur Athugið. Vísir hvetur lesendur til að skiptast á skoðunum. Allar athugasemdir eru á ábyrgð þeirra er þær rita. Lesendur skulu halda sig við málefnalega og hófstillta umræðu og áskilur Vísir sér rétt til að fjarlægja ummæli og/eða umræðu sem fer út fyrir þau mörk. Vísir mun loka á aðgang þeirra sem tjá sig ekki undir eigin nafni eða gerast ítrekað brotlegir við ofangreindar umgengnisreglur. Mest lesið Íslandsbanki greiðir 570 milljóna króna sekt Viðskipti innlent „Katrín Olga, þetta er eingöngu hálftími af þínu lífi“ Atvinnulíf „Hann eyðileggur alltaf alla stemningu um leið og hann kemur“ Atvinnulíf Að gera ekki algeng mistök sem stjórnandi í fyrsta sinn Atvinnulíf „Ég nenni ekki að standa í einhverju veseni“ Atvinnulíf Kínverski risinn sem herjar á evrópska neytendur Viðskipti innlent Nýjum alþjóðaflugvelli á Grænlandi seinkar enn Viðskipti erlent Vilja rannsaka meint samráð með OPEC Viðskipti erlent Vinnur við að bjarga okkur frá því að drukkna í eigin kúk Samstarf Hvetja fólk til að taka verðmerkingum í Hagkaup með fyrirvara Viðskipti innlent Fleiri fréttir Kann best við sig í háspennunni Ný og glæsileg Icebreaker deild opnar í dag Vinnur við að bjarga okkur frá því að drukkna í eigin kúk Nýr CLE 53 frá Mercedes-AMG frumsýndur á laugardag Umferðareiður kjötiðnaðarmaður tilnefndur Landvörðurinn sem endaði í píparanum Velur brauðtertu fram yfir heitan rétt - Gunnar Þór er tilnefndur í Iðnaðarmanni ársins Vill sigra svo hún geti skilað lánsverkfærum Skímó í uppáhaldi - Ásmundur Goði tilnefndur í Iðnaðarmanni ársins Heitur pottur og sauna, tvenna sem getur ekki klikkað! Merkum áfanga fagnað í verslun BYKO á Selfossi Bein útsending: Opinn kynningarfundur vegna útboðs Íslandshótela Greiðsluáskorun VÍS gefið yfir 1.100 fjölskyldum barnabílspegla í sængurgjöf Hraðhleðslur spretta upp sem gorkúlur - tvær opna á Þórshöfn Nýjung í bílaviðskiptum á netinu – Bland og Frágangur í samstarf Polestar 4 kominn í Polestar Reykjavík – umhverfisvænasti bíll Polestar Einstakt tækifæri til að sjá einn merkasta sportbíl sögunna - Porsche 911 Dakar Hver verður Iðnaðarmaður ársins 2024 - kosning Kolefnasporlausir bílar fyrir 2030? Polestar er með plan Neytendur kunna að meta Landlaxinn og Landbleikjuna Dýrmætustu og sjaldgæfustu Mustang bílar landsins á afmælissýningu Mustang Tölum um neytendamál! Sjá meira
Fjöltækniskjár opnar ýmsa möguleika. Ný gerð Yaris er væntanleg til Íslands um mánaðamótin október/nóvember og eflaust margir sem bíða spenntir enda hefur Yaris verið með vinsælli smábílum á landinu. Væntanlegir kaupendur ættu ekki að verða fyrir vonbrigðum. Hinn nýi Yaris hefur verið tekinn nokkuð í gegn að innan sem utan. Framhluti bílsins er nú mun sportlegri en áður. Spila þar inn í kúptar línur og skásett framljós. Þannig á Yaris að vera fyrsti bíllinn til að skarta þessu útliti sem einkenna mun Toyota-bifreiðar næstu árin. Hlutfallslegri stærð grilla hefur verið breytt með það að markmiði að ljá Yarisnum karlmannlegra útlit en áður. Enn fleiri breytingar er að finna innandyra. Mælaborðið hefur tekið miklum breytingum til batnaðar. Í fyrstu útgáfu Yaris voru mælarnir fyrir miðju bílsins sem bæði var óþægilegt og ljótt. Hönnuðir bílsins hafa í þetta sinn valið mun hefðbundnari leið. Mælarnir eru nú beint fyrir framan stýrið og fyrir miðju er stolt hönnuðanna, fjöltækniskjár. Toyota Touch & go er uppfullur af möguleikum. Fyrir utan hin venjubundnu stjórntæki er þar að finna bakkvél. Þar er hægt að tengja síma og tónhlöður. Í honum er vegaleiðsögutæki fyrir bæði Ísland og fleiri lönd og með bluetooth má tengja kerfið við Google-maps og færa inn leiðir og staðsetningar. Á skjánum er hægt að senda sms auk þess sem skjáinn má tengja við samskiptasíðuna Facebook. Fleira innanstokks vekur athygli. Natni hefur verið lögð í smáatriði. Þannig er stýrið sportlegt og appelsínugulir saumar á því og gírstönginni gefa ríkmannlega tilfinningu. Notað er mjúkt plastefni í mælaborð og meira króm en áður sem gefur fallega heildarmynd. Stór sóllúga er á flestum gerðum og fyrir vikið verður bíllinn mjög bjartur. Aksturseiginleikar bílsins eru fínir. Hann fer vel hvort sem er á hlykkjóttum sveitavegum eða þröngum borgarstrætum. Beygjuradíusinn er 4,7 m sem kemur sér ágætlega á þröngum götuhornum. Hann er mun rýmri en maður skyldi ætla af ytra útliti. Það var enda ein af þeim breytingum sem gerð var á bílnum, hann er nú með meira innra rými og betra pláss er fyrir farþega í aftursæti. Þó að bíllinn sé lengri en hann var áður er hann samt tuttugu kílóum léttari en fyrri gerðin. Þrjár vélagerðir verða í boði og hver gerð fáanleg í nokkrum útfærslum. Skemmtilegust var þó 1,4 l dísilvélin með MM-sjálfskiptingu. Krafturinn var nægur, hestöflin 90 en togið 205 Nm. Af öðrum útfærslum má nefna Yaris Terra með 1,0 l bensínvél, beinskiptur og Yaris Sol með 1,33 l bensínvél og fæst annaðhvort beinskiptur eða sjálfskiptur. Eyðslan er einnig góð fyrir budduna en Yaris eyðir frá 4,8 lítrum af bensíni en dísilvélin frá 3,9 l af olíu. solveig@frettabladid.isHugað er að smáatriðum í hönnun.Toyota Yaris reynsluakstur
Athugið. Vísir hvetur lesendur til að skiptast á skoðunum. Allar athugasemdir eru á ábyrgð þeirra er þær rita. Lesendur skulu halda sig við málefnalega og hófstillta umræðu og áskilur Vísir sér rétt til að fjarlægja ummæli og/eða umræðu sem fer út fyrir þau mörk. Vísir mun loka á aðgang þeirra sem tjá sig ekki undir eigin nafni eða gerast ítrekað brotlegir við ofangreindar umgengnisreglur. Mest lesið Íslandsbanki greiðir 570 milljóna króna sekt Viðskipti innlent „Katrín Olga, þetta er eingöngu hálftími af þínu lífi“ Atvinnulíf „Hann eyðileggur alltaf alla stemningu um leið og hann kemur“ Atvinnulíf Að gera ekki algeng mistök sem stjórnandi í fyrsta sinn Atvinnulíf „Ég nenni ekki að standa í einhverju veseni“ Atvinnulíf Kínverski risinn sem herjar á evrópska neytendur Viðskipti innlent Nýjum alþjóðaflugvelli á Grænlandi seinkar enn Viðskipti erlent Vilja rannsaka meint samráð með OPEC Viðskipti erlent Vinnur við að bjarga okkur frá því að drukkna í eigin kúk Samstarf Hvetja fólk til að taka verðmerkingum í Hagkaup með fyrirvara Viðskipti innlent Fleiri fréttir Kann best við sig í háspennunni Ný og glæsileg Icebreaker deild opnar í dag Vinnur við að bjarga okkur frá því að drukkna í eigin kúk Nýr CLE 53 frá Mercedes-AMG frumsýndur á laugardag Umferðareiður kjötiðnaðarmaður tilnefndur Landvörðurinn sem endaði í píparanum Velur brauðtertu fram yfir heitan rétt - Gunnar Þór er tilnefndur í Iðnaðarmanni ársins Vill sigra svo hún geti skilað lánsverkfærum Skímó í uppáhaldi - Ásmundur Goði tilnefndur í Iðnaðarmanni ársins Heitur pottur og sauna, tvenna sem getur ekki klikkað! Merkum áfanga fagnað í verslun BYKO á Selfossi Bein útsending: Opinn kynningarfundur vegna útboðs Íslandshótela Greiðsluáskorun VÍS gefið yfir 1.100 fjölskyldum barnabílspegla í sængurgjöf Hraðhleðslur spretta upp sem gorkúlur - tvær opna á Þórshöfn Nýjung í bílaviðskiptum á netinu – Bland og Frágangur í samstarf Polestar 4 kominn í Polestar Reykjavík – umhverfisvænasti bíll Polestar Einstakt tækifæri til að sjá einn merkasta sportbíl sögunna - Porsche 911 Dakar Hver verður Iðnaðarmaður ársins 2024 - kosning Kolefnasporlausir bílar fyrir 2030? Polestar er með plan Neytendur kunna að meta Landlaxinn og Landbleikjuna Dýrmætustu og sjaldgæfustu Mustang bílar landsins á afmælissýningu Mustang Tölum um neytendamál! Sjá meira