Inspired by Iceland skilaði 34 milljarða tekjum í fyrra 26. september 2011 07:00 Alls verða settar 600 milljónir í átakið Ísland allt árið, sem hleypt verður af stokkunum á næstu dögum. Því er ætlað að fjölga ferðamönnum utan háannatímans yfir sumarið. fréttablaðið/gva Markaðsherferðin Inspired by Iceland er talin hafa skilað 33,8 milljörðum króna í tekjur. Alls fóru 700 milljónir króna í átakið, en það er talið hafa skilað sér tæplega fimmtíufalt til baka. Þetta má lesa í skýrslu um átakið sem gerð verður heyrinkunn í dag. Búist var við tíu prósenta fjölgun ferðamanna árið 2010, en eldgosið í Eyjafjallajökli setti strik í reikninginn. Ferðamenn í apríl voru 17 prósentum færri en í sama mánuði árið 2009 og spár gerðu ráð fyrir 22 prósenta samdrætti í ferðaþjónustu yfir sumarið, háannatímann. Til að sporna við þessu var ráðist í átakið Inspired by Iceland, en yfir áttatíu fyrirtæki tóku þátt í því, ásamt ríki og Reykjavíkurborg. Ríkisstjórnin setti 350 milljónir króna í verkefnið, en afgangurinn kom frá Reykjavíkurborg og einkafyrirtækjum. Þremur mánuðum eftir að átakið hófst hafði ferðamönnum fjölgað um 0,6 prósent miðað við sama tíma árið áður. Samkvæmt talningu Ferðamálastofu var heildarfjöldi erlendra gesta árið 2010 tæplega 495 þúsund og er um að ræða 0,2 prósenta aukningu frá 2009 en þá voru erlendir gestir 494 þúsund talsins. Alls komu 108.855 fleiri ferðamenn til landsins árið 2010 en spár um samdrátt höfðu gert ráð fyrir. Það þýðir að í krónum talið komu 33,8 milljarðar aukalega inn í íslenskt efnahagslíf árið 2010. Inga Hlín Pálsdóttir, forstöðumaður markaðssóknar hjá Íslandsstofu, segir þetta ánægjulega niðurstöðu. Hún bendir á að ferðaþjónustan hafi áhrif á allt samfélagið og samstillt markaðsátak sé nauðsynlegt. „Við erum í gríðarlega harðri samkeppni við hin löndin og verðum að nýta þann slagkraft sem tal um Ísland hefur núna.“ Á næstu dögum fer af stað nýtt markaðsátak, Ísland allt árið. Því er ætlað að fjölga ferðamönnum utan háannatímans. Ríkisstjórnin setur 300 milljónir í verkið og reiknað er með sömu upphæð frá einkaaðilum. Inga Hlín segir að það átak muni byggja á sama vörumerki og Inspired by Iceland. Um hreina viðbót við hefðbundið markaðsstarf sé að ræða.- kóp Mest lesið „Við erum ekki að fara að vinna“ Neytendur Horfurnar versna hjá Play sem kippir afkomuspá úr gildi Neytendur Ódýrara að velja erlenda gjaldmiðilinn í posum erlendis Neytendur Móðurfélag Össurar hagnaðist um 2,8 milljarða á metfjórðungi Viðskipti innlent Fækkun ferðamanna gæti komið íbúðum á markað Viðskipti innlent Áföstu tapparnir stóðust ekki gæðapróf Neytendur Sváfu með fullt af evrum undir koddanum fyrir flugmiðum heim ef þyrfti Atvinnulíf KFC á Íslandi segir meinta ljósmynd viðskiptavinar „falska“ Viðskipti innlent Taylor Swift talin valda verðbólgu í Bretlandi Viðskipti erlent Ástin laðar að: Lúpínugallabuxur markmið næsta árs Atvinnulíf Fleiri fréttir Móðurfélag Össurar hagnaðist um 2,8 milljarða á metfjórðungi Fækkun ferðamanna gæti komið íbúðum á markað Fækkun ferðamanna mögulega leitt til hraðari lækkunar stýrivaxta Fá hundrað milljónir til að þróa gervigreind Styrkás kaupir Kraft Landsliðskokkur kaupir hverfisstaðinn: „Þetta gerðist í rauninni bara mjög hratt“ KFC á Íslandi segir meinta ljósmynd viðskiptavinar „falska“ Komust ekki inn á netbanka vegna bilunar Titringur á bókunarmarkaði: „Í kjörstöðu til að taka yfir þennan markað“ Landsbankinn hagnaðist um 16 milljarða eftir skatt Víkingur skiptir um hlutverk hjá Öskju Einar Hrafn ráðinn markaðsstjóri 1,4 milljarða sparnaður af uppsögnum 140 starfsmanna í maí og júní „Sérkennileg“ hækkun íbúðaverðs á tímum hárra vaxta Leiguverð heldur áfram að hækka „Það er verið að ríkisvæða húsnæðismarkaðinn“ Leggja upp laupana í Lundúnum Annað tilboð borist í Skagann 3X Fasteignakaup fjárfesta vísbending um að fasteignaverð haldi áfram að hækka Skúli í Subway reisir glæsihótel við Jökulsárlón Búið að bjóða í Skagann 3X Brutu sennilega samkeppnislög með ótímabærri markaðssetningu Harpa vill létta lund veðurbugaðra höfuðborgarbúa Atlanta með 600 manna flugútgerð í Sádí-Arabíu Berglind gengin í eigendahópinn Staðan ekki jafnsvört og sumir vilji meina Bjartmar ráðinn aðstoðarframkvæmdastjóri Íbúar Grafarholts geta tekið til matar síns á ný „Við erum bara að reyna að lifa af“ „Komin upp í þak“ í verðlagningu Sjá meira
Markaðsherferðin Inspired by Iceland er talin hafa skilað 33,8 milljörðum króna í tekjur. Alls fóru 700 milljónir króna í átakið, en það er talið hafa skilað sér tæplega fimmtíufalt til baka. Þetta má lesa í skýrslu um átakið sem gerð verður heyrinkunn í dag. Búist var við tíu prósenta fjölgun ferðamanna árið 2010, en eldgosið í Eyjafjallajökli setti strik í reikninginn. Ferðamenn í apríl voru 17 prósentum færri en í sama mánuði árið 2009 og spár gerðu ráð fyrir 22 prósenta samdrætti í ferðaþjónustu yfir sumarið, háannatímann. Til að sporna við þessu var ráðist í átakið Inspired by Iceland, en yfir áttatíu fyrirtæki tóku þátt í því, ásamt ríki og Reykjavíkurborg. Ríkisstjórnin setti 350 milljónir króna í verkefnið, en afgangurinn kom frá Reykjavíkurborg og einkafyrirtækjum. Þremur mánuðum eftir að átakið hófst hafði ferðamönnum fjölgað um 0,6 prósent miðað við sama tíma árið áður. Samkvæmt talningu Ferðamálastofu var heildarfjöldi erlendra gesta árið 2010 tæplega 495 þúsund og er um að ræða 0,2 prósenta aukningu frá 2009 en þá voru erlendir gestir 494 þúsund talsins. Alls komu 108.855 fleiri ferðamenn til landsins árið 2010 en spár um samdrátt höfðu gert ráð fyrir. Það þýðir að í krónum talið komu 33,8 milljarðar aukalega inn í íslenskt efnahagslíf árið 2010. Inga Hlín Pálsdóttir, forstöðumaður markaðssóknar hjá Íslandsstofu, segir þetta ánægjulega niðurstöðu. Hún bendir á að ferðaþjónustan hafi áhrif á allt samfélagið og samstillt markaðsátak sé nauðsynlegt. „Við erum í gríðarlega harðri samkeppni við hin löndin og verðum að nýta þann slagkraft sem tal um Ísland hefur núna.“ Á næstu dögum fer af stað nýtt markaðsátak, Ísland allt árið. Því er ætlað að fjölga ferðamönnum utan háannatímans. Ríkisstjórnin setur 300 milljónir í verkið og reiknað er með sömu upphæð frá einkaaðilum. Inga Hlín segir að það átak muni byggja á sama vörumerki og Inspired by Iceland. Um hreina viðbót við hefðbundið markaðsstarf sé að ræða.- kóp
Mest lesið „Við erum ekki að fara að vinna“ Neytendur Horfurnar versna hjá Play sem kippir afkomuspá úr gildi Neytendur Ódýrara að velja erlenda gjaldmiðilinn í posum erlendis Neytendur Móðurfélag Össurar hagnaðist um 2,8 milljarða á metfjórðungi Viðskipti innlent Fækkun ferðamanna gæti komið íbúðum á markað Viðskipti innlent Áföstu tapparnir stóðust ekki gæðapróf Neytendur Sváfu með fullt af evrum undir koddanum fyrir flugmiðum heim ef þyrfti Atvinnulíf KFC á Íslandi segir meinta ljósmynd viðskiptavinar „falska“ Viðskipti innlent Taylor Swift talin valda verðbólgu í Bretlandi Viðskipti erlent Ástin laðar að: Lúpínugallabuxur markmið næsta árs Atvinnulíf Fleiri fréttir Móðurfélag Össurar hagnaðist um 2,8 milljarða á metfjórðungi Fækkun ferðamanna gæti komið íbúðum á markað Fækkun ferðamanna mögulega leitt til hraðari lækkunar stýrivaxta Fá hundrað milljónir til að þróa gervigreind Styrkás kaupir Kraft Landsliðskokkur kaupir hverfisstaðinn: „Þetta gerðist í rauninni bara mjög hratt“ KFC á Íslandi segir meinta ljósmynd viðskiptavinar „falska“ Komust ekki inn á netbanka vegna bilunar Titringur á bókunarmarkaði: „Í kjörstöðu til að taka yfir þennan markað“ Landsbankinn hagnaðist um 16 milljarða eftir skatt Víkingur skiptir um hlutverk hjá Öskju Einar Hrafn ráðinn markaðsstjóri 1,4 milljarða sparnaður af uppsögnum 140 starfsmanna í maí og júní „Sérkennileg“ hækkun íbúðaverðs á tímum hárra vaxta Leiguverð heldur áfram að hækka „Það er verið að ríkisvæða húsnæðismarkaðinn“ Leggja upp laupana í Lundúnum Annað tilboð borist í Skagann 3X Fasteignakaup fjárfesta vísbending um að fasteignaverð haldi áfram að hækka Skúli í Subway reisir glæsihótel við Jökulsárlón Búið að bjóða í Skagann 3X Brutu sennilega samkeppnislög með ótímabærri markaðssetningu Harpa vill létta lund veðurbugaðra höfuðborgarbúa Atlanta með 600 manna flugútgerð í Sádí-Arabíu Berglind gengin í eigendahópinn Staðan ekki jafnsvört og sumir vilji meina Bjartmar ráðinn aðstoðarframkvæmdastjóri Íbúar Grafarholts geta tekið til matar síns á ný „Við erum bara að reyna að lifa af“ „Komin upp í þak“ í verðlagningu Sjá meira