Kennum í takt við tímann Einar Halldórsson og Guðrún Karítas Blomsterberg skrifar 4. febrúar 2019 14:45 Hvernig stendur á því að stærsta menntastofnun landsins hefur ekki fylgt þeirri tækni- og nútímavæðingu sem hefur átt sér stað í samfélaginu? Háskóli Íslands hefur ekki staðið undir óskum nemenda alltof lengi hvað varðar nútímavæðingu kennsluhátta á Verkfræði- og náttúruvísindasviði og tími er kominn til að breytingar eigi sér stað. Síðan við hófum nám okkar við Háskóla Íslands höfum við rætt við fjölmarga nemendur á Verkfræði- og náttúruvísindasviði sem taka allir undir þá skoðun að kennsluhættir eru löngu orðnir úreltir og tímabært er að Háskóli Íslands kenni í takt við tímann. Til að mynda neyðast nemendur alltof oft til þess að leita sér annarra leiða til að nálgast kennsluefnið heldur en að notast við þær leiðir sem skólinn býður upp á. Við í Vöku, Hagsmunafélagi stúdenta viljum að kennarar séu skyldugir til að taka upp fyrirlestra sína og að hvati sé til staðar fyrir kennara til að nýta sér fræðslu um hvernig þeir megi nútímavæða og bæta kennsluna. Oft á tíðum eru kennarar áhugasamir um að koma betur til móts við nemendur en hafa hreinlega ekki hvatann eða þekkinguna til þess að framkvæma það. Nefna má vendikennslu sem gott úrræði en nemendur hafa hrósað slíkum kennslumyndböndum frá erlendum stofnunum þar sem þeir geta farið yfir efnið á sínum hraða. Eitt af okkar helstu forgangsmálum er einnig að tengja nemendur við atvinnulífið að loknu námi. Við erum öll í háskólanum til þess að útskrifast með gráðu en hvað gerum við svo? Hvernig er hægt að auðvelda nemendum stökkið yfir í atvinnulífið? Með aukna samstarfi við íslensk fyrirtæki, starfsnámi og fleiri áföngum sem tengjast beint inn í atvinnulífið er hægt að búa til tækifæri sem standa nemendum til boða á meðan námi stendur. Ofangreind markmið eru ekki skot út í bláinn. Um er að ræða raunsæ og framkvæmanleg markmið sem við í Vöku ætlum að fylgja eftir með einurð og festu.Einar er nemi í lífefna- og sameindalíffræði og skipar 2. sæti á lista Vöku á verkfræði- og náttúruvísindasviði og Guðrún er nemi í iðnaðarverkfræði og skipar 1. sæti á lista Vöku á verkfræði- og náttúruvísindasviði fyrir stúdentaráðskosningar Háskóla Íslands. Viltu birta grein á Vísi? Sendu okkur póst. Senda grein Mest lesið Loftslagsávinningur Coda Terminal er gífurlegur Sigurður Loftur Thorlacius Skoðun Skaðinn í leyndri meðferð á heimilum Matthildur Björnsdóttir Skoðun Bóluefni eða veirur Ágúst Kvaran Skoðun Að verða fórnarlamb íslenskra skattyfirvalda Arnar Pálsson Skoðun Af glyðrugangi eftirlitsstofnana Ester Hilmarsdóttir Skoðun 3.200 aumingjar (mín skoðun) Ole Anton Bieltvedt Skoðun Um vanda stúlkna í skólum Ragnar Þór Pétursson Skoðun Tilgangur atvinnurekstrarbanns Lárus Sigurður Lárusson Skoðun Betri leið til að velja keppendur inn á Ólympíuleika Pawel Bartoszek Skoðun Það er hægt Ragna Sigurðardóttir Skoðun Skoðun Skoðun „Eru ekki allir pínu einhverfir í dag?“ Andrea Ólafsdóttir skrifar Skoðun Betri leið til að velja keppendur inn á Ólympíuleika Pawel Bartoszek skrifar Skoðun Tilgangur atvinnurekstrarbanns Lárus Sigurður Lárusson skrifar Skoðun Að verða fórnarlamb íslenskra skattyfirvalda Arnar Pálsson skrifar Skoðun Loftslagsávinningur Coda Terminal er gífurlegur Sigurður Loftur Thorlacius skrifar Skoðun Bóluefni eða veirur Ágúst Kvaran skrifar Skoðun Skaðinn í leyndri meðferð á heimilum Matthildur Björnsdóttir skrifar Skoðun Af glyðrugangi eftirlitsstofnana Ester Hilmarsdóttir skrifar Skoðun Linnulaus þjáning íbúa á Gaza Hrafnhildur Sverrisdóttir skrifar Skoðun Munurinn á þjóðerniskennd versus sálernis þarfar upplifun Matthildur Björnsdóttir skrifar Skoðun Verða rangfærslur að sannleika, ef þær eru endurteknar nógu oft!? Ole Anton Bieltvedt skrifar Skoðun Svifhrifavaldar Halldóra Lillý Jóhannsdóttir skrifar Skoðun Forseti ÍSÍ hvattur til að hefja tiltektina í eigin starfsemi Sigurður G. Guðjónsson skrifar Skoðun Hvernig og hvenær en ekki hvort Hjörtur J. Guðmundsson skrifar Skoðun Það er víst hægt að semja um aðildarskilmála! Mörg dæmi sanna það! Ole Anton Bieltvedt skrifar Skoðun Orðatónar: Aukinn orðaforði og lesskilningur barna með íslenskri tónlist Halldóra Lillý Jóhannsdóttir skrifar Skoðun Tilfinningalegur athyglisbrestur og heilbrigt tilfinningalíf Jón Þór Ólafsson skrifar Skoðun Reglurnar eru óumsemjanlegar Hjörtur J. Guðmundsson skrifar Skoðun 3.200 aumingjar (mín skoðun) Ole Anton Bieltvedt skrifar Skoðun Ber endurhæfing ávöxt? skrifar Skoðun Heimur á heljarþröm skrifar Skoðun Foreldrar á 4. vaktinni Sara Rós Kristinsdóttir,Lóa Ólafsdóttir skrifar Skoðun Norður-Kórea er víða Ingvar Smári Birgisson skrifar Skoðun Það getur verið gott að búa til steind Ari Trausti Guðmundsson skrifar Skoðun Uppskeruhátíð öldrunarfræða á Norðurlöndum Sirrý Sif Sigurlaugardóttir skrifar Skoðun Gullverðlaun í mengun Guðmundur Ingi Kristinsson skrifar Skoðun Gen og glæpir Halldóra Lillý Jóhannsdóttir skrifar Skoðun 10 tæknilegir yfirburðir rafbíla Sigurður Ingi Friðleifsson skrifar Skoðun Um vanda stúlkna í skólum Ragnar Þór Pétursson skrifar Skoðun Land, borgir og samgöngur Guðjón Sigurbjartsson skrifar Sjá meira
Hvernig stendur á því að stærsta menntastofnun landsins hefur ekki fylgt þeirri tækni- og nútímavæðingu sem hefur átt sér stað í samfélaginu? Háskóli Íslands hefur ekki staðið undir óskum nemenda alltof lengi hvað varðar nútímavæðingu kennsluhátta á Verkfræði- og náttúruvísindasviði og tími er kominn til að breytingar eigi sér stað. Síðan við hófum nám okkar við Háskóla Íslands höfum við rætt við fjölmarga nemendur á Verkfræði- og náttúruvísindasviði sem taka allir undir þá skoðun að kennsluhættir eru löngu orðnir úreltir og tímabært er að Háskóli Íslands kenni í takt við tímann. Til að mynda neyðast nemendur alltof oft til þess að leita sér annarra leiða til að nálgast kennsluefnið heldur en að notast við þær leiðir sem skólinn býður upp á. Við í Vöku, Hagsmunafélagi stúdenta viljum að kennarar séu skyldugir til að taka upp fyrirlestra sína og að hvati sé til staðar fyrir kennara til að nýta sér fræðslu um hvernig þeir megi nútímavæða og bæta kennsluna. Oft á tíðum eru kennarar áhugasamir um að koma betur til móts við nemendur en hafa hreinlega ekki hvatann eða þekkinguna til þess að framkvæma það. Nefna má vendikennslu sem gott úrræði en nemendur hafa hrósað slíkum kennslumyndböndum frá erlendum stofnunum þar sem þeir geta farið yfir efnið á sínum hraða. Eitt af okkar helstu forgangsmálum er einnig að tengja nemendur við atvinnulífið að loknu námi. Við erum öll í háskólanum til þess að útskrifast með gráðu en hvað gerum við svo? Hvernig er hægt að auðvelda nemendum stökkið yfir í atvinnulífið? Með aukna samstarfi við íslensk fyrirtæki, starfsnámi og fleiri áföngum sem tengjast beint inn í atvinnulífið er hægt að búa til tækifæri sem standa nemendum til boða á meðan námi stendur. Ofangreind markmið eru ekki skot út í bláinn. Um er að ræða raunsæ og framkvæmanleg markmið sem við í Vöku ætlum að fylgja eftir með einurð og festu.Einar er nemi í lífefna- og sameindalíffræði og skipar 2. sæti á lista Vöku á verkfræði- og náttúruvísindasviði og Guðrún er nemi í iðnaðarverkfræði og skipar 1. sæti á lista Vöku á verkfræði- og náttúruvísindasviði fyrir stúdentaráðskosningar Háskóla Íslands.
Skoðun Verða rangfærslur að sannleika, ef þær eru endurteknar nógu oft!? Ole Anton Bieltvedt skrifar
Skoðun Forseti ÍSÍ hvattur til að hefja tiltektina í eigin starfsemi Sigurður G. Guðjónsson skrifar
Skoðun Það er víst hægt að semja um aðildarskilmála! Mörg dæmi sanna það! Ole Anton Bieltvedt skrifar
Skoðun Orðatónar: Aukinn orðaforði og lesskilningur barna með íslenskri tónlist Halldóra Lillý Jóhannsdóttir skrifar