Glæný og fersk nálgun Trausti Júlíusson skrifar 4. desember 2012 06:00 Tónlist. Enter 4. Hjaltalín. Sena. Hljómsveitin Hjaltalín kom með látum inn í íslenskt tónlistarlíf fyrir fimm árum með plötunni Sleepdrunk Seasons. Á henni var indípopp kryddað með efnisþáttum úr sígildri tónlist. Tveimur árum seinna kom platan Terminal sem var rökrétt framhald af fyrri plötunni. Hljómsveitin tók svo daðrið við klassíkina alla leið á tónleikaplötunni með Sinfó, Alpanon, sem kom út fyrir tveimur árum. Það lá í loftinu að Hjaltalín þyrfti að breyta um sjónarhorn á næstu plötu. Það var svolítið þreyta komin í konseptið, sérstaklega á Alpanon-plötunni. Það er alltaf spennandi þegar hljómsveit hugsar hlutina upp á nýtt, en mönnum tekst auðvitað misvel upp. Högni Hjaltalínsöngvari hefur undanfarin tvö ár eða svo verið að vinna mikið með hljómsveitinni Gusgus. Það fyrsta sem manni dettur í hug þegar maður hlustar á nýju plötuna er að það samstarf hafi haft áhrif á Hjaltalín. Í nokkrum laganna heyrast raftaktar í bakgrunni. Þessi áhrif eru samt ekki ráðandi á plötunni og maður tekur minna og minna eftir þeim eftir því sem maður hlustar oftar á hana. Réttara væri að segja að Hjaltalín hafi strípað tónlistina af öllu flúri og byggt svo upp á nýtt ofan á nakta grunnana og það er greinilegt að sveitin hefur opnað á ótal nýja möguleika. Það eru áhrif frá kraut-rokki, teknói, nýbylgju, söngleikjatónlist og sígildri tónlist á plötunni. Núna eru síðastnefndu áhrifin meira í ætt við nýklassík en kammertónlist eins og á fyrri plötunum. Enter 4 er þess vegna skemmtilega tilraunakennd. Hún kraumar af sköpunargleði og hljóðheimurinn er sérstaklega flottur. Hún er ólík Sleepdrunk Seasons og Terminal hvað útsetningar varðar. Þau gæði sem einkenndu lagasmíðarnar á fyrri plötunum eru enn til staðar á Enter 4 og söngvararnir Högni og Sigga hafa aldrei sungið betur. Enter 4 er frábær plata, sannkallað meistaraverk. Hún þarf nokkrar umferðir í spilaranum til þess að maður nái henni til fulls, en eftir það er erfitt að koma henni úr tækinu. Umgjörð plötunnar er líka flott, umslagið undirstrikar ferskt innihaldið. Niðurstaða: Hjaltalín hugsar hlutina upp á nýtt á frábærri plötu. Umgjörð plötunnar er líka flott, umslagið undirstrikar ferskt innihaldið. Gagnrýni Mest lesið María Thelma og Steinar Thors héldu brúðkaup ársins Lífið Fréttatía vikunnar: Pólitík, andlát og bíó Lífið Cheryl kvartar yfir fjölmiðlaumfjöllun um Liam Payne Lífið Faðir Payne las minningarorð og þakkaði aðdáendum Lífið „Hugleikið hver fær að stunda kynlíf og hver ekki“ Tónlist „Ég myndi aldrei fara í samband með einhverjum fávita“ Lífið Bar fyrir sig að hafa eitt sinn verið í strákabandi Lífið Haustförðunin sem hefur slegið í gegn á TikTok Lífið Þetta eru höfundar Áramótaskaupsins 2024 Lífið Flautað á dúfurnar á Eyrarbakka og þær koma heim Lífið Fleiri fréttir Speak No Evil: Pabbi er ekki með fulle fem Maður þurfti ekki að vera skyggn Melódrama, morð og hæfilega mikið bótox Sunna Gunnlaugs í skugga karlrembu á djasshátíð Sjá meira
Tónlist. Enter 4. Hjaltalín. Sena. Hljómsveitin Hjaltalín kom með látum inn í íslenskt tónlistarlíf fyrir fimm árum með plötunni Sleepdrunk Seasons. Á henni var indípopp kryddað með efnisþáttum úr sígildri tónlist. Tveimur árum seinna kom platan Terminal sem var rökrétt framhald af fyrri plötunni. Hljómsveitin tók svo daðrið við klassíkina alla leið á tónleikaplötunni með Sinfó, Alpanon, sem kom út fyrir tveimur árum. Það lá í loftinu að Hjaltalín þyrfti að breyta um sjónarhorn á næstu plötu. Það var svolítið þreyta komin í konseptið, sérstaklega á Alpanon-plötunni. Það er alltaf spennandi þegar hljómsveit hugsar hlutina upp á nýtt, en mönnum tekst auðvitað misvel upp. Högni Hjaltalínsöngvari hefur undanfarin tvö ár eða svo verið að vinna mikið með hljómsveitinni Gusgus. Það fyrsta sem manni dettur í hug þegar maður hlustar á nýju plötuna er að það samstarf hafi haft áhrif á Hjaltalín. Í nokkrum laganna heyrast raftaktar í bakgrunni. Þessi áhrif eru samt ekki ráðandi á plötunni og maður tekur minna og minna eftir þeim eftir því sem maður hlustar oftar á hana. Réttara væri að segja að Hjaltalín hafi strípað tónlistina af öllu flúri og byggt svo upp á nýtt ofan á nakta grunnana og það er greinilegt að sveitin hefur opnað á ótal nýja möguleika. Það eru áhrif frá kraut-rokki, teknói, nýbylgju, söngleikjatónlist og sígildri tónlist á plötunni. Núna eru síðastnefndu áhrifin meira í ætt við nýklassík en kammertónlist eins og á fyrri plötunum. Enter 4 er þess vegna skemmtilega tilraunakennd. Hún kraumar af sköpunargleði og hljóðheimurinn er sérstaklega flottur. Hún er ólík Sleepdrunk Seasons og Terminal hvað útsetningar varðar. Þau gæði sem einkenndu lagasmíðarnar á fyrri plötunum eru enn til staðar á Enter 4 og söngvararnir Högni og Sigga hafa aldrei sungið betur. Enter 4 er frábær plata, sannkallað meistaraverk. Hún þarf nokkrar umferðir í spilaranum til þess að maður nái henni til fulls, en eftir það er erfitt að koma henni úr tækinu. Umgjörð plötunnar er líka flott, umslagið undirstrikar ferskt innihaldið. Niðurstaða: Hjaltalín hugsar hlutina upp á nýtt á frábærri plötu. Umgjörð plötunnar er líka flott, umslagið undirstrikar ferskt innihaldið.
Gagnrýni Mest lesið María Thelma og Steinar Thors héldu brúðkaup ársins Lífið Fréttatía vikunnar: Pólitík, andlát og bíó Lífið Cheryl kvartar yfir fjölmiðlaumfjöllun um Liam Payne Lífið Faðir Payne las minningarorð og þakkaði aðdáendum Lífið „Hugleikið hver fær að stunda kynlíf og hver ekki“ Tónlist „Ég myndi aldrei fara í samband með einhverjum fávita“ Lífið Bar fyrir sig að hafa eitt sinn verið í strákabandi Lífið Haustförðunin sem hefur slegið í gegn á TikTok Lífið Þetta eru höfundar Áramótaskaupsins 2024 Lífið Flautað á dúfurnar á Eyrarbakka og þær koma heim Lífið Fleiri fréttir Speak No Evil: Pabbi er ekki með fulle fem Maður þurfti ekki að vera skyggn Melódrama, morð og hæfilega mikið bótox Sunna Gunnlaugs í skugga karlrembu á djasshátíð Sjá meira