Bílar

Nissan og Renault hagnast

Finnur Thorlacius skrifar
Nissan Quasqai.
Nissan Quasqai.
Á öðrum ársfjórðungi jók Nissan hagnað sinn um 37% frá síðasta ári. Carlos Ghosn forstjóri Nissan þakkar þennan árangur helst góðri sölu í Bandaríkjunum og Kína. Ekki gengur Nissan eins vel í Evrópu en tap varð á rekstrinum þar, þó 77% minna tap en í fyrra. Tapið í Evrópu nam nú 1,8 milljarði króna og dró í sjálfu sér lítið niður heildarhagnað Nissan fyrir ársfjórðunginn þar sem hann nam 126 milljörðum króna. Nissan áætlar að selja alls 5,65 milljónir bíla í ár, salan vaxi um 8,9%, heildarhagnaðurinn verði 605 milljarðar króna og markaðshlutdeild Nissan á seldum bílum í heiminum verði 6,7%.

Góð sala í Bandaríkjunum og Kína

Vel gengur hjá Nissan í Bandaríkjunum og hefur salan aukist um 13% þar á fyrri helmingi ársins á meðan sala Toyota hefur aðeins aukist um 5% og Honda hefur tapað 1% í sölu milli ára. Söluaukningin er þó enn meiri í Kína, eða 21% og stefnir Nissan á 10% markaðshlutdeild þar og sölu 1,4 milljón bíla þar í ár. Lúxusbílamerki Nissan, Infinity hjálpaði til við hagnaðaraukninguna og jókst sala Infinity bíla um 30% á fyrri helmingi ársins. Infinity ætlar að keppa af krafti í framtíðinni við þýsku lúxusbílamerkin BMW, Audi og Mercedes Benz og hyggur á 10% markaðshlutdeild í heiminum á lúxusbílum.

Renault hagnast vel á Dacia

Það gekk einnig vel hjá systurfyrirtækinu Renault en hagnaður þess jókst um 25% á fyrri helmingi ársins og hagnaðurinn á þeim tíma 112 milljarðar króna. Miklu munaði um 64 milljarða króna niðurskurð í kostnaði, mest hvað varðar innkaup á íhlutum. Hagnaður af veltu jókst hjá Renault frá 2,9% í 3,7%. Stóran þátt í hagnaði Renault á Dacia í Rúmeníu sem er í eigu Renault. Dacia seldi 35% fleiri bíla á fyrri helmingi ársins en á sama tíma í fyrra. 






×