Íslenskar konur prýða forsíður og freista gæfunnar Marín Manda skrifar 7. febrúar 2014 16:30 Sara Reginsdóttir tekur þátt í leiknum. Samfélagsmiðillinn Instagram er orðinn virkur í markaðssetningu víðs vegar í takt við samfélagsmiðilinn, Facebook. Lúxus netverslunin Net-a-porter hefur nú hafið sniðuga markaðssetningu með Instagram-leik í tengslum við útkomu nýja tískutímaritsins Porter sem væntanlegt er á markað í febrúar. Leikurinn felst í því að fylgjendur hlaða niður appinu iamporter og birta mynd af sér í tískublaðsútgáfu ásamt því að kassmerkja setninguna #Iamporter og deila áfram. Leiknum lýkur hinn 25. febrúar og eru verðlaunin tæplega milljón króna verslunarúttekt hjá netversluninni Net-a-porter. Nú þegar hafa nokkrar íslenskar konur tekið þátt í leiknum og deilt spennandi forsíðum.Sóley Kristjánsdóttir á forsíðunni. Mest lesið „Ég hef gert mig þannig tilbúna fyrir þetta að ég eigi titilinn skilið“ Lífið Rikki G skilar lyklunum að FM957 Lífið Skuggavaldið: Popúlískir samsærisórar nú stjórnarhættir stórveldis Lífið Elísabet fær uppreist æru Gagnrýni Hvað er eðlilegt að stunda kynlíf oft í mánuði? Lífið „Nei, við mælum þetta krabbamein í mánuðum“ Lífið Segir gott að elska Ara Lífið Svona varð fimm hundruð milljóna Volcano Express til Lífið „Litagleðin er að springa út“ Lífið Var mjög heit fyrir lýtalækninum Lífið Fleiri fréttir Enginn nakinn á Óskarnum Ekkert gefið eftir í elegansinum Elín Hall í Vogue „Ég hef alltaf þorað að vera ég sjálfur“ Helen Óttars í alþjóðlegri nærfataauglýsingu Kvenmannsbuxur sem áttu að fara til Chalamet Súrrealískt að ganga tískupallinn á Times Square Þýðingarmikill klæðnaður Kendrick Lamar Rokkaði tíu milljón króna hálsmen Gaman að sjá íslenska hönnun skína í dönsku tískusenunni Tískan við þingsetningu: Snjórinn stoppaði ekki flottheitin Halla forseti rokkar svart og hvítt Best klæddu, flippuðustu og fáklæddustu á Grammy Kaflaskil í tískunni þegar hann var tíu ára Sjá meira
Samfélagsmiðillinn Instagram er orðinn virkur í markaðssetningu víðs vegar í takt við samfélagsmiðilinn, Facebook. Lúxus netverslunin Net-a-porter hefur nú hafið sniðuga markaðssetningu með Instagram-leik í tengslum við útkomu nýja tískutímaritsins Porter sem væntanlegt er á markað í febrúar. Leikurinn felst í því að fylgjendur hlaða niður appinu iamporter og birta mynd af sér í tískublaðsútgáfu ásamt því að kassmerkja setninguna #Iamporter og deila áfram. Leiknum lýkur hinn 25. febrúar og eru verðlaunin tæplega milljón króna verslunarúttekt hjá netversluninni Net-a-porter. Nú þegar hafa nokkrar íslenskar konur tekið þátt í leiknum og deilt spennandi forsíðum.Sóley Kristjánsdóttir á forsíðunni.
Mest lesið „Ég hef gert mig þannig tilbúna fyrir þetta að ég eigi titilinn skilið“ Lífið Rikki G skilar lyklunum að FM957 Lífið Skuggavaldið: Popúlískir samsærisórar nú stjórnarhættir stórveldis Lífið Elísabet fær uppreist æru Gagnrýni Hvað er eðlilegt að stunda kynlíf oft í mánuði? Lífið „Nei, við mælum þetta krabbamein í mánuðum“ Lífið Segir gott að elska Ara Lífið Svona varð fimm hundruð milljóna Volcano Express til Lífið „Litagleðin er að springa út“ Lífið Var mjög heit fyrir lýtalækninum Lífið Fleiri fréttir Enginn nakinn á Óskarnum Ekkert gefið eftir í elegansinum Elín Hall í Vogue „Ég hef alltaf þorað að vera ég sjálfur“ Helen Óttars í alþjóðlegri nærfataauglýsingu Kvenmannsbuxur sem áttu að fara til Chalamet Súrrealískt að ganga tískupallinn á Times Square Þýðingarmikill klæðnaður Kendrick Lamar Rokkaði tíu milljón króna hálsmen Gaman að sjá íslenska hönnun skína í dönsku tískusenunni Tískan við þingsetningu: Snjórinn stoppaði ekki flottheitin Halla forseti rokkar svart og hvítt Best klæddu, flippuðustu og fáklæddustu á Grammy Kaflaskil í tískunni þegar hann var tíu ára Sjá meira