Kínverskir bílframleiðendur vinna á heimafyrir Finnur Thorlacius skrifar 1. desember 2015 15:45 Great Wall Haval H3 jeppi. Þó svo að hægt hafi verulega á vexti í bílasölu í Kína var vöxturinn þar mikill í október, eða 10% og seldust alls 1,94 milljónir bíla og var það umfram spár. Bílasala hefur ekki aukist jafn mikið í Kína á milli ára í 7 mánuði og er því spáð að hún verði á flugi næstu mánuðina. Kínverskir bílaframleiðendur unnu verulega á erlenda bílaframleiðendur og jókst markaðshlutdeild þeirra um 2,1% frá fyrra ári. Innfluttir bílar í Kína bera nokkuð háa tolla og hefur það orðið vatn á myllu innlendra framleiðenda. Kínversk stjórnvöld hafa lækkað tolla almennt á bíla og vilja með því auka söluna og tölurnar frá október staðfesta að það hefur tekist. Eins og víða annrsstaðar er sala jepplinga og jeppa mikil og vöxturinn milli ára nam 61% og seldust 622.000 þannig bílar í október. Á meðan seldust 1,05 milljón fólksbílar og stóða sala þeirra í stað á milli ára. Því er allur vöxturinn fólginn í sölu jepplinga og jeppa. Kínverski bílaframleiðandinn Great Wall, sem býður gott úrval jepplinga og jeppa, jók söluna um 14% í október. Ford og Hyundai náði einnig umtalsverði aukningu. Mest lesið „Skóli barnanna er farinn, flestar verslanir og ég veit ekki hversu mörg hús“ Erlent Græna „gímaldið“ við Álfabakka: Hvernig gat þetta gerst? Innlent Þjóðaröryggisráðgjafi Trumps: „Þetta snýst um sjaldgæfa málma, þetta snýst um auðlindir“ Erlent Titringur á Alþingi Innlent Eldar brenna stjórnlaust um alla Los Angeles Erlent Banna fjölmiðlum að nota full nöfn og myndir af hermönnum Erlent Líklega búi meira að baki hugmyndum Trumps Innlent Forstjóri OpenAI sakaður um áralangt ofbeldi gegn systur sinni Erlent Eigandi vefsíðunnar í Pelicot-málinu handtekinn í Frakklandi Erlent Ríkið heldur áfram að taka frá stóriðjulosunarheimildir fyrir eigin skuldbindingar Innlent
Þó svo að hægt hafi verulega á vexti í bílasölu í Kína var vöxturinn þar mikill í október, eða 10% og seldust alls 1,94 milljónir bíla og var það umfram spár. Bílasala hefur ekki aukist jafn mikið í Kína á milli ára í 7 mánuði og er því spáð að hún verði á flugi næstu mánuðina. Kínverskir bílaframleiðendur unnu verulega á erlenda bílaframleiðendur og jókst markaðshlutdeild þeirra um 2,1% frá fyrra ári. Innfluttir bílar í Kína bera nokkuð háa tolla og hefur það orðið vatn á myllu innlendra framleiðenda. Kínversk stjórnvöld hafa lækkað tolla almennt á bíla og vilja með því auka söluna og tölurnar frá október staðfesta að það hefur tekist. Eins og víða annrsstaðar er sala jepplinga og jeppa mikil og vöxturinn milli ára nam 61% og seldust 622.000 þannig bílar í október. Á meðan seldust 1,05 milljón fólksbílar og stóða sala þeirra í stað á milli ára. Því er allur vöxturinn fólginn í sölu jepplinga og jeppa. Kínverski bílaframleiðandinn Great Wall, sem býður gott úrval jepplinga og jeppa, jók söluna um 14% í október. Ford og Hyundai náði einnig umtalsverði aukningu.
Mest lesið „Skóli barnanna er farinn, flestar verslanir og ég veit ekki hversu mörg hús“ Erlent Græna „gímaldið“ við Álfabakka: Hvernig gat þetta gerst? Innlent Þjóðaröryggisráðgjafi Trumps: „Þetta snýst um sjaldgæfa málma, þetta snýst um auðlindir“ Erlent Titringur á Alþingi Innlent Eldar brenna stjórnlaust um alla Los Angeles Erlent Banna fjölmiðlum að nota full nöfn og myndir af hermönnum Erlent Líklega búi meira að baki hugmyndum Trumps Innlent Forstjóri OpenAI sakaður um áralangt ofbeldi gegn systur sinni Erlent Eigandi vefsíðunnar í Pelicot-málinu handtekinn í Frakklandi Erlent Ríkið heldur áfram að taka frá stóriðjulosunarheimildir fyrir eigin skuldbindingar Innlent