Ný kynslóð ofurfyrirsætna Ritstjórn skrifar 25. mars 2015 09:00 Kendall Jenner meðal annarra á sýningu Dolce og Gabbana á tískuvikunni í Mílanó. Glamour/Getty Þegar Estée Lauder réði Kendall Jenner sem andlit merkisins hafði fyrirtækið í huga að nálgast almenning út frá samskiptamiðlum. Kendall, sem er með rúmlega 21 milljón fylgjenda, sá til þess að fylgjendum Estée Lauder fjölgaði um 18% og urðu 434.000, sólarhring eftir að greint var frá því að Jenner hefði skrifað undir hjá Lauder. Í fyrsta tölublaði Glamour er samantekt um hina nýju kynslóð ofurfyrirsætna. Kendall Jenner, Gigi Hadid, Karlie Kloss, Jourdan Dunn og Cara Delevingne eru meðal vinsælustu fyrirsætna í heiminum í dag. Þær sýna á tískupöllunum, prýða forsíður stærstu tímaritanna og eru andlit stórfyrirtækja. Ný kynslóð ofurfyrirsætna er að taka yfir og eiga það sameiginlegt að nýta sér samfélagsmiðlana óspart til að auka vinsældir sínar. Hægt er að verða áskrifandi af tímariti Glamour hér. Glamour Tíska Mest lesið Vorlína Rihanna og Puma innblásin af Marie Antoinette Glamour Hvítir sokkar taka við af þeim skrautlegu Glamour Íris Björk og Chris Pine saman á rauða dreglinum Glamour Tom Hiddleston er nýtt andlit Gucci Glamour Hræðsla hefur áhrif á sölutölur í París Glamour Naomi Campbell heldur stjörnum prýdda tískusýningu í Cannes Glamour 3 hlutir sem við vitum um brúðkaup Meghan og Harry Glamour Mariah Carey sökuð um að eiga við Instagram mynd Glamour Bestu móment Óskarsins Glamour Korselett og loðnar töskur frá Beckham Glamour
Þegar Estée Lauder réði Kendall Jenner sem andlit merkisins hafði fyrirtækið í huga að nálgast almenning út frá samskiptamiðlum. Kendall, sem er með rúmlega 21 milljón fylgjenda, sá til þess að fylgjendum Estée Lauder fjölgaði um 18% og urðu 434.000, sólarhring eftir að greint var frá því að Jenner hefði skrifað undir hjá Lauder. Í fyrsta tölublaði Glamour er samantekt um hina nýju kynslóð ofurfyrirsætna. Kendall Jenner, Gigi Hadid, Karlie Kloss, Jourdan Dunn og Cara Delevingne eru meðal vinsælustu fyrirsætna í heiminum í dag. Þær sýna á tískupöllunum, prýða forsíður stærstu tímaritanna og eru andlit stórfyrirtækja. Ný kynslóð ofurfyrirsætna er að taka yfir og eiga það sameiginlegt að nýta sér samfélagsmiðlana óspart til að auka vinsældir sínar. Hægt er að verða áskrifandi af tímariti Glamour hér.
Glamour Tíska Mest lesið Vorlína Rihanna og Puma innblásin af Marie Antoinette Glamour Hvítir sokkar taka við af þeim skrautlegu Glamour Íris Björk og Chris Pine saman á rauða dreglinum Glamour Tom Hiddleston er nýtt andlit Gucci Glamour Hræðsla hefur áhrif á sölutölur í París Glamour Naomi Campbell heldur stjörnum prýdda tískusýningu í Cannes Glamour 3 hlutir sem við vitum um brúðkaup Meghan og Harry Glamour Mariah Carey sökuð um að eiga við Instagram mynd Glamour Bestu móment Óskarsins Glamour Korselett og loðnar töskur frá Beckham Glamour