Lífið

Einn dónalegasti viðskiptavinur Bandaríkjanna fékk það sem hann átti skilið - Myndband

Stefán Árni Pálsson skrifar
Myndbandið er nokkuð gott og sérstaklega undir lokin.
Myndbandið er nokkuð gott og sérstaklega undir lokin.
Það þekkja sennilega allir hugtakið að viðskiptavinurinn hafi ávallt rétt fyrir sér. Ein ung bandarísk kona fór með það alla leið á Kebab stað í Bandaríkjunum og gjörsamlega brjálaðist þegar hún fékk ekki alveg réttan mat.

Afgreiðslufólkið bauðst til að leiðrétta þennan misskilning svo konan yrði nú ánægð. Það tæki samt um 15 mínútur. Hún brást hin versta við og hreinlega drullaði yfir afgreiðslukonurnar, bæði fyrir þjónustuna og þjóðerni þeirra.

Allt náðist þetta á myndband en svona hegðun á það oft til að bíta mann í rassgatið og fékk konan að finna fyrir því þegar hún gekk út. Hún fékk í raun það sem hún átti skilið en atvikið má sjá hér að neðan. 






Fleiri fréttir

Sjá meira


×