Mazda eyðslugrennstir vestanhafs Finnur Thorlacius skrifar 18. desember 2015 09:48 Mazda CX-3. Autoblog Í Bandaríkjunum heldur Environment Protection Agency utan um tölur um eyðslu allra bíla sem þar eru seldir. EPA greinir á ári hverju frá því hvaða bílaframleiðandi stendur sig best, þ.e. hver þeirra bíður bíla sem að meðaltali eyða minnstu eldsneyti. Í niðurstöðum stofnunarinnar í ár kemur fram að Mazda er sá bílaframleiðandi sem býður eyðslugrennstu bílana og eyða þeir að meðaltali 8,0 lítrum á hverju hundrað kílómetra. Mazda bætti sig um 0,4 lítra á milli ára, allra bílaframleiðenda mest að frátöldum BMW bílum sem eyddu 0,5 lítrum minna en í fyrra. Í öðru sæti á lista EPA kom svo Subaru. Þar á eftir kom svo Hyundai, Honda, Nissan, BMW, Kia, Toyota, Mercedes Benz og í tíunda sætinu kemur svo skásti bandaríski bílaframleiðandinn, Ford. Á þessum lista sést að asískir bílaframleiðendur dóminera hann og tveir þýskir lúxusbílaframleiðendur komast samt á hann, en bandarískir bílaframleiðendur framleiða ennþá svo eyðslufreka bíla að aðeins einn þeirra nær á listann. General Motors og Chrysler reka lestina á listanum á eftir Ford og því eru allir innlendir framleiðendur neðst á honum. Eitt verður að hafa í huga við þennan lista að öll bílafyrirtæki Volkswagen bílasamstæðunnar voru útilokaðar að þessu sinni þar sem bílar þeirra eru undir rannsóknum hvað varðar eyðslu og mengun og því ekki hægt að staðsetja þau á listanum að þessu sinni. Gera má ráð fyrir að mörg þeirra hefðu þó náð hátt á listanum. Það vekur einnig athygli hvað eyðslutölur eru í raun háar fyrir alla bílaframleiðendur, en í Bandaríkjunum eru almennt stærri og öflugari vélar í boði en í Evrópu og Asíu og því eyða þeir talsvert meira en sömu bílar annarsstaðar. Mest lesið Afstýrði vopnuðu ráni í Kópavogi: „Mér fannst ég þurfa að gera eitthvað“ Innlent Bað soninn um að halda sig í herberginu meðan árásin átti sér stað Innlent Ekkert sem bendi til að konan hafi áttað sig á ölvun ökumannsins Innlent Tilbúinn að stíga til hliðar Erlent Sorg í Mosfellsbæ eftir skemmdarverk á liðsrútunni Innlent Grét þegar hún kom á Ásbrú og hélt að lífið væri búið Innlent Páfinn sendir frá sér yfirlýsingu Erlent Fundu tvö dæmi um Kjartann en samt virðist enginn hafa borið nafnið Innlent Reykjavík muni mögulega gera sérsamninga við kennara Innlent Útgönguspár benda til sögulegra úrslita Erlent
Í Bandaríkjunum heldur Environment Protection Agency utan um tölur um eyðslu allra bíla sem þar eru seldir. EPA greinir á ári hverju frá því hvaða bílaframleiðandi stendur sig best, þ.e. hver þeirra bíður bíla sem að meðaltali eyða minnstu eldsneyti. Í niðurstöðum stofnunarinnar í ár kemur fram að Mazda er sá bílaframleiðandi sem býður eyðslugrennstu bílana og eyða þeir að meðaltali 8,0 lítrum á hverju hundrað kílómetra. Mazda bætti sig um 0,4 lítra á milli ára, allra bílaframleiðenda mest að frátöldum BMW bílum sem eyddu 0,5 lítrum minna en í fyrra. Í öðru sæti á lista EPA kom svo Subaru. Þar á eftir kom svo Hyundai, Honda, Nissan, BMW, Kia, Toyota, Mercedes Benz og í tíunda sætinu kemur svo skásti bandaríski bílaframleiðandinn, Ford. Á þessum lista sést að asískir bílaframleiðendur dóminera hann og tveir þýskir lúxusbílaframleiðendur komast samt á hann, en bandarískir bílaframleiðendur framleiða ennþá svo eyðslufreka bíla að aðeins einn þeirra nær á listann. General Motors og Chrysler reka lestina á listanum á eftir Ford og því eru allir innlendir framleiðendur neðst á honum. Eitt verður að hafa í huga við þennan lista að öll bílafyrirtæki Volkswagen bílasamstæðunnar voru útilokaðar að þessu sinni þar sem bílar þeirra eru undir rannsóknum hvað varðar eyðslu og mengun og því ekki hægt að staðsetja þau á listanum að þessu sinni. Gera má ráð fyrir að mörg þeirra hefðu þó náð hátt á listanum. Það vekur einnig athygli hvað eyðslutölur eru í raun háar fyrir alla bílaframleiðendur, en í Bandaríkjunum eru almennt stærri og öflugari vélar í boði en í Evrópu og Asíu og því eyða þeir talsvert meira en sömu bílar annarsstaðar.
Mest lesið Afstýrði vopnuðu ráni í Kópavogi: „Mér fannst ég þurfa að gera eitthvað“ Innlent Bað soninn um að halda sig í herberginu meðan árásin átti sér stað Innlent Ekkert sem bendi til að konan hafi áttað sig á ölvun ökumannsins Innlent Tilbúinn að stíga til hliðar Erlent Sorg í Mosfellsbæ eftir skemmdarverk á liðsrútunni Innlent Grét þegar hún kom á Ásbrú og hélt að lífið væri búið Innlent Páfinn sendir frá sér yfirlýsingu Erlent Fundu tvö dæmi um Kjartann en samt virðist enginn hafa borið nafnið Innlent Reykjavík muni mögulega gera sérsamninga við kennara Innlent Útgönguspár benda til sögulegra úrslita Erlent