Þekking og þjónusta í yfir 30 ár 15. apríl 2015 15:30 Gunnar Kristdórsson, stofnandi Dekkjahallarinnar, ásamt dóttur sinni, Elínu Dögg. Auðunn Níelsson Dekkjahöllin er fjölskyldufyrirtæki sem hefur verið rekið í yfir þrjátíu ár. Reksturinn var smár í sniðum í fyrstu en hefur vaxið með árunum og státar nú af þrjátíu þjónustuhurðum í allt á starfsstöðvum sínum. Í dag er fyrirtækið með hjólbarðaþjónustu, smurstöð og þvottastöð á Akureyri og hjólbarðaþjónustu og smurstöðvar á Egilsstöðum og í Skeifunni og í Skútuvogi í Reykjavík. Stefnt er að því að fagna þrítugsafmæli fyrirtækisins á þessu sumri. „Reksturinn byrjaði reyndar enn fyrr í bílskúr fjölskylduheimilisins við íbúðagötu hér á Akureyri,“ segir Elín Dögg Gunnarsdóttir, rekstrarstjóri Dekkjahallarinnar og einn eigenda fyrirtækisins. „Þegar reksturinn var orðinn of umfangsmikill fyrir bílskúrinn, þá var byggt húsnæði að Draupnisgötu 5 á Akureyri og haustið 1984 var opnað fyrir þjónustu þar.“ Dekkjahöllin opnaði síðan þjónustustöð á Austurlandi fyrst árið 1998 og í Reykjavík 2008.Kristdór Þór Gunnarsson, einn af eigendum Dekkjahallarinnar, á þjónustustöðinni á Egilsstöðum.Dekkjahöllin hefur í áratugi verið með eigin innflutning á dekkjum og er með mörg góð merki á sínum snærum. „Þar má til dæmis nefna Yokohama sem er í hópi stærstu hjólbarðaframleiðenda í heimi og sá elsti í Japan og mun dekkjaframleiðandinn fagna hundrað ára afmæli sínu eftir tvö ár,“ bætir Elín Dögg við.Persónulegt fyrirtæki með sál Samanlögð reynsla fjölskyldunnar á bak við fyrirtækið er vel á annað hundrað ár í bransanum. „Við erum einnig með mikið af góðu starfsfólki í vinnu hjá okkur sem hefur fylgt okkur mjög lengi og bætir í reynslubankann. Starfsmenn fyrirtækisins hafa því yfir mikilli þekkingu að ráða þannig að þeir geta auðveldlega ráðlagt viðskiptavinum við val á dekkjum. Dekkjahöllin er sannarlega persónulegt fyrirtæki með sál,“ segir Elín Dögg og brosir. Starfsmenn Dekkjahallarinnar hafa yfir að ráða mikilli reynslu og þekkingu úr bransanum.Framúrskarandi frá upphafi Dekkjahöllin hefur komið vel út frá upphafi mælinga Creditinfo en fyrirtækið var nýverið útnefnt framúrskarandi fyrirtæki fimmta árið í röð. „Við höfum markvisst verið að byggja upp ábyrgan rekstur sem getur staðið undir sér og þeim skuldbindingum sem gerðar hafa verið. Við náðum að fara í gegnum hrunið án skuldaniðurfellinga eða sérstakrar aðstoðar frá fjármálafyrirtækjum. Á sama tíma stóðum við okkur samt sem áður vel í samkeppni á markaði og stuðluðum að umtalsverðum verðlækkunum á dekkjum hérlendis.“Mikið fjör í Höllinni. Starfsmenn Dekkjahallarinnar leggja mikið upp úr fljótri og góðri þjónustu.Selja dekk um land allt í gegnum dekkjahollin.is Dekkjahöllin hefur verið í fararbroddi hjólbarðafyrirtækja varðandi upplýsingagjöf á heimasíðu sinni. „Við höfum alltaf lagt mikið upp úr því að fylgja tækniþróuninni. Jafnframt því að leggja áherslu á að vera með nýjan og fullkominn vélbúnað á þjónustustöðvum okkar þá leggjum við okkur sérstaklega fram við að koma upplýsingum til viðskiptavina okkar í gegnum heimasíðuna, tölvupóst eða netspjall. Á heimasíðunni okkar, dekkjahollin.is, má sjá upplýsingar um dekkin sem við seljum og meira að segja er hægt að panta þau þar og fá send út um allt land. Með þessu komum við til móts við auknar kröfur neytenda um aðgengi að vörum og upplýsingum á netinu og þannig geta viðskiptavinir okkar keypt betri dekk á betra verði óháð staðsetningu,“ segir Elín Dögg. Mest lesið Velgengni í New York: „Mér finnst ég ekkert hafa verið hér mjög lengi“ Atvinnulíf EX90 sló í gegn á frumsýningu hjá Brimborg Samstarf Fengu ekki að tjá sig og sektin helminguð Neytendur Magga í Pfaff: „Ég man meira að segja hvar fyrsti kossinn var“ Atvinnulíf Vona að Musk takmarki tolla Trumps Viðskipti erlent Búið að draga tennurnar úr jagúarnum Viðskipti innlent Fær nokkuð jákvæð viðbrögð þegar hann vandar sig í eldhúsinu Atvinnulíf ASÍ fordæmir hækkun vaxta og Þórhallur sendi bankanum bréf Neytendur Ný útgáfa af konungi jeppans kominn til landsins Samstarf Dagatalsmenningin: Rosa töff að vera með yfirbókaða dagskrá Atvinnulíf Fleiri fréttir EX90 sló í gegn á frumsýningu hjá Brimborg Reykskynjara vantar of víða – Eldvarnarátak stendur nú yfir Ný útgáfa af konungi jeppans kominn til landsins Þola gluggarnir þínir íslenskt veðurfar? Greiðsluáskorun Eini sjö sæta rafbíllinn frá Peugot Snjallsímar tróna enn á toppnum í jólakönnun ELKO Frumsýning á Audi Q6 e-tron lúxussportjeppanum Stöðluðu húsin frá Límtré Vírneti hafa slegið í gegn Hvernig verður steypa græn? Land Cruiser 250: Frumsýning á laugardag Jólagjöf sem hefur slegið í gegn - Dineout gjafabréf Krafturinn keyrir alla skynsemi á kaf - Polestar 4 reynsluakstur Á Hrafnistu vinna öll að sama markmiði Slepptu biðröðinni og bókaðu dekkjaskiptin á nesdekk.is Hvað gefa vinnustaðir í jólagjöf? Fyrirtækjagjafir á Vísi Met mæting í Klinkuboð Ert þú á leið í framkvæmdir og veist ekki hvar þú átt að byrja? Októberfest í Bílheimum á laugardaginn Spennandi tækifæri í Mosfellsbæ Sjá meira
Dekkjahöllin er fjölskyldufyrirtæki sem hefur verið rekið í yfir þrjátíu ár. Reksturinn var smár í sniðum í fyrstu en hefur vaxið með árunum og státar nú af þrjátíu þjónustuhurðum í allt á starfsstöðvum sínum. Í dag er fyrirtækið með hjólbarðaþjónustu, smurstöð og þvottastöð á Akureyri og hjólbarðaþjónustu og smurstöðvar á Egilsstöðum og í Skeifunni og í Skútuvogi í Reykjavík. Stefnt er að því að fagna þrítugsafmæli fyrirtækisins á þessu sumri. „Reksturinn byrjaði reyndar enn fyrr í bílskúr fjölskylduheimilisins við íbúðagötu hér á Akureyri,“ segir Elín Dögg Gunnarsdóttir, rekstrarstjóri Dekkjahallarinnar og einn eigenda fyrirtækisins. „Þegar reksturinn var orðinn of umfangsmikill fyrir bílskúrinn, þá var byggt húsnæði að Draupnisgötu 5 á Akureyri og haustið 1984 var opnað fyrir þjónustu þar.“ Dekkjahöllin opnaði síðan þjónustustöð á Austurlandi fyrst árið 1998 og í Reykjavík 2008.Kristdór Þór Gunnarsson, einn af eigendum Dekkjahallarinnar, á þjónustustöðinni á Egilsstöðum.Dekkjahöllin hefur í áratugi verið með eigin innflutning á dekkjum og er með mörg góð merki á sínum snærum. „Þar má til dæmis nefna Yokohama sem er í hópi stærstu hjólbarðaframleiðenda í heimi og sá elsti í Japan og mun dekkjaframleiðandinn fagna hundrað ára afmæli sínu eftir tvö ár,“ bætir Elín Dögg við.Persónulegt fyrirtæki með sál Samanlögð reynsla fjölskyldunnar á bak við fyrirtækið er vel á annað hundrað ár í bransanum. „Við erum einnig með mikið af góðu starfsfólki í vinnu hjá okkur sem hefur fylgt okkur mjög lengi og bætir í reynslubankann. Starfsmenn fyrirtækisins hafa því yfir mikilli þekkingu að ráða þannig að þeir geta auðveldlega ráðlagt viðskiptavinum við val á dekkjum. Dekkjahöllin er sannarlega persónulegt fyrirtæki með sál,“ segir Elín Dögg og brosir. Starfsmenn Dekkjahallarinnar hafa yfir að ráða mikilli reynslu og þekkingu úr bransanum.Framúrskarandi frá upphafi Dekkjahöllin hefur komið vel út frá upphafi mælinga Creditinfo en fyrirtækið var nýverið útnefnt framúrskarandi fyrirtæki fimmta árið í röð. „Við höfum markvisst verið að byggja upp ábyrgan rekstur sem getur staðið undir sér og þeim skuldbindingum sem gerðar hafa verið. Við náðum að fara í gegnum hrunið án skuldaniðurfellinga eða sérstakrar aðstoðar frá fjármálafyrirtækjum. Á sama tíma stóðum við okkur samt sem áður vel í samkeppni á markaði og stuðluðum að umtalsverðum verðlækkunum á dekkjum hérlendis.“Mikið fjör í Höllinni. Starfsmenn Dekkjahallarinnar leggja mikið upp úr fljótri og góðri þjónustu.Selja dekk um land allt í gegnum dekkjahollin.is Dekkjahöllin hefur verið í fararbroddi hjólbarðafyrirtækja varðandi upplýsingagjöf á heimasíðu sinni. „Við höfum alltaf lagt mikið upp úr því að fylgja tækniþróuninni. Jafnframt því að leggja áherslu á að vera með nýjan og fullkominn vélbúnað á þjónustustöðvum okkar þá leggjum við okkur sérstaklega fram við að koma upplýsingum til viðskiptavina okkar í gegnum heimasíðuna, tölvupóst eða netspjall. Á heimasíðunni okkar, dekkjahollin.is, má sjá upplýsingar um dekkin sem við seljum og meira að segja er hægt að panta þau þar og fá send út um allt land. Með þessu komum við til móts við auknar kröfur neytenda um aðgengi að vörum og upplýsingum á netinu og þannig geta viðskiptavinir okkar keypt betri dekk á betra verði óháð staðsetningu,“ segir Elín Dögg.
Mest lesið Velgengni í New York: „Mér finnst ég ekkert hafa verið hér mjög lengi“ Atvinnulíf EX90 sló í gegn á frumsýningu hjá Brimborg Samstarf Fengu ekki að tjá sig og sektin helminguð Neytendur Magga í Pfaff: „Ég man meira að segja hvar fyrsti kossinn var“ Atvinnulíf Vona að Musk takmarki tolla Trumps Viðskipti erlent Búið að draga tennurnar úr jagúarnum Viðskipti innlent Fær nokkuð jákvæð viðbrögð þegar hann vandar sig í eldhúsinu Atvinnulíf ASÍ fordæmir hækkun vaxta og Þórhallur sendi bankanum bréf Neytendur Ný útgáfa af konungi jeppans kominn til landsins Samstarf Dagatalsmenningin: Rosa töff að vera með yfirbókaða dagskrá Atvinnulíf Fleiri fréttir EX90 sló í gegn á frumsýningu hjá Brimborg Reykskynjara vantar of víða – Eldvarnarátak stendur nú yfir Ný útgáfa af konungi jeppans kominn til landsins Þola gluggarnir þínir íslenskt veðurfar? Greiðsluáskorun Eini sjö sæta rafbíllinn frá Peugot Snjallsímar tróna enn á toppnum í jólakönnun ELKO Frumsýning á Audi Q6 e-tron lúxussportjeppanum Stöðluðu húsin frá Límtré Vírneti hafa slegið í gegn Hvernig verður steypa græn? Land Cruiser 250: Frumsýning á laugardag Jólagjöf sem hefur slegið í gegn - Dineout gjafabréf Krafturinn keyrir alla skynsemi á kaf - Polestar 4 reynsluakstur Á Hrafnistu vinna öll að sama markmiði Slepptu biðröðinni og bókaðu dekkjaskiptin á nesdekk.is Hvað gefa vinnustaðir í jólagjöf? Fyrirtækjagjafir á Vísi Met mæting í Klinkuboð Ert þú á leið í framkvæmdir og veist ekki hvar þú átt að byrja? Októberfest í Bílheimum á laugardaginn Spennandi tækifæri í Mosfellsbæ Sjá meira