Peugeot Citroën hugleiðir að skera niður ríflega 2.100 störf vegna Brexit Finnur Thorlacius skrifar 20. október 2016 12:42 PSA höfuðstöðvarnar í París. PSA Group sem á bílamerkin Peugeot og Citroën mun líklega skera niður 2.133 störf vegna ótta um dræma sölu bíla sinna í Bretlandi sökum brotthvarfs Bretlands úr Evrópusambandinu. Nú þegar hefur sala bíla frá fyrirtækjunum báðum fallið mjög í Bretlandi. Sala dísilbíla um alla Evrópu hefur einnig dregist mjög saman hjá þeim báðum en þau hafa bæði lagt mikla áherslu á undanförnum misserum á framleiðslu dísilbíla. Á þessi þróun líka stóran þátt í fækkun starfsfólks. Við áramótin síðustu unnu 78.274 manns hjá PSA, svo 2.133 manna fækkun nemur um 3% af heildinni. Árið 2013 fækkaði PSA um 17.000 manns í sínum röðum, svo ekki þarf að fara langt aftur í tíma til að finna umfangsmeiri fækkun starfsfólks. PSA neyddist til að hækka verð bíla sinna í Bretlandi um 2% fljótlega eftir Brexit en staða pundsins gagnvart evru gaf ekki tilefni til annars, en í kjölfarið hefur sala á bílum þeirra minnkað. Það er ljóst að PSA þarf að hverfa að mestu frá framleiðslu dísilbíla og knúa bíla sína fremur bensíni eða rafmagni svo fyrirtækið haldi lífi í hörðu samkeppnisumhverfi bílaframleiðenda. Sala bíla PSA í Evrópu minnkaði um 4,5% í september en þó er salan í ár enn 4,1% yfir sölu fyrstu 9 mánaðanna í fyrra. Sala PSA náði mestum hæðum árið 2004 er fyrirtækið seldi hátt í 2,2 milljónir bíla, en í fyrra nam salan innan við 1,5 milljón bíla. Brexit Mest lesið Egill Þór er látinn Innlent Setti ofan í við Ingu: „Vert þú ekki með þennan skæting við mig“ Innlent Brást of harkalega við dyraati Innlent Flugferðum aflýst Innlent Hyggst greiða atkvæði með bókun 35 Innlent Hvalveiðilögin barn síns tíma Innlent Bagalegt að Sigríður og Helgi Magnús geti ekki unnið saman Innlent Lokað um Þrengsli og vegir víða á óvissustigi Veður Grunur um alvarlega misþyrmingu barna Erlent Segir Grænland ekki falt Erlent
PSA Group sem á bílamerkin Peugeot og Citroën mun líklega skera niður 2.133 störf vegna ótta um dræma sölu bíla sinna í Bretlandi sökum brotthvarfs Bretlands úr Evrópusambandinu. Nú þegar hefur sala bíla frá fyrirtækjunum báðum fallið mjög í Bretlandi. Sala dísilbíla um alla Evrópu hefur einnig dregist mjög saman hjá þeim báðum en þau hafa bæði lagt mikla áherslu á undanförnum misserum á framleiðslu dísilbíla. Á þessi þróun líka stóran þátt í fækkun starfsfólks. Við áramótin síðustu unnu 78.274 manns hjá PSA, svo 2.133 manna fækkun nemur um 3% af heildinni. Árið 2013 fækkaði PSA um 17.000 manns í sínum röðum, svo ekki þarf að fara langt aftur í tíma til að finna umfangsmeiri fækkun starfsfólks. PSA neyddist til að hækka verð bíla sinna í Bretlandi um 2% fljótlega eftir Brexit en staða pundsins gagnvart evru gaf ekki tilefni til annars, en í kjölfarið hefur sala á bílum þeirra minnkað. Það er ljóst að PSA þarf að hverfa að mestu frá framleiðslu dísilbíla og knúa bíla sína fremur bensíni eða rafmagni svo fyrirtækið haldi lífi í hörðu samkeppnisumhverfi bílaframleiðenda. Sala bíla PSA í Evrópu minnkaði um 4,5% í september en þó er salan í ár enn 4,1% yfir sölu fyrstu 9 mánaðanna í fyrra. Sala PSA náði mestum hæðum árið 2004 er fyrirtækið seldi hátt í 2,2 milljónir bíla, en í fyrra nam salan innan við 1,5 milljón bíla.
Brexit Mest lesið Egill Þór er látinn Innlent Setti ofan í við Ingu: „Vert þú ekki með þennan skæting við mig“ Innlent Brást of harkalega við dyraati Innlent Flugferðum aflýst Innlent Hyggst greiða atkvæði með bókun 35 Innlent Hvalveiðilögin barn síns tíma Innlent Bagalegt að Sigríður og Helgi Magnús geti ekki unnið saman Innlent Lokað um Þrengsli og vegir víða á óvissustigi Veður Grunur um alvarlega misþyrmingu barna Erlent Segir Grænland ekki falt Erlent