Kannt þú að keyra á vinstri akrein? Finnur Thorlacius skrifar 26. ágúst 2016 15:54 Eitt það hættulegasta við akstur bíla er fólginn í of hægum akstri. Það veldur því að aðrir ökumenn vilja fara framúr og fjöldi framúrakstra skapa mikla hættu. Ef akreinarnar eru tvær ætti þetta vandamál að miklu leiti að vera úr sögunni, en svo er þó ekki þar sem margir ökumenn kjósa líka að keyra of hægt á vinstri akrein. Umferðin gengur best ef vinstri akrein er eingöngu notuð fyrir framúrakstur og hraðari akstur. Þeir sem kjósa að aka hægt eiga að vera hægra megin og það að skýra akstur á sama hraða á vinstri akrein og á hægri akrein út með því að vera við hámarkshraða, er ekki gild afsökun. Vinstri akrein er fyrir framúrakstur. Í þessu stutta en greinargóða myndskeiði er þetta útskýrt á mannamáli og með vísindalegum hætti. Þar er tekið dæmi frá Þýskalandi þar sem umferðarmenning er hvað best í heiminum og skýrt út hvernig Þjóðverjar nota sína vegi og hlýta réttum flæðireglum. Einn besti umferðarskóli sem um getur er einmitt að aka um hraðbrautir Þýskalands, þar sem verða færri en slys en á þjóðvegum annarra landi, þó svo umferðarhraði sé ótakmarkaður. Mest lesið „Þetta má aldrei gerast aftur“ Innlent Segir ákvörðun um kæru fyrir nauðgun tekna fyrir andlát flugmanns Innlent Hefur þrisvar komið að 13 ára syni sínum meðvitundarlausum Innlent Sjö Rúmenar gefa ekkert uppi um tugmilljóna króna þýfi Innlent Sextán ára dómur fyrir manndráp í Drangahrauni stendur Innlent Pilturinn áfram bak við lás og slá Innlent Jón Gnarr skráður í Viðreisn og ætlar á Alþingi Innlent Áfrýjaði engu nema ákvörðun um launin og málið fellt niður Innlent Rannsókn á byrlunar- og símamáli Páls skipstjóra úr sögunni Innlent Kristín Benediktsdóttir nýr umboðsmaður Alþingis Innlent
Eitt það hættulegasta við akstur bíla er fólginn í of hægum akstri. Það veldur því að aðrir ökumenn vilja fara framúr og fjöldi framúrakstra skapa mikla hættu. Ef akreinarnar eru tvær ætti þetta vandamál að miklu leiti að vera úr sögunni, en svo er þó ekki þar sem margir ökumenn kjósa líka að keyra of hægt á vinstri akrein. Umferðin gengur best ef vinstri akrein er eingöngu notuð fyrir framúrakstur og hraðari akstur. Þeir sem kjósa að aka hægt eiga að vera hægra megin og það að skýra akstur á sama hraða á vinstri akrein og á hægri akrein út með því að vera við hámarkshraða, er ekki gild afsökun. Vinstri akrein er fyrir framúrakstur. Í þessu stutta en greinargóða myndskeiði er þetta útskýrt á mannamáli og með vísindalegum hætti. Þar er tekið dæmi frá Þýskalandi þar sem umferðarmenning er hvað best í heiminum og skýrt út hvernig Þjóðverjar nota sína vegi og hlýta réttum flæðireglum. Einn besti umferðarskóli sem um getur er einmitt að aka um hraðbrautir Þýskalands, þar sem verða færri en slys en á þjóðvegum annarra landi, þó svo umferðarhraði sé ótakmarkaður.
Mest lesið „Þetta má aldrei gerast aftur“ Innlent Segir ákvörðun um kæru fyrir nauðgun tekna fyrir andlát flugmanns Innlent Hefur þrisvar komið að 13 ára syni sínum meðvitundarlausum Innlent Sjö Rúmenar gefa ekkert uppi um tugmilljóna króna þýfi Innlent Sextán ára dómur fyrir manndráp í Drangahrauni stendur Innlent Pilturinn áfram bak við lás og slá Innlent Jón Gnarr skráður í Viðreisn og ætlar á Alþingi Innlent Áfrýjaði engu nema ákvörðun um launin og málið fellt niður Innlent Rannsókn á byrlunar- og símamáli Páls skipstjóra úr sögunni Innlent Kristín Benediktsdóttir nýr umboðsmaður Alþingis Innlent