Mercedes Benz GLC Plug-In vetnisbíll á næsta ári Finnur Thorlacius skrifar 14. júní 2016 10:26 Mercedes Benz GLC. Mercedes Benz sprautar óþreytt út nýjum bílgerðum þessa dagana sem undanfarin misseri. Einn áhugaverðast bíll sem Mercedes Benz áformar nú er vetnisútgáfa af GLC jepplingnum sem einnig verður með rafmagnsmótorum til aflaukningar. Þessi bíll á að koma á markað strax á næsta ári. Þessi nýi vetnisbíll verður með um 500 kílómetra drægni og fyrstu 50 kílómetrana getur hann eingöngu farið á rafmagni. Mercedes benz hefur tekist að minnka ummál vetnisbúnaðar bílsins um 30% miðað við vetnisbúnaðinn í B-Class F-CELL bíl Mercedes Benz sem fyrirtækið hefur þróað frá árinu 2010. Það gerir það að verkum að hann kemst fyrir í óbreyttum GLC bíl. Mercedes Benz B-Class F-CELL bílunum hefur verið ekið samtals 12 milljón kílómetra í prufum á þessari nýju tækni og því hefur Mercedes Benz orðið víðtæka reynslu á smíði og þróu vetnisbíla. Það tekur um 3 mínútur að fylla vetnistank GLC vetnisbílsins. Mercedes Benz GLC í vetnisútfærslu mun kosta skildinginn, eða 76.000 dollara. Það er 50% meira en hefðbundinn GLC. Mercedes Benz hefur eytt 335 milljörðum króna á síðustu 15 árum til þróun vetnisbíla og margir spá því að vetnisbílar muni marka næstu stærstu byltingu í þróun bíla í heiminum og Toyota hefur eins og Mercedes Benz veðjað á þróun þeirra. Mest lesið Baráttukonur minnast Ólafar Töru Innlent Sjúkraflugvél hrapaði í Fíladelfíu Erlent Ólöf Tara Harðardóttir er látin Innlent Stórir pollar leika bílstjóra grátt Innlent Viðræður á viðkvæmu stigi og fjölmiðlafólki hent út Innlent „Búið að vera mjög mikið að gera síðasta sólarhringinn“ Innlent Óttast að Evrópuför ríkisstjórnarinnar endi sem bjölluat Innlent Trump leggur háa tolla á nágrannaþjóðirnar Erlent Bæjarskrifstofur og heimili rýmd Innlent Vatnsleki, fjúkandi þakplötur og ófærir ökumenn Innlent
Mercedes Benz sprautar óþreytt út nýjum bílgerðum þessa dagana sem undanfarin misseri. Einn áhugaverðast bíll sem Mercedes Benz áformar nú er vetnisútgáfa af GLC jepplingnum sem einnig verður með rafmagnsmótorum til aflaukningar. Þessi bíll á að koma á markað strax á næsta ári. Þessi nýi vetnisbíll verður með um 500 kílómetra drægni og fyrstu 50 kílómetrana getur hann eingöngu farið á rafmagni. Mercedes benz hefur tekist að minnka ummál vetnisbúnaðar bílsins um 30% miðað við vetnisbúnaðinn í B-Class F-CELL bíl Mercedes Benz sem fyrirtækið hefur þróað frá árinu 2010. Það gerir það að verkum að hann kemst fyrir í óbreyttum GLC bíl. Mercedes Benz B-Class F-CELL bílunum hefur verið ekið samtals 12 milljón kílómetra í prufum á þessari nýju tækni og því hefur Mercedes Benz orðið víðtæka reynslu á smíði og þróu vetnisbíla. Það tekur um 3 mínútur að fylla vetnistank GLC vetnisbílsins. Mercedes Benz GLC í vetnisútfærslu mun kosta skildinginn, eða 76.000 dollara. Það er 50% meira en hefðbundinn GLC. Mercedes Benz hefur eytt 335 milljörðum króna á síðustu 15 árum til þróun vetnisbíla og margir spá því að vetnisbílar muni marka næstu stærstu byltingu í þróun bíla í heiminum og Toyota hefur eins og Mercedes Benz veðjað á þróun þeirra.
Mest lesið Baráttukonur minnast Ólafar Töru Innlent Sjúkraflugvél hrapaði í Fíladelfíu Erlent Ólöf Tara Harðardóttir er látin Innlent Stórir pollar leika bílstjóra grátt Innlent Viðræður á viðkvæmu stigi og fjölmiðlafólki hent út Innlent „Búið að vera mjög mikið að gera síðasta sólarhringinn“ Innlent Óttast að Evrópuför ríkisstjórnarinnar endi sem bjölluat Innlent Trump leggur háa tolla á nágrannaþjóðirnar Erlent Bæjarskrifstofur og heimili rýmd Innlent Vatnsleki, fjúkandi þakplötur og ófærir ökumenn Innlent