Svona er slóðinn sem heitir Dettifossvegur Kristján Már Unnarsson skrifar 2. júlí 2016 22:28 Íbúar við Öxarfjörð hafa brugðist hart við áformum stjórnvalda að fresta lagningu nýs Dettifossvegar. Vegurinn er sagður lykilþáttur til að verjast fólksfækkun með uppbyggingu ferðaþjónustu. Í frétt Stöðvar 2, sem sjá má hér að ofan, var sýndur niðurgrafni moldarslóðinn, sem kallast Dettifossvegur, og rætt við Ævar Ísak Sigurgeirsson, kaupmann í Ásbyrgi. Illfær vegur, aðeins fyrir fjórhjóladrifsjeppa, stendur við Dettifossveg, veginn sem átti að fá ferðamennina til að aka frá hringveginum og heimsækja staði eins og Ásbyrgi, Kópasker og Raufarhöfn. Frá þjóðveginum í Kelduhverfi er hins vegar aðeins búið að leggja slitlag á þrjá kílómetra í átt að Hljóðaklettum og verið að vinna í fjórum kílómetrum til viðbótar en þar með eru peningarnir búnir.Dettifossvegur er mjór, niðurgrafinn moldarslóði á yfir 20 kílómetra kafla á leiðinni milli Ásbyrgis, Hljóðakletta og Dettifoss.Stöð 2/Friðrik Þór Halldórsson.Það eru komin sjö ár frá því framkvæmdir hófust við Dettifossveg vestan Jökulsárgljúfra en miðað við samgönguáætlun, sem innanríkisráðherra lagði fyrir Alþingi í vetur, mun þeim ekki ljúka á næstu þremur árum. Það ríkir því alger óvissa um það hve lengi menn þurfa að búa við niðurgrafinn moldarveg á þessari leið. Kaupmaðurinn í Ásbyrgi segist hissa. „Ég er nú eiginlega kjaftstopp. Ég hélt að það yrði haldið áfram og trúi því enn að það verði haldið áfram. En ég sé það ekki í áætlun næstu ára,“ segir Ævar Ísak Sigurgeirsson. Á meðfylgjandi myndum má sjá hvernig vegurinn lítur út, yfir tuttugu kílómetra langur, sem ferðamönnum er ætlað að aka næstu árin frá Dettifossi, um Hljóðakletta og í Ásbyrgi. „Þetta er ekki góð landkynning, allavega,“ segir Ævar Ísak. Og vegurinn svo mjór að ökumenn geta varla mæst. -Er hægt að kalla þetta veg? „Nei. Hann er ónýtur. Það er bara svoleiðis,“ segir verslunareigandinn.Ævar Ísak Sigurgeirsson, kaupmaður í versluninni Ásbyrgi.Stöð 2/Friðrik Þór Halldórsson.Hann segir ferðamennina því freistast til að aka veginn um Hólssand, austan Dettifoss. „Þar er hættulegur vegur. Þar eru bílveltur, í júlí í fyrra að minnsta kosti 20 sem voru tilkynntar, bílveltur og útafakstur, - fyrir utan það sem ekki var tilkynnt. Við erum að tala um stórhættulegan veg þar.“ Vegna fólksfækkunar hefur Byggðastofnun sett Öxarfjörð og Raufarhöfn undir verkefnið Brothættar byggðir. Verkefnisstjórn þess telur niðurskurð Dettifossvegar mikið bakslag í þeirri viðleitni að efla ferðaþjónustu. Hér má sjá ályktun verkefnisstjórnar. „Nú eru bara margir að gefast upp. Fólk er að flytja og það fækkar líka í sveitunum. Það verður bara orðið erfiðara að manna þetta með þessu áframhaldi, fyrst það er ekkert hérna við að vera lengur. Ég veit svo sem ekki hvernig þetta endar en næstu ár verða erfið,“ segir Ævar Ísak Sigurgeirsson.Hér lýkur endurbótum Dettifossvegar, sjö kílómetrum frá þjóðveginum í Kelduhverfi. Síðan tekur við niðurgrafinn moldarslóði sem er of mjór til að stórir bílar gæti mæst.Stöð 2/Friðrik Þór Halldórsson. Tengdar fréttir Hér eru vegirnir sem fá mestu peningana Mesta áherslan í vegagerð næstu þrjú ár verður á Vestfirði, samkvæmt samgönguáætlun sem lögð hefur verið fram á Alþingi. 28. mars 2016 19:00 Hálfur Dettifossvegur verri en enginn Ferðaþjónustuaðilar á norðausturhorni landsins óttast hrun, þegar bara hálfur Dettifossvegur verður opnaður meðfram Jökulsárgljúfrum næsta sumar, og segja að ferðamennirnir muni sleppa Ásbyrgi og byggðunum við norðurströndina. 25. október 2009 11:24 Lýsing á samgöngukerfinu ekkert annað en neyðaróp Samtök atvinnulífsins óttast stórkostlegt tjón á vegakerfinu verði ekki varið meira fé til viðhalds. 30. apríl 2016 20:30 Mest lesið Vonar að Icelandair sjái sóma sinn í að bæta fólki tjónið Neytendur Tryggja sér lóðir fyrir höfuðstöðvar á rúman milljarð Viðskipti innlent „Óumflýjanlegt“ kílómetragjald kynnt í vikunni Neytendur Gervigreindin: Píparinn öruggur en læknirinn ekki? Atvinnulíf Heimar kaupa umdeild hús á rúma sex milljarða Viðskipti innlent Fleiri hlutastörf: Ríkið greiðir nú þegar 75% launa sem mótframlag Atvinnulíf Samkeppniseftirlitið segir samrunann auka samkeppni Viðskipti innlent Fleiri hlutastörf: „Viltu vera memm?“ Atvinnulíf Ofurstinn flytur til Texas Viðskipti erlent Þurfa að taka koffíndrykk á reynslu Viðskipti innlent Fleiri fréttir Tryggja sér lóðir fyrir höfuðstöðvar á rúman milljarð Samkeppniseftirlitið segir samrunann auka samkeppni Landsvirkjun greitt út níutíu milljarða á fjórum árum Halda á miðin þrátt fyrir kvóta „upp í nös á ketti“ Þurfa að taka koffíndrykk á reynslu Stjórnir Samkaupa og Heimkaupa undirrita samrunasamning Örkvóti í loðnu gæti skilað milljarði í útflutningstekjur Afkoma ársins undir væntingum Harma ónákvæma tilkynningu Kauphallar Landsbankinn fór fýluferð í Landsrétt vegna Borgunar Skrifuðu undir viljayfirlýsingu um Coda-stöð í Ölfusi Loðnuvertíð eftir allt saman Heimar kaupa umdeild hús á rúma sex milljarða Play í sögulegri lægð eftir merkingu Kauphallar Bein útsending: Stærðin skiptir máli Rannsaka gögnin sem skera úr um hvort það verði loðnuvertíð Kaupin á TM: „Þetta mun einfaldlega ganga í gegn“ Árstekjur starfsmanna lækkuðu um fimmtung vegna loðnubrests „Tugir kúabúa gætu þurft að hætta“ „Það kæmi mér verulega á óvart ef þessi samruni yrði að veruleika“ Hulda ráðin framkvæmdastjóri Nox á Íslandi Bætast í eigendahóp Markarinnar Þriðjungur flugvéla Play leigðar út í næstum þrjú ár Fjallað um strandveiðar á Alþingi í sérstakri umræðu Samruninn skili ekki aukinni samkeppni Níu milljarða tap en staðan styrkist Fetar ekki í fótspor forvera sinna hvað ÁTVR varðar „Það er verið að vernda stórkaupmenn“ Nýir eigendur ætla að „troðfylla búðina af nauðsynjavöru” Undirbúa söluna áfram þrátt fyrir yfirlýsingu Arion banka Sjá meira
Íbúar við Öxarfjörð hafa brugðist hart við áformum stjórnvalda að fresta lagningu nýs Dettifossvegar. Vegurinn er sagður lykilþáttur til að verjast fólksfækkun með uppbyggingu ferðaþjónustu. Í frétt Stöðvar 2, sem sjá má hér að ofan, var sýndur niðurgrafni moldarslóðinn, sem kallast Dettifossvegur, og rætt við Ævar Ísak Sigurgeirsson, kaupmann í Ásbyrgi. Illfær vegur, aðeins fyrir fjórhjóladrifsjeppa, stendur við Dettifossveg, veginn sem átti að fá ferðamennina til að aka frá hringveginum og heimsækja staði eins og Ásbyrgi, Kópasker og Raufarhöfn. Frá þjóðveginum í Kelduhverfi er hins vegar aðeins búið að leggja slitlag á þrjá kílómetra í átt að Hljóðaklettum og verið að vinna í fjórum kílómetrum til viðbótar en þar með eru peningarnir búnir.Dettifossvegur er mjór, niðurgrafinn moldarslóði á yfir 20 kílómetra kafla á leiðinni milli Ásbyrgis, Hljóðakletta og Dettifoss.Stöð 2/Friðrik Þór Halldórsson.Það eru komin sjö ár frá því framkvæmdir hófust við Dettifossveg vestan Jökulsárgljúfra en miðað við samgönguáætlun, sem innanríkisráðherra lagði fyrir Alþingi í vetur, mun þeim ekki ljúka á næstu þremur árum. Það ríkir því alger óvissa um það hve lengi menn þurfa að búa við niðurgrafinn moldarveg á þessari leið. Kaupmaðurinn í Ásbyrgi segist hissa. „Ég er nú eiginlega kjaftstopp. Ég hélt að það yrði haldið áfram og trúi því enn að það verði haldið áfram. En ég sé það ekki í áætlun næstu ára,“ segir Ævar Ísak Sigurgeirsson. Á meðfylgjandi myndum má sjá hvernig vegurinn lítur út, yfir tuttugu kílómetra langur, sem ferðamönnum er ætlað að aka næstu árin frá Dettifossi, um Hljóðakletta og í Ásbyrgi. „Þetta er ekki góð landkynning, allavega,“ segir Ævar Ísak. Og vegurinn svo mjór að ökumenn geta varla mæst. -Er hægt að kalla þetta veg? „Nei. Hann er ónýtur. Það er bara svoleiðis,“ segir verslunareigandinn.Ævar Ísak Sigurgeirsson, kaupmaður í versluninni Ásbyrgi.Stöð 2/Friðrik Þór Halldórsson.Hann segir ferðamennina því freistast til að aka veginn um Hólssand, austan Dettifoss. „Þar er hættulegur vegur. Þar eru bílveltur, í júlí í fyrra að minnsta kosti 20 sem voru tilkynntar, bílveltur og útafakstur, - fyrir utan það sem ekki var tilkynnt. Við erum að tala um stórhættulegan veg þar.“ Vegna fólksfækkunar hefur Byggðastofnun sett Öxarfjörð og Raufarhöfn undir verkefnið Brothættar byggðir. Verkefnisstjórn þess telur niðurskurð Dettifossvegar mikið bakslag í þeirri viðleitni að efla ferðaþjónustu. Hér má sjá ályktun verkefnisstjórnar. „Nú eru bara margir að gefast upp. Fólk er að flytja og það fækkar líka í sveitunum. Það verður bara orðið erfiðara að manna þetta með þessu áframhaldi, fyrst það er ekkert hérna við að vera lengur. Ég veit svo sem ekki hvernig þetta endar en næstu ár verða erfið,“ segir Ævar Ísak Sigurgeirsson.Hér lýkur endurbótum Dettifossvegar, sjö kílómetrum frá þjóðveginum í Kelduhverfi. Síðan tekur við niðurgrafinn moldarslóði sem er of mjór til að stórir bílar gæti mæst.Stöð 2/Friðrik Þór Halldórsson.
Tengdar fréttir Hér eru vegirnir sem fá mestu peningana Mesta áherslan í vegagerð næstu þrjú ár verður á Vestfirði, samkvæmt samgönguáætlun sem lögð hefur verið fram á Alþingi. 28. mars 2016 19:00 Hálfur Dettifossvegur verri en enginn Ferðaþjónustuaðilar á norðausturhorni landsins óttast hrun, þegar bara hálfur Dettifossvegur verður opnaður meðfram Jökulsárgljúfrum næsta sumar, og segja að ferðamennirnir muni sleppa Ásbyrgi og byggðunum við norðurströndina. 25. október 2009 11:24 Lýsing á samgöngukerfinu ekkert annað en neyðaróp Samtök atvinnulífsins óttast stórkostlegt tjón á vegakerfinu verði ekki varið meira fé til viðhalds. 30. apríl 2016 20:30 Mest lesið Vonar að Icelandair sjái sóma sinn í að bæta fólki tjónið Neytendur Tryggja sér lóðir fyrir höfuðstöðvar á rúman milljarð Viðskipti innlent „Óumflýjanlegt“ kílómetragjald kynnt í vikunni Neytendur Gervigreindin: Píparinn öruggur en læknirinn ekki? Atvinnulíf Heimar kaupa umdeild hús á rúma sex milljarða Viðskipti innlent Fleiri hlutastörf: Ríkið greiðir nú þegar 75% launa sem mótframlag Atvinnulíf Samkeppniseftirlitið segir samrunann auka samkeppni Viðskipti innlent Fleiri hlutastörf: „Viltu vera memm?“ Atvinnulíf Ofurstinn flytur til Texas Viðskipti erlent Þurfa að taka koffíndrykk á reynslu Viðskipti innlent Fleiri fréttir Tryggja sér lóðir fyrir höfuðstöðvar á rúman milljarð Samkeppniseftirlitið segir samrunann auka samkeppni Landsvirkjun greitt út níutíu milljarða á fjórum árum Halda á miðin þrátt fyrir kvóta „upp í nös á ketti“ Þurfa að taka koffíndrykk á reynslu Stjórnir Samkaupa og Heimkaupa undirrita samrunasamning Örkvóti í loðnu gæti skilað milljarði í útflutningstekjur Afkoma ársins undir væntingum Harma ónákvæma tilkynningu Kauphallar Landsbankinn fór fýluferð í Landsrétt vegna Borgunar Skrifuðu undir viljayfirlýsingu um Coda-stöð í Ölfusi Loðnuvertíð eftir allt saman Heimar kaupa umdeild hús á rúma sex milljarða Play í sögulegri lægð eftir merkingu Kauphallar Bein útsending: Stærðin skiptir máli Rannsaka gögnin sem skera úr um hvort það verði loðnuvertíð Kaupin á TM: „Þetta mun einfaldlega ganga í gegn“ Árstekjur starfsmanna lækkuðu um fimmtung vegna loðnubrests „Tugir kúabúa gætu þurft að hætta“ „Það kæmi mér verulega á óvart ef þessi samruni yrði að veruleika“ Hulda ráðin framkvæmdastjóri Nox á Íslandi Bætast í eigendahóp Markarinnar Þriðjungur flugvéla Play leigðar út í næstum þrjú ár Fjallað um strandveiðar á Alþingi í sérstakri umræðu Samruninn skili ekki aukinni samkeppni Níu milljarða tap en staðan styrkist Fetar ekki í fótspor forvera sinna hvað ÁTVR varðar „Það er verið að vernda stórkaupmenn“ Nýir eigendur ætla að „troðfylla búðina af nauðsynjavöru” Undirbúa söluna áfram þrátt fyrir yfirlýsingu Arion banka Sjá meira
Hér eru vegirnir sem fá mestu peningana Mesta áherslan í vegagerð næstu þrjú ár verður á Vestfirði, samkvæmt samgönguáætlun sem lögð hefur verið fram á Alþingi. 28. mars 2016 19:00
Hálfur Dettifossvegur verri en enginn Ferðaþjónustuaðilar á norðausturhorni landsins óttast hrun, þegar bara hálfur Dettifossvegur verður opnaður meðfram Jökulsárgljúfrum næsta sumar, og segja að ferðamennirnir muni sleppa Ásbyrgi og byggðunum við norðurströndina. 25. október 2009 11:24
Lýsing á samgöngukerfinu ekkert annað en neyðaróp Samtök atvinnulífsins óttast stórkostlegt tjón á vegakerfinu verði ekki varið meira fé til viðhalds. 30. apríl 2016 20:30