Fyrsta græna vinnuvélin á Íslandi Finnur Thorlacius skrifar 11. janúar 2017 08:45 Komatsu vélin vistvæna. Til að takast á við hlýnun jarðar og hækkandi eldsneytisverð hafa stærstu framleiðendur heims komið fram með ýmsar nýjungar í vöruúrvali sínu og má þar helst nefna Hybrid bifreiðar. Hybrid vélar eru þó ekki einungis í bifreiður þar sem Komatsu hafa boðið uppá Hybrid lausn í mörg ár en aldrei hefur neinn íslenskur verktaki látið slag standa og pantað svoleiðis vél, fyrr en nú! Á sviði vinnuvéla voru Komatsu fyrstir á markaðinn Hybrid lausn árið 2008. Þó svo að fyrsta vélin hafi ekki komið á markaðinn fyrr en 2008 þá hafa Komatsu verið í þróunnarvinnu við Hybrid vélar allt frá árinu 1999. Síðan þá hefur verið stöðug þróun og í dag eru yfir 3.500 Hybrid vélar frá Komatsu í notkun um allan heim.20-30% eyðslugrennri Í síðasta mánuði kom svo fyrsta græna vinnuvélin svo hingað til landsins og er um að ræða Komatsu HB365LC-3 sem er 36 tonna beltagrafa. Þessi umrædda vél er að meðaltali 7% dýrari en sambærileg eldsneytisvél en þá kemur á móti að eldsneytiskostnaður er um það bil 20-30% lægri. Miðað við hefðbundna ársnotkun má áætla að það taki 18 mánuði fyrir eldsneytissparnaðinn að ná uppí 7% dýrara vöruverð, allt eftir það er hreinn sparnaður og umhverfisvænn útblástur.Seldu aðra á frumsýningunni Í stuttu máli eru Hybrid vélarnar alveg eins og hefðbundnar beltagröfur nema þegar kemur að snúning vélarinnar, þar notast Hybrid vélin eingöngu við rafmagnsmótor sem hleður inná sig við mokstur vélarinnar. Í tilefni þess að Kraftvélar fengu fyrstu grænu vinnuvélina til landsins þá ákváð fyrirtækið að efna til boðskvölds og bjóða áhugasöumum aðilum sem gætu haft áhuga á þessari vél, að koma og skoða hana. Kynningarkvöldið tókst með eindæmum vel og seldi Kraftvélar aðra Hybrid vél á sýningunni og er sú vél væntanleg til landsins snemma á þessu ári.Við frumsýningu vélarinnar seldist strax önnur slík. Mest lesið Segist vita hver vó Geirfinn Innlent Vita ekki hvað fór úrskeiðis Innlent Airbus-þota Icelandair flaug í fyrsta sinn í dag Innlent Ógildu lögin gætu bakað ríkinu skaðabótaskyldu Innlent Miðflokksmenn séu mestu vælukjóarnir Innlent Fern ný jarðgöng undirbúin meðan Fjarðarheiðin bíður Innlent Ungar danskar konur taldar hafa látist af metanóleitrun Erlent Kosningavaktin: Íslendingar ganga að kjörborðinu Innlent „Þetta er ofboðslega vond tilfinning - mjög vond“ Innlent Lykildagar fram undan: „Það er mjög erfitt ástand á heimilinu“ Innlent
Til að takast á við hlýnun jarðar og hækkandi eldsneytisverð hafa stærstu framleiðendur heims komið fram með ýmsar nýjungar í vöruúrvali sínu og má þar helst nefna Hybrid bifreiðar. Hybrid vélar eru þó ekki einungis í bifreiður þar sem Komatsu hafa boðið uppá Hybrid lausn í mörg ár en aldrei hefur neinn íslenskur verktaki látið slag standa og pantað svoleiðis vél, fyrr en nú! Á sviði vinnuvéla voru Komatsu fyrstir á markaðinn Hybrid lausn árið 2008. Þó svo að fyrsta vélin hafi ekki komið á markaðinn fyrr en 2008 þá hafa Komatsu verið í þróunnarvinnu við Hybrid vélar allt frá árinu 1999. Síðan þá hefur verið stöðug þróun og í dag eru yfir 3.500 Hybrid vélar frá Komatsu í notkun um allan heim.20-30% eyðslugrennri Í síðasta mánuði kom svo fyrsta græna vinnuvélin svo hingað til landsins og er um að ræða Komatsu HB365LC-3 sem er 36 tonna beltagrafa. Þessi umrædda vél er að meðaltali 7% dýrari en sambærileg eldsneytisvél en þá kemur á móti að eldsneytiskostnaður er um það bil 20-30% lægri. Miðað við hefðbundna ársnotkun má áætla að það taki 18 mánuði fyrir eldsneytissparnaðinn að ná uppí 7% dýrara vöruverð, allt eftir það er hreinn sparnaður og umhverfisvænn útblástur.Seldu aðra á frumsýningunni Í stuttu máli eru Hybrid vélarnar alveg eins og hefðbundnar beltagröfur nema þegar kemur að snúning vélarinnar, þar notast Hybrid vélin eingöngu við rafmagnsmótor sem hleður inná sig við mokstur vélarinnar. Í tilefni þess að Kraftvélar fengu fyrstu grænu vinnuvélina til landsins þá ákváð fyrirtækið að efna til boðskvölds og bjóða áhugasöumum aðilum sem gætu haft áhuga á þessari vél, að koma og skoða hana. Kynningarkvöldið tókst með eindæmum vel og seldi Kraftvélar aðra Hybrid vél á sýningunni og er sú vél væntanleg til landsins snemma á þessu ári.Við frumsýningu vélarinnar seldist strax önnur slík.
Mest lesið Segist vita hver vó Geirfinn Innlent Vita ekki hvað fór úrskeiðis Innlent Airbus-þota Icelandair flaug í fyrsta sinn í dag Innlent Ógildu lögin gætu bakað ríkinu skaðabótaskyldu Innlent Miðflokksmenn séu mestu vælukjóarnir Innlent Fern ný jarðgöng undirbúin meðan Fjarðarheiðin bíður Innlent Ungar danskar konur taldar hafa látist af metanóleitrun Erlent Kosningavaktin: Íslendingar ganga að kjörborðinu Innlent „Þetta er ofboðslega vond tilfinning - mjög vond“ Innlent Lykildagar fram undan: „Það er mjög erfitt ástand á heimilinu“ Innlent