Tatra aftur í fólksbílaframleiðslu Finnur Thorlacius skrifar 8. mars 2017 10:10 Tatra T87 var bíllinn sem Hitler valdi umfram Porsche bíla. Sjálfsagt muna fáir eftir Tatra fólksbílum en þeir voru framleiddir í Tékklandi og voru sannkallaðir lúxusbílar. Tatra fyrirtækið er enn til og framleiðir nú aðallega stóra trukka sem stundum sjást í keppni í Dakar þolakstrinum. Tatra framleiddi fólksbíl síðast árið 1999. Nú eru yfirmenn Tatra að bræða það með sér að hefja aftur framleiðslu Tatra fólksbíla og það yrði þá gert með því að viðhalda ytra útliti frægra Tatra fólksbíla fortíðarinnar, bíla eins og Tatra T600, Tatra 613 og 603. Líklegast er að T600 bíllinn verði fyrir valinu, en útlit hans endurspeglar ekki kommúnistatímann með eins afgerandi hætti og aðrar gerðir yngri Tatra fólksbíla. Hann yrði þó með allri nútíma tækni og lúxusinnréttingu. Tatra þriðja elsta bílamerki heimsTatra er þriðja elsta bílamerki heims á eftir Mercedes Benz og Peugeot og fyrirtækið smíðaði á árum áður afar merkilega bíla og eitt fárra með vélina afturí. Fyrsti bíll Tatra kom fram á sjónasviðið árið 1897. Sagt er að Ferdinand Porsche sem hannaði Bjölluna og Porsche 911 hafi haft Tatra bíla sem fyrirmynd og þess vegna séu vélar í báðum bílunum fyrir aftan afturöxulinn, eins og í bílum Tatra á árunum milli stríða. Vélarnar í bílum Tatra voru auk þess Boxer-vélar, líkt og Ferdinand Porsche notaði í Porsche 911. Hitler valdi TatraÁrið 1936 kom Tatra fram með glæsikerruna T87, bíl sem Hitler valdi umfram bíla frá Porsche, með orðum Hitlers, “þetta er bíll fyrir mína vegi”. Eftir það gekk Ferdinand Porsche heilmikið í smiðju Tatra við þróun bíla sinna, þar á meðal Bjöllunnar, en einnig Porsche bíla. Tatra kærði Porsche fyrir hönnunarstuld og það var ekki fyrr en árið 1961 sem Porsche greiddi Tatra 3 milljónir þýskra marka í sekt fyrir allan stuldinn. Það má því ljóst vera að í smiðju Tatra var og líklega er enn heilmikil þekking í smíði gæðabíla. Mest lesið Tíu ára stúlku vísað úr strætó Innlent Banninu verður ekki flýtt Bílar Myndir frá eldsvoðanum í Húsafelli í nótt Innlent Kolólöglegt og hættulegt brúnkulyf í tísku á samfélagsmiðlum Innlent Parísarhjólið varla óvinsælt ef sextíu þúsund vilja taka snúning Innlent Hugsi yfir lausagöngu fjár við vegi eftir að ferðamaður ók á lamb Innlent Hjólhýsi brann í Húsafelli Innlent Séra Aldís Rut tekur við af verðandi biskup Innlent Kristján Loftsson skilur ekkert hvað hvalveiðar koma alls kyns samtökum við Innlent Stútar á rafhlaupahjólum handteknir og mega búast við sektum Innlent Fleiri fréttir Banninu verður ekki flýtt „Óframkvæmanlegt“ að flýta útfösun bensín- og dísilbíla Rúntað um Reykjavík í Tesla Cybertruck Flottustu Mustang bílarnir landsins til sýnis í dag Sjá meira
Sjálfsagt muna fáir eftir Tatra fólksbílum en þeir voru framleiddir í Tékklandi og voru sannkallaðir lúxusbílar. Tatra fyrirtækið er enn til og framleiðir nú aðallega stóra trukka sem stundum sjást í keppni í Dakar þolakstrinum. Tatra framleiddi fólksbíl síðast árið 1999. Nú eru yfirmenn Tatra að bræða það með sér að hefja aftur framleiðslu Tatra fólksbíla og það yrði þá gert með því að viðhalda ytra útliti frægra Tatra fólksbíla fortíðarinnar, bíla eins og Tatra T600, Tatra 613 og 603. Líklegast er að T600 bíllinn verði fyrir valinu, en útlit hans endurspeglar ekki kommúnistatímann með eins afgerandi hætti og aðrar gerðir yngri Tatra fólksbíla. Hann yrði þó með allri nútíma tækni og lúxusinnréttingu. Tatra þriðja elsta bílamerki heimsTatra er þriðja elsta bílamerki heims á eftir Mercedes Benz og Peugeot og fyrirtækið smíðaði á árum áður afar merkilega bíla og eitt fárra með vélina afturí. Fyrsti bíll Tatra kom fram á sjónasviðið árið 1897. Sagt er að Ferdinand Porsche sem hannaði Bjölluna og Porsche 911 hafi haft Tatra bíla sem fyrirmynd og þess vegna séu vélar í báðum bílunum fyrir aftan afturöxulinn, eins og í bílum Tatra á árunum milli stríða. Vélarnar í bílum Tatra voru auk þess Boxer-vélar, líkt og Ferdinand Porsche notaði í Porsche 911. Hitler valdi TatraÁrið 1936 kom Tatra fram með glæsikerruna T87, bíl sem Hitler valdi umfram bíla frá Porsche, með orðum Hitlers, “þetta er bíll fyrir mína vegi”. Eftir það gekk Ferdinand Porsche heilmikið í smiðju Tatra við þróun bíla sinna, þar á meðal Bjöllunnar, en einnig Porsche bíla. Tatra kærði Porsche fyrir hönnunarstuld og það var ekki fyrr en árið 1961 sem Porsche greiddi Tatra 3 milljónir þýskra marka í sekt fyrir allan stuldinn. Það má því ljóst vera að í smiðju Tatra var og líklega er enn heilmikil þekking í smíði gæðabíla.
Mest lesið Tíu ára stúlku vísað úr strætó Innlent Banninu verður ekki flýtt Bílar Myndir frá eldsvoðanum í Húsafelli í nótt Innlent Kolólöglegt og hættulegt brúnkulyf í tísku á samfélagsmiðlum Innlent Parísarhjólið varla óvinsælt ef sextíu þúsund vilja taka snúning Innlent Hugsi yfir lausagöngu fjár við vegi eftir að ferðamaður ók á lamb Innlent Hjólhýsi brann í Húsafelli Innlent Séra Aldís Rut tekur við af verðandi biskup Innlent Kristján Loftsson skilur ekkert hvað hvalveiðar koma alls kyns samtökum við Innlent Stútar á rafhlaupahjólum handteknir og mega búast við sektum Innlent Fleiri fréttir Banninu verður ekki flýtt „Óframkvæmanlegt“ að flýta útfösun bensín- og dísilbíla Rúntað um Reykjavík í Tesla Cybertruck Flottustu Mustang bílarnir landsins til sýnis í dag Sjá meira