Íslenska götutískan kortlögð af Highsnobiety Ritstjórn skrifar 13. apríl 2017 09:45 Highsnobiety gerði stóra umfjöllun um íslenska götutísku. Mynd/Highsnobiet Vefsíðan Highsnobiety hefur gert ítarlega úttekt á götutískunni á Íslandi í samstarfi við Anton Sigfússon, framkvæmdarstjóra íslenska merkisins Inklaw. Þar er fjallað um þróun götutískunnar á Íslandi, helstu straumana og hvaða merki Íslendingar klæða sig mest í. Í úttektinni talar Anton um að Ísland hafi lengi verið eftirá hvað varðar sneaker tísku miðað við önnur norðurlönd. Það hafi þó breyst með komu nýrra verslana og aukinnar nálægðar Íslands við heiminn. Einnig er fjallað um þróun götutísku á Íslandi. Lengi vel voru vintage föt vinsælust hjá ungu fólki á Íslandi en nú sé fólk sífellt meira að klæðast merkjum, þá sérstaklega skandinavískum merkjum á borð við Wood Wood, Han Kjobenhavn og Won Hundred. Hægt er að lesa þessa skemmtilegu umfjöllun í heild sinni hér. Mest lesið Litagleði á tískuvikunni í Osló Glamour Tískuelítan í LA verðlaunar sig Glamour Harry Styles svífur um náttúruna í nýju myndbandi Glamour Sundbolamerkið Swimslow frumsýnt Glamour Þá er peysutíminn runninn upp Glamour Kylie litar sig aftur dökkhærða Glamour Gucci tekur yfir götutískuna Glamour Madonna segir gagnrýnendur vera með aldursfordóma Glamour Opnunarhóf, tískuvaka og nýjar fatalínur Glamour Conor McGregor klæddist Gucci um helgina Glamour
Vefsíðan Highsnobiety hefur gert ítarlega úttekt á götutískunni á Íslandi í samstarfi við Anton Sigfússon, framkvæmdarstjóra íslenska merkisins Inklaw. Þar er fjallað um þróun götutískunnar á Íslandi, helstu straumana og hvaða merki Íslendingar klæða sig mest í. Í úttektinni talar Anton um að Ísland hafi lengi verið eftirá hvað varðar sneaker tísku miðað við önnur norðurlönd. Það hafi þó breyst með komu nýrra verslana og aukinnar nálægðar Íslands við heiminn. Einnig er fjallað um þróun götutísku á Íslandi. Lengi vel voru vintage föt vinsælust hjá ungu fólki á Íslandi en nú sé fólk sífellt meira að klæðast merkjum, þá sérstaklega skandinavískum merkjum á borð við Wood Wood, Han Kjobenhavn og Won Hundred. Hægt er að lesa þessa skemmtilegu umfjöllun í heild sinni hér.
Mest lesið Litagleði á tískuvikunni í Osló Glamour Tískuelítan í LA verðlaunar sig Glamour Harry Styles svífur um náttúruna í nýju myndbandi Glamour Sundbolamerkið Swimslow frumsýnt Glamour Þá er peysutíminn runninn upp Glamour Kylie litar sig aftur dökkhærða Glamour Gucci tekur yfir götutískuna Glamour Madonna segir gagnrýnendur vera með aldursfordóma Glamour Opnunarhóf, tískuvaka og nýjar fatalínur Glamour Conor McGregor klæddist Gucci um helgina Glamour