Brosmildir gestir í opnunarpartý Bioeffect í Aurum Ritstjórn skrifar 26. október 2017 11:15 Myndir: Aldís Pálsdóttir Fyrsta verslun íslenska húðvörumerkisins BIOEFFECT á Íslandi var opnuð síðastliðinn fimmtudag. Verslunin er svokölluð „búð-í-búð“, þ.e. hún er ein af þremur verslununum innan húsnæðis hönnunar- og lífsstílsverslunarinnar Aurum í Bankastræti 4 í Reykjavík. Glæsilegt verslunarrýmið var hannað af HAF-studio í samstarfi við BIOEFFECT en yfirbragð þess er einfalt og fágað – í stíl við vörurnar sem framleiddar eru undir vörumerkinu. Jafnframt hafa sölusvæði BIOEFFECT í Hagkaup í Kringlunni og Smáralind fengið andlitslyftingu. Með þessu vill BIOEFFECT undirstrika tengsl sín við heimamarkaðinn en húðvörur fyrirtækisins eru byggðar á íslensku hugviti og nýsköpun og framleiddar hér á landi. BIOEFFECT vörur eru nú seldar um allan heim og hafa hlotið verðskuldaða athygli. „Við höfum ekki skapað jafn sýnilegan vettvang fyrir vörurnar hérlendis fram til þessa, ef frá er talið sölusvæði okkar í Fríhöfninni í Leifsstöð,“ sagði Hildur Ársælsdóttir, markaðsstjóri BIOEFFECT. „Við erum hæstánægð með útlit verslunarinnar; hönnunin er stílhrein og klassísk sem rímar vel við eiginleika vörumerkisins. BIOEFFECT byggir á traustum vísindagrunni en vörurnar eru að sama skapi einfaldar að því leyti að þær eru gerðar úr fáum, en hreinum innihaldsefnum. Jafnvel þótt vísindin á bak við þessar vörur séu flókin er notkun þeirra hins vegar einföld,“ sagði Hildur. Fjöldi gesta mætti í opnunarhóf nýju verslunarinnar og naut þar veitinga og tónlistarflutnings auk þess sem allir voru leystir út með gjöfum. Á sama tíma kynnti BIOEFFECT nýjustu vöru sína, EGF +2A DAILY TREATMENT, sem verndar húðina fyrir mengun og hægir á öldrunarferli hennar. Kynningin og opnun verslunarinnar voru skipulagðar í tengslum við alþjóðlegan viðburð sem BIOEFFECT stóð fyrir í síðustu viku. Viðburðinn sóttu m.a. nokkrir þekktir, erlendir áhrifavaldar af samfélagsmiðlum sem boðið var sérstaklega hingað ásamt fylgdarliði. Mest lesið Bella Hadid og The Weeknd hittust enn og aftur á tískupallinum Glamour Heitustu förðunartrendin á tískuvikunni í New York Glamour Gegnsætt og vínrauðar varir Glamour Naomi Campell klæðist loðkápu þrátt fyrir loforð um annað Glamour Critics Choice: Rauði dregillinn Glamour Kate Moss dansar í tónlistarmyndbandi fyrir Elvis Glamour Sportleg sólgleraugu hjá Stellu Glamour Áhrifamestu konur förðunarheimsins Glamour Instagram-væn markaðsherferð Gucci Glamour Alsæl með Kanye West Glamour
Fyrsta verslun íslenska húðvörumerkisins BIOEFFECT á Íslandi var opnuð síðastliðinn fimmtudag. Verslunin er svokölluð „búð-í-búð“, þ.e. hún er ein af þremur verslununum innan húsnæðis hönnunar- og lífsstílsverslunarinnar Aurum í Bankastræti 4 í Reykjavík. Glæsilegt verslunarrýmið var hannað af HAF-studio í samstarfi við BIOEFFECT en yfirbragð þess er einfalt og fágað – í stíl við vörurnar sem framleiddar eru undir vörumerkinu. Jafnframt hafa sölusvæði BIOEFFECT í Hagkaup í Kringlunni og Smáralind fengið andlitslyftingu. Með þessu vill BIOEFFECT undirstrika tengsl sín við heimamarkaðinn en húðvörur fyrirtækisins eru byggðar á íslensku hugviti og nýsköpun og framleiddar hér á landi. BIOEFFECT vörur eru nú seldar um allan heim og hafa hlotið verðskuldaða athygli. „Við höfum ekki skapað jafn sýnilegan vettvang fyrir vörurnar hérlendis fram til þessa, ef frá er talið sölusvæði okkar í Fríhöfninni í Leifsstöð,“ sagði Hildur Ársælsdóttir, markaðsstjóri BIOEFFECT. „Við erum hæstánægð með útlit verslunarinnar; hönnunin er stílhrein og klassísk sem rímar vel við eiginleika vörumerkisins. BIOEFFECT byggir á traustum vísindagrunni en vörurnar eru að sama skapi einfaldar að því leyti að þær eru gerðar úr fáum, en hreinum innihaldsefnum. Jafnvel þótt vísindin á bak við þessar vörur séu flókin er notkun þeirra hins vegar einföld,“ sagði Hildur. Fjöldi gesta mætti í opnunarhóf nýju verslunarinnar og naut þar veitinga og tónlistarflutnings auk þess sem allir voru leystir út með gjöfum. Á sama tíma kynnti BIOEFFECT nýjustu vöru sína, EGF +2A DAILY TREATMENT, sem verndar húðina fyrir mengun og hægir á öldrunarferli hennar. Kynningin og opnun verslunarinnar voru skipulagðar í tengslum við alþjóðlegan viðburð sem BIOEFFECT stóð fyrir í síðustu viku. Viðburðinn sóttu m.a. nokkrir þekktir, erlendir áhrifavaldar af samfélagsmiðlum sem boðið var sérstaklega hingað ásamt fylgdarliði.
Mest lesið Bella Hadid og The Weeknd hittust enn og aftur á tískupallinum Glamour Heitustu förðunartrendin á tískuvikunni í New York Glamour Gegnsætt og vínrauðar varir Glamour Naomi Campell klæðist loðkápu þrátt fyrir loforð um annað Glamour Critics Choice: Rauði dregillinn Glamour Kate Moss dansar í tónlistarmyndbandi fyrir Elvis Glamour Sportleg sólgleraugu hjá Stellu Glamour Áhrifamestu konur förðunarheimsins Glamour Instagram-væn markaðsherferð Gucci Glamour Alsæl með Kanye West Glamour