Ágústa býr ásamt eiginmanni sínum og fimm börnum á aldrinum tveggja til 12 ára á Djúpavogi. „Helstu kostir þess að búa hér eru klárlega náttúran og umhverfið en við vorum ekkert dugleg að nýta okkur það. Ég er inn við beinið allt of mikill innipúki og var vön að finna mér einhver verk innan heimilisins frekar en fara út að „leika mér“.“
Fyrir tæplega tveimur árum urðu eins og fyrr segir miklar breytingar í lífi fjölskyldunnar.

Á þessum tíma vildi elsta dóttir mín, þá í 5. bekk, vera með opinn samfélagsmiðil, helst tengt ferðalögum og lífinu almennt. Mér fannst hún of ung en í sameiningu ákváðum við að opna „whattodoin“ á Snapchat og síðar fylgdi „whattodoin2017“ á Instagram og Facebook. Á þessum miðlum er markhópurinn foreldrar. Instagramið er að langmestu leyti tengt ferðalögum, áfangastöðum, uppeldi og sköpun en Snapchattið er miklu samhengislausara og út um allt. Í gegnum þessa miðla hef ég fundið gríðarlegan áhuga foreldra á því hvað er hægt að gera með fjölskyldunni, hvenær, hvernig og hvar.“

„Okkur fannst báðum fátt um fína drætti í þeim efnum og öðru hvoru undanfarin ár hef ég hugsað: „Af hverju eru ekki gefin út blöð eins og ABC og Æskan enn þá?“
Erum að aftengjast náttúrunni og sjálfinu
Ágústa fór á fullt við að byggja upp teymi, fá ráðgjöf, kanna möguleika og fá fólk sem hefur hag og heilsu barna og fullorðinna að leiðarljósi til liðs við sig.„Allir eru sammála um að eflandi og hvetjandi tímarit fyrir börn sem að miklu leyti er skrifað af börnum, sé ekki bara gott heldur líka nauðsynlegt. Börn í dag lifa við þann raunveruleika að vera nánast alltaf nálægt tækjum og tólum, þar sem hljóð- og sjónmengun, skjábirta, óheilbrigt efni, óraunhæfar kröfur, samanburður og röng skilaboð flæða yfir þau. Því miður erum við mörg hver, ekki bara börnin, að aftengjast náttúrunni og sjálfinu.
Það er stefna okkar allra sem að tímaritinu komum að fjalla á skemmtilegan, faglegan, fallegan og fróðlegan hátt um allt frá útivist og ferðalögum til afþreyingar fyrir líkama og sál. Við erum komin með magnaða viðmælendur og ótrúlega áhugavert efni og upplýsingar, t.d. hvar eru fjölskylduvænustu leiksvæðin, flottustu fossarnir, skemmtilegustu skógarnir, námskeið, viðburðir og margt fleira verður kynnt um allt land og út fyrir landsteinana.
Auk þess verður mikil hvatning, leiðtogafræðsla, sköpun og fleira í blaðinu. Um helmingur vinnunnar er nú þegar klár og næstu skref til að koma tímaritinu í hendur á lesendum eru að kynna verkefnið og fjármagna það í gegnum Karolina Fund.“
Fylgjast má með framvindunni á Facebook-síðunni Hvað tímarit og á Instagram.
