Nýr Mercedes-Benz Maybach S-Class frumsýndur Kristinn Ásgeir Gylfason skrifar 19. desember 2020 07:01 Mercedes-Banz Maybach S-Class. Nýr Mercedes-Benz Maybach S-Class var frumsýndur á dögunum og er þetta líklega mesta lúxuskerra sem fyrirfinnst í heiminum í dag. Bíllinn er gríðarlega vel búinn þægindum og tækninýjungum og má segja að lúxus í bifreið sé skilgreindur upp á nýtt með þessum nýja bíl, segir í fréttatilkynningu frá Öskju. Síðan Mercedes-Benz Maybach S-Class kom fyrst á markað árið 2015 hafa rúm 60 þúsund eintök af bílnum verið seld víðs vegar um heiminn. Á síðasta ári voru alls 12 þúsund Mercedes-Maybach S-Class seldir og hafa aldrei fleiri eintök selst á einu ári. Hjólhaf Maybach er 180 mm lengra en Mercedes-Benz S-Class. Bíllinn er búinn miklum lúxus og m.a. er boðið upp á kálfahvíldarnudd og upphitun á hálsi og öxlum. Fimm skjáir eru í bílnum, þar á meðal 12,3 tommu mælaborðsskjár og 12,8 tommu OLED margmiðlunarskjár með snertiskjá. Þess til viðbótar er hver og einn skjár stillanlegur eftir höfði viðkomandi farþega. Bíllinn er með nýrri kynslóð MBUX afþreyingakerfisins sem gerir t.d farþegum í aftursætum kleift að taka myndsímtöl með Zoom í gengum 11,6” snertiskjá sem búinn er háskerpumyndavél. Alls eru 30 hátalarar í innanrýminu sem er með 4D surround kerfi. Allar upplýsingar sem máli skipta við aksturinn koma í sjónlínu ökumanns í framrúðuna. Maybach S 580 4MATIC er með 4,0 lítra V-8 vél með tvöfaldri forþjöppu sem skilar 496 hestöflum. Vélin er búin EQ Boost, sem gefur allt að 21 hestöfl til viðbótar ef á þarf að halda. Mercedes-Maybach S-class fer í framleiðslu um mitt næsta ár og það er aldrei að vita nema einn slíkur komi til Íslands. Mest lesið „Maður veltir fyrir sér hver er að búa til svona sögur“ Innlent Segja stefnt að því að fækka starfsmönnum úr 10.000 í 300 Erlent Fær bætur vegna árásar grunnskólanema eftir allt saman Innlent Trump beinir spjótum sínum gegn Alþjóðlega sakamáladómstólnum Erlent Fjölskylduferðin hafi ekki haft úrslitaáhrif Innlent Lýsa yfir neyðarástandi á Santorini Erlent Ráðherra segist ekki skilja hvað þau hjá borginni eru að hugsa Innlent Dómari frystir biðlaunatilboð Trump fram yfir helgi Erlent Makaði saur um allt á salerni fyrirtækis Innlent „Það getur enginn unnið við að laga neitt í svona veðri“ Innlent
Síðan Mercedes-Benz Maybach S-Class kom fyrst á markað árið 2015 hafa rúm 60 þúsund eintök af bílnum verið seld víðs vegar um heiminn. Á síðasta ári voru alls 12 þúsund Mercedes-Maybach S-Class seldir og hafa aldrei fleiri eintök selst á einu ári. Hjólhaf Maybach er 180 mm lengra en Mercedes-Benz S-Class. Bíllinn er búinn miklum lúxus og m.a. er boðið upp á kálfahvíldarnudd og upphitun á hálsi og öxlum. Fimm skjáir eru í bílnum, þar á meðal 12,3 tommu mælaborðsskjár og 12,8 tommu OLED margmiðlunarskjár með snertiskjá. Þess til viðbótar er hver og einn skjár stillanlegur eftir höfði viðkomandi farþega. Bíllinn er með nýrri kynslóð MBUX afþreyingakerfisins sem gerir t.d farþegum í aftursætum kleift að taka myndsímtöl með Zoom í gengum 11,6” snertiskjá sem búinn er háskerpumyndavél. Alls eru 30 hátalarar í innanrýminu sem er með 4D surround kerfi. Allar upplýsingar sem máli skipta við aksturinn koma í sjónlínu ökumanns í framrúðuna. Maybach S 580 4MATIC er með 4,0 lítra V-8 vél með tvöfaldri forþjöppu sem skilar 496 hestöflum. Vélin er búin EQ Boost, sem gefur allt að 21 hestöfl til viðbótar ef á þarf að halda. Mercedes-Maybach S-class fer í framleiðslu um mitt næsta ár og það er aldrei að vita nema einn slíkur komi til Íslands.
Mest lesið „Maður veltir fyrir sér hver er að búa til svona sögur“ Innlent Segja stefnt að því að fækka starfsmönnum úr 10.000 í 300 Erlent Fær bætur vegna árásar grunnskólanema eftir allt saman Innlent Trump beinir spjótum sínum gegn Alþjóðlega sakamáladómstólnum Erlent Fjölskylduferðin hafi ekki haft úrslitaáhrif Innlent Lýsa yfir neyðarástandi á Santorini Erlent Ráðherra segist ekki skilja hvað þau hjá borginni eru að hugsa Innlent Dómari frystir biðlaunatilboð Trump fram yfir helgi Erlent Makaði saur um allt á salerni fyrirtækis Innlent „Það getur enginn unnið við að laga neitt í svona veðri“ Innlent