Lífið

Á­hrifa­valdar skáluðu fyrir fjölgun fullnæginga

Svava Marín Óskarsdóttir skrifar
Óhætt er að segja að mikil gleði ríkti yfir hópnum sem nánast titraði af spennu yfir þeirri þróun að kynlífstæki séu orðin sjálfsagður hluti af lífi landsmanna.
Óhætt er að segja að mikil gleði ríkti yfir hópnum sem nánast titraði af spennu yfir þeirri þróun að kynlífstæki séu orðin sjálfsagður hluti af lífi landsmanna.

Fríður hópur áhrifavalda mætti í Ásmundarsal við Freysgötu í gærkvöldi og skálaði fyrir auknu aðgengi að kynlífstækjum í ljósi þess að Lyfja hefur hafið sölu á unaðstækjum undir formerkjum heilsubótar landsmanna.

Meðal gesta voru Kári Sverrisson, Sólbjört Sigurðardóttir, Pattra, Patrekur Jaime, Eva Dögg Rúnarsdóttir, Erna Hrund Hermannsdóttir og Kolbrún Vignis, svo fáir einir séu nefndir

Óhætt er að segja að mikil gleði ríkti yfir hópnum sem nánast titraði af spennu yfir þeirri þróun að kynlífstæki séu orðin sjálfsagður hluti af lífi landsmanna.

Salurinn er einstaklega sjarmerandi með þessu gluggum.Soffía Rún
Soffía Rún

Markmiðið með sölunni er að efla samtalið um kynheilsu í samhengi við heilbrigðan lífsstíl og tala um málefnið á faglegan og fallegan máta kinnroðalaust. Fleiri lyfjaverslanir hafa boðið upp á unaðsvörur, þeirra á meðal Reykjanesapótek sem reið á vaðið í samstarfi við Losta.

„Kynheilsa er hluti af heilbrigðum lífsstíl, að þekkja okkur sjálf, hlusta á líkamann okkar og tilfinningar,“ segir Karen Ósk Gylfadóttir framkvæmdastjóri markaðsmála, vörusviðs og stafrænna lausna hjá Lyfju. 

Andrea Magnúsdóttir og Ragnheiður Ragnarsdóttir.Soffía Rún
Eva Dögg, Erna Bergmann, Sigríður, Patrekur Jaime, Pattra, Anna Þóra, Kolla Vignis, Gerða, Andrea og Dóra Júlía.Aðsend
Eva Dögg Rúnarsdóttir eigandi Rvk Ritual.Soffía Rún
Salurinn á efri hæð Ásmundarsals var glæsilega skreyttur.Soffía Rún
Kolbrún Vignisdóttir glæsileg að vanda.Soffía Rún
Erna Bergmann og Andrea Magnúsdóttir.Soffía Rún
Sólbjört Sigurðardóttir, dansari.Soffía Rún

Fyrirtækið hannaði öskjur í samstarfi við Gerði Huld Arinbjarnardóttur, eiganda kynlístækjaverslunarinnar Blush. Markmiðið í hönnunarferlinu var að opna umræðuna, fræða fólk um kynlífstæki og mikilvægi þess að stunda heilbrigt og gott kynlíf.

Unaðs-öskjurnar eru tvær og innihalda sérvaldar vörur sem styðja við kynheilbrigði sem eiga að henta vel til að njóta með sjálfum sér eða öðrum. Þar má finna sleipiefni, samskiptaspil og kynlífstæki, sem eru sérvalin og í uppáhaldi hjá Gerði.

Arnheiður Leifsdóttir markaðsstjóri Lyfju, Gerður Arinbjarnardóttir eigandi Blush og Karen Ósk Gylfadóttir framkvæmdastjóri vörusviðs, markaðsmála og stafrænna lausna.Soffía Rún





Fleiri fréttir

Sjá meira


×