Þjóðverjar vilja hækka eftirlaunaaldur 30. nóvember 2006 14:50 Angela Merkel, kanslari Þýskalands. Mynd/AP Ríkisstjórn Þýskalands er sögð hafa á áætlun sinni að hækka eftirlaunaaldur úr 65 árum í 67. Með þessu er horft til þess að draga úr kostnaði úr lífeyrisgreiðslum ríkisins. Málið, sem hefur mætt harðri andstöðu verkalýðsfélaga, hefur enn ekki verið lagt fyrir þýska þingið. Breska ríkisútvarpið segir þýsk stjórnvöld vera með þessu bregðast við hærri meðalaldri Evrópubúa. Horfi fleiri Evrópuríki til þess að hækka lífeyrisaldur. Þá mun ríkisstjórnin sömuleiðis hafa á áætlun sinni að reyna að fá þá, sem nú þegar hafa hafið töku lífeyris, til að fara aftur á vinnumarkaðinn. Vitnað er til Franz Møntefering, vinnumálaráðherra Þýskalands, sem segir að einungis 45 prósent Þjóðverja yfir 55 ára sé á vinnumarkaði. BBC hefur sömuleiðis eftir hagstofu Þýskalands að gert sé ráð fyrir því að fólk sem verði 65 árið 2050 megi búast við að lifa 4,5 árum lengur en núna. Erlent Fréttir Viðskipti Mest lesið Sýkna í vaxtamálinu: „Þetta eru gífurleg vonbrigði“ Neytendur „Þetta verður bara heiðarlegur bisness, ég nenni engu kjaftæði“ Viðskipti innlent Fáránlegt að eiga ekki „smá Bitcoin“ á Íslandi Viðskipti innlent Ísold ráðin markaðsstjóri Viðskipti innlent Horfur tveggja banka úr stöðugum í jákvæðar Viðskipti innlent Ólafur Ingi: „Ég er kostuð eiginkona“ Atvinnulíf Frá Bændasamtökunum til Samorku Viðskipti innlent Að byggja upp vinnustað sem hræðist ekki breytingar Atvinnulíf Megi troða „singles day“ upp í greiðslugáttirnar á sér Neytendur Einróma niðurstaða að Hörður sé eins og Kristján í Frozen Atvinnulíf Fleiri fréttir Linkedin sektað um tugi milljarða Samkeppni eykst í Grænlandsflugi Sekta Google um meira en allan pening heimsins Adidas og Ye sættast Bjóða upp á veðmál um leiki barna og styrkja knattspyrnurisa Bein útsending: Hver hlýtur hagfræðiverðlaun sænska seðlabankans? United Airlines hefur flug milli New York og Nuuk Viðskiptavinir gjaldþrota rafmyntakauphallar endurheimta milljarða Samþykktu allt að 45 prósent toll á kínverska rafbíla Samið um lok umfangsmikils verkfalls hafnarverkamanna Sjá meira
Ríkisstjórn Þýskalands er sögð hafa á áætlun sinni að hækka eftirlaunaaldur úr 65 árum í 67. Með þessu er horft til þess að draga úr kostnaði úr lífeyrisgreiðslum ríkisins. Málið, sem hefur mætt harðri andstöðu verkalýðsfélaga, hefur enn ekki verið lagt fyrir þýska þingið. Breska ríkisútvarpið segir þýsk stjórnvöld vera með þessu bregðast við hærri meðalaldri Evrópubúa. Horfi fleiri Evrópuríki til þess að hækka lífeyrisaldur. Þá mun ríkisstjórnin sömuleiðis hafa á áætlun sinni að reyna að fá þá, sem nú þegar hafa hafið töku lífeyris, til að fara aftur á vinnumarkaðinn. Vitnað er til Franz Møntefering, vinnumálaráðherra Þýskalands, sem segir að einungis 45 prósent Þjóðverja yfir 55 ára sé á vinnumarkaði. BBC hefur sömuleiðis eftir hagstofu Þýskalands að gert sé ráð fyrir því að fólk sem verði 65 árið 2050 megi búast við að lifa 4,5 árum lengur en núna.
Erlent Fréttir Viðskipti Mest lesið Sýkna í vaxtamálinu: „Þetta eru gífurleg vonbrigði“ Neytendur „Þetta verður bara heiðarlegur bisness, ég nenni engu kjaftæði“ Viðskipti innlent Fáránlegt að eiga ekki „smá Bitcoin“ á Íslandi Viðskipti innlent Ísold ráðin markaðsstjóri Viðskipti innlent Horfur tveggja banka úr stöðugum í jákvæðar Viðskipti innlent Ólafur Ingi: „Ég er kostuð eiginkona“ Atvinnulíf Frá Bændasamtökunum til Samorku Viðskipti innlent Að byggja upp vinnustað sem hræðist ekki breytingar Atvinnulíf Megi troða „singles day“ upp í greiðslugáttirnar á sér Neytendur Einróma niðurstaða að Hörður sé eins og Kristján í Frozen Atvinnulíf Fleiri fréttir Linkedin sektað um tugi milljarða Samkeppni eykst í Grænlandsflugi Sekta Google um meira en allan pening heimsins Adidas og Ye sættast Bjóða upp á veðmál um leiki barna og styrkja knattspyrnurisa Bein útsending: Hver hlýtur hagfræðiverðlaun sænska seðlabankans? United Airlines hefur flug milli New York og Nuuk Viðskiptavinir gjaldþrota rafmyntakauphallar endurheimta milljarða Samþykktu allt að 45 prósent toll á kínverska rafbíla Samið um lok umfangsmikils verkfalls hafnarverkamanna Sjá meira