Uppruni og saga framrúðunnar 21. júlí 2011 11:00 Henry Ford lét framleiða sérstaka gerð framrúða í bíla til að draga úr slysum. Fáum kemur líklega á óvart að framrúðan var upphaflega fundin upp til þess að koma í veg fyrir blástur framan í bílstjórann. En á sínum tíma, í byrjun 20. aldar þegar „hestlausir vagnar" keyrðu um götur, þurfti að finna eitthvað upp til að halda smásteinum, flugum og ryki frá augum bílstjórans sem varð meira vandamál eftir því sem hraði farartækjanna jókst. Fyrstu framrúðurnar áttu það til að brotna og skaða ökumenn og farþega illilega. Bílaframleiðandinn Henry Ford ákvað að stemma stigu við því með því að láta framleiða í bíla tvöfalt gler sem var límt saman með sellúlósa. Í Evrópu notuðust menn hins vegar aðallega við hert gler allt fram á 8. áratuginn. Það þoldi mikið álag en átti það til að brotna í þúsund litla mola. Sérblöð Mest lesið „Þau samtöl eru oft mjög erfið og jafnvel særandi fyrir umsækjanda“ Atvinnulíf „Í eitt skipti hringdum við í fréttaskot DV því fyrir það fengum við pening!“ Atvinnulíf Fara í steininn ef þeir punga ekki út tveimur milljörðum innan mánaðar Viðskipti innlent Neytendastofa hjólar í hlaupara Neytendur Prakkarastrik loks opinberað: „Það leiðréttist hér með!“ Atvinnulíf Tugmilljarða hagsmunir í húfi Viðskipti innlent Tollastríð hafið: „Ekki gott fyrir Ísland og lífskjör Íslendinga“ Viðskipti erlent „Alltaf hægt að sjá tækifæri og fleira gott í stöðunni“ Atvinnulíf Kjarninn farinn úr Heimildinni Viðskipti innlent Eyrir skuldlaus og með 62 milljarða hlut í JBT Marel Viðskipti innlent Fleiri fréttir BYKO með ánægðustu viðskiptavinina áttunda árið í röð Greiðsluáskorun Rafbílaeigendur hljóta að hafa stáltaugar Bóndi í Borgarfirði keyrði Skoda-bíl yfir milljón kílómetra Góð kjör á afmælissýningu Toyota Sjá meira
Fáum kemur líklega á óvart að framrúðan var upphaflega fundin upp til þess að koma í veg fyrir blástur framan í bílstjórann. En á sínum tíma, í byrjun 20. aldar þegar „hestlausir vagnar" keyrðu um götur, þurfti að finna eitthvað upp til að halda smásteinum, flugum og ryki frá augum bílstjórans sem varð meira vandamál eftir því sem hraði farartækjanna jókst. Fyrstu framrúðurnar áttu það til að brotna og skaða ökumenn og farþega illilega. Bílaframleiðandinn Henry Ford ákvað að stemma stigu við því með því að láta framleiða í bíla tvöfalt gler sem var límt saman með sellúlósa. Í Evrópu notuðust menn hins vegar aðallega við hert gler allt fram á 8. áratuginn. Það þoldi mikið álag en átti það til að brotna í þúsund litla mola.
Sérblöð Mest lesið „Þau samtöl eru oft mjög erfið og jafnvel særandi fyrir umsækjanda“ Atvinnulíf „Í eitt skipti hringdum við í fréttaskot DV því fyrir það fengum við pening!“ Atvinnulíf Fara í steininn ef þeir punga ekki út tveimur milljörðum innan mánaðar Viðskipti innlent Neytendastofa hjólar í hlaupara Neytendur Prakkarastrik loks opinberað: „Það leiðréttist hér með!“ Atvinnulíf Tugmilljarða hagsmunir í húfi Viðskipti innlent Tollastríð hafið: „Ekki gott fyrir Ísland og lífskjör Íslendinga“ Viðskipti erlent „Alltaf hægt að sjá tækifæri og fleira gott í stöðunni“ Atvinnulíf Kjarninn farinn úr Heimildinni Viðskipti innlent Eyrir skuldlaus og með 62 milljarða hlut í JBT Marel Viðskipti innlent Fleiri fréttir BYKO með ánægðustu viðskiptavinina áttunda árið í röð Greiðsluáskorun Rafbílaeigendur hljóta að hafa stáltaugar Bóndi í Borgarfirði keyrði Skoda-bíl yfir milljón kílómetra Góð kjör á afmælissýningu Toyota Sjá meira