EasyJet þróar vetnisflugvélar Sæunn Gísladóttir skrifar 2. febrúar 2016 10:49 Lággjaldaflugfélagið easyJet er að þróa vetnisflugvélar til þess að geta nýtt aðra aflgjafa en bensín þegar flugvélar þess eru á jörðu niðri. Lággjaldaflugfélagið easyJet er að þróa vetnisflugvélar til þess að geta nýtt aðra aflgjafa en bensín þegar flugvélar þess eru á jörðu niðri. Fyrirtækið er að líta til leiða til að skera niður kostnað og vera umhverfisvænna. Tuttugu mínútur af flugtíma er varið að jafnaði á jörðunni og gæti flugfélagið sparað sér allt að fjögur prósent af eldsneytiskostnaði við það að nota vetni þá. Tilkynnt var um þessar áætlanir flugfélagsins í dag. Haft var eftir aðal verkfræðingi verksins, Ian Davies, að fyrst að bílar og rútur geta keyrt á vetni væri að minnsta kosti hægt að nýta vetni í flugvélum þegar þær eru á jörðinni. Mest lesið Sýkna í vaxtamálinu: „Þetta eru gífurleg vonbrigði“ Neytendur „Þetta verður bara heiðarlegur bisness, ég nenni engu kjaftæði“ Viðskipti innlent Fáránlegt að eiga ekki „smá Bitcoin“ á Íslandi Viðskipti innlent Ísold ráðin markaðsstjóri Viðskipti innlent Horfur tveggja banka úr stöðugum í jákvæðar Viðskipti innlent Ólafur Ingi: „Ég er kostuð eiginkona“ Atvinnulíf Frá Bændasamtökunum til Samorku Viðskipti innlent Að byggja upp vinnustað sem hræðist ekki breytingar Atvinnulíf Megi troða „singles day“ upp í greiðslugáttirnar á sér Neytendur Einróma niðurstaða að Hörður sé eins og Kristján í Frozen Atvinnulíf Fleiri fréttir Linkedin sektað um tugi milljarða Samkeppni eykst í Grænlandsflugi Sekta Google um meira en allan pening heimsins Adidas og Ye sættast Bjóða upp á veðmál um leiki barna og styrkja knattspyrnurisa Bein útsending: Hver hlýtur hagfræðiverðlaun sænska seðlabankans? United Airlines hefur flug milli New York og Nuuk Viðskiptavinir gjaldþrota rafmyntakauphallar endurheimta milljarða Samþykktu allt að 45 prósent toll á kínverska rafbíla Samið um lok umfangsmikils verkfalls hafnarverkamanna Sjá meira
Lággjaldaflugfélagið easyJet er að þróa vetnisflugvélar til þess að geta nýtt aðra aflgjafa en bensín þegar flugvélar þess eru á jörðu niðri. Fyrirtækið er að líta til leiða til að skera niður kostnað og vera umhverfisvænna. Tuttugu mínútur af flugtíma er varið að jafnaði á jörðunni og gæti flugfélagið sparað sér allt að fjögur prósent af eldsneytiskostnaði við það að nota vetni þá. Tilkynnt var um þessar áætlanir flugfélagsins í dag. Haft var eftir aðal verkfræðingi verksins, Ian Davies, að fyrst að bílar og rútur geta keyrt á vetni væri að minnsta kosti hægt að nýta vetni í flugvélum þegar þær eru á jörðinni.
Mest lesið Sýkna í vaxtamálinu: „Þetta eru gífurleg vonbrigði“ Neytendur „Þetta verður bara heiðarlegur bisness, ég nenni engu kjaftæði“ Viðskipti innlent Fáránlegt að eiga ekki „smá Bitcoin“ á Íslandi Viðskipti innlent Ísold ráðin markaðsstjóri Viðskipti innlent Horfur tveggja banka úr stöðugum í jákvæðar Viðskipti innlent Ólafur Ingi: „Ég er kostuð eiginkona“ Atvinnulíf Frá Bændasamtökunum til Samorku Viðskipti innlent Að byggja upp vinnustað sem hræðist ekki breytingar Atvinnulíf Megi troða „singles day“ upp í greiðslugáttirnar á sér Neytendur Einróma niðurstaða að Hörður sé eins og Kristján í Frozen Atvinnulíf Fleiri fréttir Linkedin sektað um tugi milljarða Samkeppni eykst í Grænlandsflugi Sekta Google um meira en allan pening heimsins Adidas og Ye sættast Bjóða upp á veðmál um leiki barna og styrkja knattspyrnurisa Bein útsending: Hver hlýtur hagfræðiverðlaun sænska seðlabankans? United Airlines hefur flug milli New York og Nuuk Viðskiptavinir gjaldþrota rafmyntakauphallar endurheimta milljarða Samþykktu allt að 45 prósent toll á kínverska rafbíla Samið um lok umfangsmikils verkfalls hafnarverkamanna Sjá meira