Tvö dauðsföll í viðbót tengd við Takata öryggispúða Finnur Thorlacius skrifar 10. maí 2016 09:25 Sprunginn öryggispúði. Takata öryggispúðaframleiðandinn er í vandræðum þessa dagana og tilkynnti í dag um rekstrartap annan ársfjórðunginn í röð. Einnig var tilkynnt um tvö dauðsföll til viðbótar fyrri dauðsföllum sem kunnugt er um vegna öryggispúðanna en þau voru í Malasíu og í báðum tilvikum var um Honda bíla að ræða. Svo virðist sem að hættan sé mest þar sem raki er mikill ásamt hita en gashylkin rifna og springa svo að þeir virka eins og handsprengja í andlitið. Samkvæmt Umferðaröryggismálastofnun Bandaríkjanna, NHTSA eru niðurstöðu rannsóknar á hvað nákvæmlega gerist við öryggispúðana að vænta á næstunni. H. R. Blomquist er iðnaðarefnafræðingur og sérfræðingur í drifefnum eins og notuð eru í sprengihylkin fyrir púðana. Hann segir að gallinn sé tvíþættur, annars vegar er drifefnið of rakadrægt og dregur í sig rakamettað loft sem veldur því að sprengingin verður öflugri en ella. Eins er hylkið sjálft gallað því það springur en ætti að þola meiri þrýsting. Billinn.is greinir frá þessu. Mest lesið „Við þrífumst ekki til lengdar ein“ Innlent „Fyrst hélt ég að þetta væri eitthvað grín“ Innlent Allt í rugli á Rauðahafi Erlent Von á allhvössum vindi og rigningu Veður Carney og Frjálslyndir fóru með sigur af hólmi Erlent Hraðbankinn enn ekki látinn í friði Innlent Rafmagn að koma aftur á: Íslendingar lýsa mikilli óvissu Erlent Reyndu að brjótast inn í hraðbanka Innlent Allt að komast í samt lag á Spáni og í Portúgal Erlent Hafi verið látinn fljúga þrátt fyrir þekkt andleg veikindi Innlent
Takata öryggispúðaframleiðandinn er í vandræðum þessa dagana og tilkynnti í dag um rekstrartap annan ársfjórðunginn í röð. Einnig var tilkynnt um tvö dauðsföll til viðbótar fyrri dauðsföllum sem kunnugt er um vegna öryggispúðanna en þau voru í Malasíu og í báðum tilvikum var um Honda bíla að ræða. Svo virðist sem að hættan sé mest þar sem raki er mikill ásamt hita en gashylkin rifna og springa svo að þeir virka eins og handsprengja í andlitið. Samkvæmt Umferðaröryggismálastofnun Bandaríkjanna, NHTSA eru niðurstöðu rannsóknar á hvað nákvæmlega gerist við öryggispúðana að vænta á næstunni. H. R. Blomquist er iðnaðarefnafræðingur og sérfræðingur í drifefnum eins og notuð eru í sprengihylkin fyrir púðana. Hann segir að gallinn sé tvíþættur, annars vegar er drifefnið of rakadrægt og dregur í sig rakamettað loft sem veldur því að sprengingin verður öflugri en ella. Eins er hylkið sjálft gallað því það springur en ætti að þola meiri þrýsting. Billinn.is greinir frá þessu.
Mest lesið „Við þrífumst ekki til lengdar ein“ Innlent „Fyrst hélt ég að þetta væri eitthvað grín“ Innlent Allt í rugli á Rauðahafi Erlent Von á allhvössum vindi og rigningu Veður Carney og Frjálslyndir fóru með sigur af hólmi Erlent Hraðbankinn enn ekki látinn í friði Innlent Rafmagn að koma aftur á: Íslendingar lýsa mikilli óvissu Erlent Reyndu að brjótast inn í hraðbanka Innlent Allt að komast í samt lag á Spáni og í Portúgal Erlent Hafi verið látinn fljúga þrátt fyrir þekkt andleg veikindi Innlent