Brjóta blað með nýrri hárauglýsingu Ritstjórn skrifar 20. janúar 2018 08:00 L´Oreal „Afhverju er það almennur skilningur að konur sem sýna ekki hárið hugsi ekki um það?“ segir nýtt andlit L´Oreal, fyrirsætan Amena Khan, en hún er í aðalhlutverki í nýjum hárvöruauglýsingum snyrtivörufyrirtækisins. Eins og sést ber Khan höfuðslæðu, eða Hijab, og sést því ekki í hár hennar. Khan segir, í samtali við Vogue, snyrtivörurfyrirtækið vera að brjóta blað og að þetta sé mikill sigur fyrir konur sem kjósa að hylja hár sitt trúar sinnar vegna. Hún segir L´Oreal hafi komsit í gegnum ákveðið glerþak sem hefur alltaf verið til staðar fyrir konur. „Hversu mörg fyrirtæki er að gera hluti á borð við þetta? Ekki mörg. Það er verið að setja stelpu með höfuðslæðu - þar sem ekki hárið er hvergi sjáanlegt - í hárherferð. Það er vegna þess að þau kunna að meta okkar raddir og áhrif.“ A game changing new campaign!!! So... lately I’ve had a complex relationship with my hair feeling lacklustre. When I take off my scarf, I want my hair to be more radiant - don’t we all? I’m so excited and incredibly proud to announce that I‘m part of the new L’Oreal Paris Elvive World of Care Campaign which showcases Elvive’s breadth of products catering to a wide range of demanding hair types. I’m The Pink One which has been specially formulated for dull hair to boost shine. @lorealhair #WORLDOFCARE #ELVIVEXRANKIN #ALLWORTHIT #AD A post shared by Amena (@amenaofficial) on Jan 14, 2018 at 3:04am PST Mest lesið Solange Knowles er tískudrottning tónlistarsenunnar Glamour Meðganga er eins og maraþon Glamour Óþekkjanleg Blake Lively í nýju hlutverki Glamour Stórir eyrnalokkar og krumpuð jakkaföt fyrir karlana hjá Gucci Glamour Lena Dunham og America Ferrera gerðu grín að Trump Glamour Sjónvarpsmynd um líf Britney Spears í vinnslu Glamour Að verða móðir gjörbreytir lífinu og sjálfsmyndinni Glamour Aprílgabb sem gekk of langt Glamour Kjóll Kate Middleton selst enn og aftur upp á örskotstundu Glamour Flottar yfirhafnir fyrir næsta vetur hjá Burberry Glamour
„Afhverju er það almennur skilningur að konur sem sýna ekki hárið hugsi ekki um það?“ segir nýtt andlit L´Oreal, fyrirsætan Amena Khan, en hún er í aðalhlutverki í nýjum hárvöruauglýsingum snyrtivörufyrirtækisins. Eins og sést ber Khan höfuðslæðu, eða Hijab, og sést því ekki í hár hennar. Khan segir, í samtali við Vogue, snyrtivörurfyrirtækið vera að brjóta blað og að þetta sé mikill sigur fyrir konur sem kjósa að hylja hár sitt trúar sinnar vegna. Hún segir L´Oreal hafi komsit í gegnum ákveðið glerþak sem hefur alltaf verið til staðar fyrir konur. „Hversu mörg fyrirtæki er að gera hluti á borð við þetta? Ekki mörg. Það er verið að setja stelpu með höfuðslæðu - þar sem ekki hárið er hvergi sjáanlegt - í hárherferð. Það er vegna þess að þau kunna að meta okkar raddir og áhrif.“ A game changing new campaign!!! So... lately I’ve had a complex relationship with my hair feeling lacklustre. When I take off my scarf, I want my hair to be more radiant - don’t we all? I’m so excited and incredibly proud to announce that I‘m part of the new L’Oreal Paris Elvive World of Care Campaign which showcases Elvive’s breadth of products catering to a wide range of demanding hair types. I’m The Pink One which has been specially formulated for dull hair to boost shine. @lorealhair #WORLDOFCARE #ELVIVEXRANKIN #ALLWORTHIT #AD A post shared by Amena (@amenaofficial) on Jan 14, 2018 at 3:04am PST
Mest lesið Solange Knowles er tískudrottning tónlistarsenunnar Glamour Meðganga er eins og maraþon Glamour Óþekkjanleg Blake Lively í nýju hlutverki Glamour Stórir eyrnalokkar og krumpuð jakkaföt fyrir karlana hjá Gucci Glamour Lena Dunham og America Ferrera gerðu grín að Trump Glamour Sjónvarpsmynd um líf Britney Spears í vinnslu Glamour Að verða móðir gjörbreytir lífinu og sjálfsmyndinni Glamour Aprílgabb sem gekk of langt Glamour Kjóll Kate Middleton selst enn og aftur upp á örskotstundu Glamour Flottar yfirhafnir fyrir næsta vetur hjá Burberry Glamour