Gagnkvæm virðing, vænlegust til vinnings Gunndís Eva Baldursdóttir skrifar 21. mars 2020 17:15 Háskóli Íslands gerir margvíslegar kröfur til nemenda. Þeim eru kynntar skólareglur í upphafi náms og í byrjun námskeiðs er farið yfir kröfur sem gerðar eru til námsframvindu og fleira. Þá erum við einnig upplýst um afleiðingar vanrækslu í náminu. Ef nemendur standa ekki skil á verkefnum á réttum tíma, missa af prófi eða fyrirlestri eða taka ekki þátt í umræðum geta þeir átt á hættu að fá lægri einkunn eða falla á prófi. Á Hugvísindasviði býðst nemendum ekki að þreyta upptökupróf, ef þeir sjá sér ekki fært að mæta í lokapróf eða falla í því. Þá þarf að taka áfangann upp aftur í heild sinni. Þetta fyrirkomulag er þvert á reglur skólans, en þar er tekið fram að nemandi hafi rétt til að taka próf í hverjum áfanga tvisvar sinnum áður en hann þarf að taka hann upp aftur. Þessu ber hugvísindasviði að breyta sem fyrst. Ef Háskóli Íslands ætlar sér að uppfylla HÍ21 stefnuna er þetta ekki einungis hrein mismunun milli nemenda heldur brot á reglum skólans. Reglur eru mikilvægur hluti samfélagsins og án þeirra væri glundroði. Mikilvægt er að hafa í huga að lög og reglur gilda fyrir alla. Háskólanum ber að sýna nemendum sömu virðingu og skólinn ætlast til að þeir sýni í námi og samskiptum innan skólans. Í reglum Háskóla Íslands er skýrt tekið fram hversu langan frest kennarar hafa til að skila úrlausnum verkefna og prófa en því miður eru mörg dæmi um að kennarar virði ekki þessar reglur. Einkunnum er skilað seint og oftar en ekki er skortur á endurgjöf. Þetta veldur nemendum miklum óþægindum enda mikilvægt að vita hvernig maður stendur í náminu og hvar sé rúm til bóta jafnt og þétt yfir önnina. Kennarar Háskóla Íslands þurfa að vera meðvitaðir um hve mikið vinnuálag þeir telja sig ráða við og skipuleggja verkefnafjölda hvers áfanga í takt við það. Gagnkvæm virðing er vænlegust til vinnings. Ég skora á stjórnendur skólans að líta í eigin barm og fara eftir reglum sem þau settu sér sjálf áður en þau krefja nemendur um að sitja þegjandi og hljóðlaust á meðan brotið er á þeirra rétti. Höfundur er nemi í sagnfræði og skipar 1. sæti á lista Vöku á hugvísindasviði fyrir stúdentaráðskosningar Háskóla Íslands 2020. Mutual respect is key The University of Iceland has many diverse demands towards their students. They are introduced to the school’s regulations and at the beginning of courses the demands of the course are made clear to the students. We are also informed about the consequences of negligence in our studies. If students don’t hand in assignments at the right time, miss tests or a lecture or simply don’t take part in the discussions in class they could risk getting a lower grade or failing a test. In the School of Humanities students are not allowed to take repeat examination if they are unable to attend the final exam or simply fail it. Students have to retake the whole course. This arrangement is contrary to the rules of the school, but there it is stated that a student has the right to take an exam in each course twice before he has to retake the course. The School of Humanities needs to change this as soon as possible. If the University of Iceland wants to fulfil the HÍ21 policy this is not only clear discrimination between students but a violation of the schools rules. Rules are an important part of society and without them there would be chaos. It is important to keep in mind that law and rules apply to everybody. The University must show students the same respect as the school expects students to show in their studies and communication inside the school. The rules of the University of Iceland clearly state how long teachers have to hand in grades for exams and tests but there are many examples where teachers do not respect these rules. Grades are often handed in late and many times there is no feedback. This causes a great deal of discomfort for students because it is important to know where you stand in your studies and where there is room for improvement over the school term. Teachers at the University of Iceland need to be aware of the workload they think they can manage and organize the amount of assignments in regards to that. Mutual respect is key. I challenge the leaders of the School to look inward and follow their own rules before they demand students to sit silently and without a sound while their rights are not being met. Gunndís is studying history and is in 1st place on Vaka’s list on the School of Humanities for the student council elections at the University of Iceland 2020. Viltu birta grein á Vísi? Sendu okkur póst. Senda grein Mest lesið Ógnin sem við sjáum ekki – Hið falda tungumál ungu kynslóðarinnar á netinu Birgitta Þorsteinsdóttir Skoðun Vanhæfur Sjálfstæðisflokkur Dóra Björt Guðjónsdóttir Skoðun Myllan sem mala átti gull Andrés Kristjánsson Skoðun Pírati pissar í skóinn sinn Helgi Áss Grétarsson Skoðun Fáum presta aftur inn í skólana Rósa Guðbjartsdóttir Skoðun Fé án hirðis Þorvaldur Lúðvík Sigurjónsson Skoðun Sjö mýtur um loftslagsbreytingar Kristinn Már Hilmarsson,Elva Rakel Jónsdóttir Skoðun Rösk og reiðubúin fyrir landsbyggðina Hópur Röskvuliða Skoðun Goðsögnin um UFS-sjóði sem róttækar „woke"- fjárfestingar Már Wolfgang Mixa Skoðun Framtíð Öskjuhlíðar Magnea Gná Jóhannsdóttir Skoðun Skoðun Skoðun Mannúð og hugrekki - gegn stríðsglæpum og þjóðarmorði Ólafur Ingólfsson skrifar Skoðun Framtíð menntunar – byggjum á trausti, ekki tortryggni Helga Kristín Kolbeins skrifar Skoðun Fé án hirðis Þorvaldur Lúðvík Sigurjónsson skrifar Skoðun Gæludýr geta dimmu í dagsljós breytt Kolbrún Áslaugar Baldursdóttir skrifar Skoðun Myllan sem mala átti gull Andrés Kristjánsson skrifar Skoðun Sjö mýtur um loftslagsbreytingar Kristinn Már Hilmarsson,Elva Rakel Jónsdóttir skrifar Skoðun Pírati pissar í skóinn sinn Helgi Áss Grétarsson skrifar Skoðun Ógnin sem við sjáum ekki – Hið falda tungumál ungu kynslóðarinnar á netinu Birgitta Þorsteinsdóttir skrifar Skoðun Fáum presta aftur inn í skólana Rósa Guðbjartsdóttir skrifar Skoðun Rösk og reiðubúin fyrir landsbyggðina Hópur Röskvuliða skrifar Skoðun Icelandic Learning is a Gendered Health Issue Logan Lee Sigurðsson skrifar Skoðun Goðsögnin um UFS-sjóði sem róttækar „woke"- fjárfestingar Már Wolfgang Mixa skrifar Skoðun Framtíð Öskjuhlíðar Magnea Gná Jóhannsdóttir skrifar Skoðun Vanhæfur Sjálfstæðisflokkur Dóra Björt Guðjónsdóttir skrifar Skoðun Mælt fyrir miklum kjarabótum öryrkja og aldraðra Inga Sæland skrifar Skoðun Mannréttindabrot og stríðsglæpir Rússa í Úkraínu Erlingur Erlingsson skrifar Skoðun Áskorun til Félags íslenskra hjúkrunarfræðinga og Háskóla Íslands Ríkharður Ólafsson,Styrmir Hallsson skrifar Skoðun Ákvarðanir teknar í Reykjavík – afleiðingarnar skella á okkur Hópur Framsóknarmanna í sveitarstjórnum skrifar Skoðun Snjallborgin eða Skuggaborgin Reykjavík: Gervigreindarknúið höfuðborgarsvæði Björgmundur Örn Guðmundsson skrifar Skoðun Getur Sturlunga snúið aftur? Leifur B. Dagfinnsson skrifar Skoðun Vaka stendur með Menntavísindasviði í verki Gunnar Ásgrímsson skrifar Skoðun Vorbókaleysingar Henry Alexander Henrysson skrifar Skoðun Er þetta í alvöru umdeild skoðun fámenns hóps? Snorri Másson skrifar Skoðun Liðveisla fyrir öll Atli Már Haraldsson skrifar Skoðun Réttur til endurtektarprófa: Jafnræði í námi fyrir alla stúdenta Vera Mist Magnúsdóttir,Guðlaug Eva Albertsdóttir skrifar Skoðun Að standa við stóru orðin Guðmundur Ari Sigurjónsson skrifar Skoðun Aðför að landsbyggðinni – og tilraun til að slá ryki í augu almennings Ingibjörg Isaksen skrifar Skoðun Deyr mjólkurkýrin ef eigandi hennar fær eitt viðbótar mjólkurglas? Þórður Snær Júlíusson skrifar Skoðun Kynlíf veldur einhverfu: Opið bréf til Háskóla Íslands og fjölmiðla Guðlaug Svala Kristjánsdóttir,Margrét Oddný Leópoldsdóttir skrifar Skoðun Ég virði þig og þín mörk, virðir þú mig og mín mörk ? Rakel Linda Kristjánsdóttir skrifar Sjá meira
Háskóli Íslands gerir margvíslegar kröfur til nemenda. Þeim eru kynntar skólareglur í upphafi náms og í byrjun námskeiðs er farið yfir kröfur sem gerðar eru til námsframvindu og fleira. Þá erum við einnig upplýst um afleiðingar vanrækslu í náminu. Ef nemendur standa ekki skil á verkefnum á réttum tíma, missa af prófi eða fyrirlestri eða taka ekki þátt í umræðum geta þeir átt á hættu að fá lægri einkunn eða falla á prófi. Á Hugvísindasviði býðst nemendum ekki að þreyta upptökupróf, ef þeir sjá sér ekki fært að mæta í lokapróf eða falla í því. Þá þarf að taka áfangann upp aftur í heild sinni. Þetta fyrirkomulag er þvert á reglur skólans, en þar er tekið fram að nemandi hafi rétt til að taka próf í hverjum áfanga tvisvar sinnum áður en hann þarf að taka hann upp aftur. Þessu ber hugvísindasviði að breyta sem fyrst. Ef Háskóli Íslands ætlar sér að uppfylla HÍ21 stefnuna er þetta ekki einungis hrein mismunun milli nemenda heldur brot á reglum skólans. Reglur eru mikilvægur hluti samfélagsins og án þeirra væri glundroði. Mikilvægt er að hafa í huga að lög og reglur gilda fyrir alla. Háskólanum ber að sýna nemendum sömu virðingu og skólinn ætlast til að þeir sýni í námi og samskiptum innan skólans. Í reglum Háskóla Íslands er skýrt tekið fram hversu langan frest kennarar hafa til að skila úrlausnum verkefna og prófa en því miður eru mörg dæmi um að kennarar virði ekki þessar reglur. Einkunnum er skilað seint og oftar en ekki er skortur á endurgjöf. Þetta veldur nemendum miklum óþægindum enda mikilvægt að vita hvernig maður stendur í náminu og hvar sé rúm til bóta jafnt og þétt yfir önnina. Kennarar Háskóla Íslands þurfa að vera meðvitaðir um hve mikið vinnuálag þeir telja sig ráða við og skipuleggja verkefnafjölda hvers áfanga í takt við það. Gagnkvæm virðing er vænlegust til vinnings. Ég skora á stjórnendur skólans að líta í eigin barm og fara eftir reglum sem þau settu sér sjálf áður en þau krefja nemendur um að sitja þegjandi og hljóðlaust á meðan brotið er á þeirra rétti. Höfundur er nemi í sagnfræði og skipar 1. sæti á lista Vöku á hugvísindasviði fyrir stúdentaráðskosningar Háskóla Íslands 2020. Mutual respect is key The University of Iceland has many diverse demands towards their students. They are introduced to the school’s regulations and at the beginning of courses the demands of the course are made clear to the students. We are also informed about the consequences of negligence in our studies. If students don’t hand in assignments at the right time, miss tests or a lecture or simply don’t take part in the discussions in class they could risk getting a lower grade or failing a test. In the School of Humanities students are not allowed to take repeat examination if they are unable to attend the final exam or simply fail it. Students have to retake the whole course. This arrangement is contrary to the rules of the school, but there it is stated that a student has the right to take an exam in each course twice before he has to retake the course. The School of Humanities needs to change this as soon as possible. If the University of Iceland wants to fulfil the HÍ21 policy this is not only clear discrimination between students but a violation of the schools rules. Rules are an important part of society and without them there would be chaos. It is important to keep in mind that law and rules apply to everybody. The University must show students the same respect as the school expects students to show in their studies and communication inside the school. The rules of the University of Iceland clearly state how long teachers have to hand in grades for exams and tests but there are many examples where teachers do not respect these rules. Grades are often handed in late and many times there is no feedback. This causes a great deal of discomfort for students because it is important to know where you stand in your studies and where there is room for improvement over the school term. Teachers at the University of Iceland need to be aware of the workload they think they can manage and organize the amount of assignments in regards to that. Mutual respect is key. I challenge the leaders of the School to look inward and follow their own rules before they demand students to sit silently and without a sound while their rights are not being met. Gunndís is studying history and is in 1st place on Vaka’s list on the School of Humanities for the student council elections at the University of Iceland 2020.
Ógnin sem við sjáum ekki – Hið falda tungumál ungu kynslóðarinnar á netinu Birgitta Þorsteinsdóttir Skoðun
Skoðun Ógnin sem við sjáum ekki – Hið falda tungumál ungu kynslóðarinnar á netinu Birgitta Þorsteinsdóttir skrifar
Skoðun Áskorun til Félags íslenskra hjúkrunarfræðinga og Háskóla Íslands Ríkharður Ólafsson,Styrmir Hallsson skrifar
Skoðun Ákvarðanir teknar í Reykjavík – afleiðingarnar skella á okkur Hópur Framsóknarmanna í sveitarstjórnum skrifar
Skoðun Snjallborgin eða Skuggaborgin Reykjavík: Gervigreindarknúið höfuðborgarsvæði Björgmundur Örn Guðmundsson skrifar
Skoðun Réttur til endurtektarprófa: Jafnræði í námi fyrir alla stúdenta Vera Mist Magnúsdóttir,Guðlaug Eva Albertsdóttir skrifar
Skoðun Aðför að landsbyggðinni – og tilraun til að slá ryki í augu almennings Ingibjörg Isaksen skrifar
Skoðun Deyr mjólkurkýrin ef eigandi hennar fær eitt viðbótar mjólkurglas? Þórður Snær Júlíusson skrifar
Skoðun Kynlíf veldur einhverfu: Opið bréf til Háskóla Íslands og fjölmiðla Guðlaug Svala Kristjánsdóttir,Margrét Oddný Leópoldsdóttir skrifar
Ógnin sem við sjáum ekki – Hið falda tungumál ungu kynslóðarinnar á netinu Birgitta Þorsteinsdóttir Skoðun