Nám í menntavísindum ætti ekki að vera annars flokks Jóna Guðbjörg Ágústsdóttir, Ísabella Rún Jósefsdóttir og Sóley Arna Friðriksdóttir skrifa 24. mars 2021 11:00 „Verðum ekki rík en virðing væri næs” Síðastliðin ár hefur verið aukin eftirspurn í nám á menntavísindasviði Háskóla Íslands sem að samfélagið allt ætti að taka fagnandi. Því það er mikil þörf á fagfólki á vettvangi náms í víðum skilningi og á öllum menntastigum samfélagsins. Það sýnir sig að það er jákvæð þróun að eiga sér stað og ný kynslóð sem er tilbúin að sækja sér menntun og sérhæfa sig á þessu sviði. Við getum fullyrt að í nemendaflóru menntavísindasviðs er ekki að finna marga sem sækjast í námið til að auðgast hratt, stýra eignum eða reka risafyrirtæki með gróða í huga. Við erum hér til að mæta fólki og þörfum þeirra, vera leiðtogar og fyrirmyndir. Það sækir enginn um á þessu sviði sem brennur ekki fyrir þessum málefnum og mikilvægi manneskjunnar. Það er mikill misskilningur að innan menntavísindasviðs sé einungis að finna kennaranema því einnig eru nemendur í þroskaþjálfafræði, tómstunda- og félagsmálafræði, íþrótta- og heilsufræði og uppeldis- og menntunarfræði, allt námsgreinar sem snúast um nám fólks. Vegna fjölbreytileikans verður að gæta jafnræðis og náms við hæfi því engin námsgrein ætti að yfirgnæfa aðrar. Því námsgreinarnar hafa allar sitt vægi og það skiptir máli að þær fái að njóta sín. Það liggur í augum uppi að nám á menntavísindasviði verði að vera í takt við nútímann, nýjar stefnur og nýja strauma. Skyldunámskeið verða að vera í takt við námsleiðir nemenda og verkefni sem eru þeim gagnleg og fræðandi.Kröfur og áskoranir núverandi nema eru aðrar en voru hér áður fyrr vegna breyttra áhersla í samfélaginu. Vegna skorts á fagfólki á þessum sviðum í samfélaginu er mikilvægt að stutt sé við nemendur og þeim veitt hvatning. Til að tryggja þróun þá þarf að hlusta á reynslu nemenda og upplifanir á náminu og kennarar, deildarstjórar og stjórn sviðsins verður að vera tilbúin að taka gagnrýni nemenda og mæta þeim af virðingu. Höfundar eru nemendur við menntavísindasvið og skipa lista Vöku á Menntavísindasviði fyrir stúdentaráðskosningar Háskóla Íslands 2021. 1. sæti - Jóna Guðbjörg Ágústsdóttir nemi í Tómstunda- og félagsmálafræði 2. sæti - Ísabella Rún Jósefsdóttir nemi í Uppeldis- og menntunarfræði 3. sæti - Sóley Arna Friðriksdóttir nemi í Leikskólakennarafræði Studying at the School of Education should not be second tier “We will not get rich but some respect would be nice ” The last few years there has been an increased demand for studying at the School of Education at the University of Iceland which our society should rejoice in. There is a lot of need for professionals at places of study in a broad sense and in all education levels. That shows that there is a positive development happening and a new generation is ready to seek an education and specialise in this field. We can confirm that not many students at the School of Education decide to study there to get rich quickly, control assets or run a large business with making a profit in mind. We are here to meet people’s needs and demands, be leaders and role models. Nobody applies to this School that is not passionate about these matters and the importance of individuals. There is a misunderstanding within the School of Education that you only find student teachers because you can also find students studying developmental therapist studies, leisure studies, exercise physiology and pedagogy. All of these subjects revolve around studying people. Because of this diversity we have to watch for equality and studies that fit since no subject should overpower another. All subjects carry their importance and it matters that they can each enjoy themselves. It is obvious that studies at the School of Education needs to be in line with modern times, new agendas and new issues. Mandatory courses need to be in sync with the study lines of students and assignments need to be useful and educative. The demands and challenges of current students are different than how they used to be because of the changed emphasis in society. Because of the lack of professionals in this field it is important to take better care of students and encourage them. To ensure that development we need to listen to the experience of students in their studies and the teachers, head of departments and the board of the School need to be ready to accept criticism from the students and meet them with respect. Authors are students at the School of Education and make up the list of candidates for Vaka at the School of Education for the Student council elections at the University of Iceland 2021. 1. sæti - Jóna Guðbjörg Ágústsdóttir, Leisure Studies 2. sæti - Ísabella Rún Jósefsdóttir, Education Studies 3. sæti - Sóley Arna Friðriksdóttir, Preschool Teacher Education Viltu birta grein á Vísi? Sendu okkur póst. Senda grein Hagsmunir stúdenta Mest lesið Dýrkeyptur aðgangur Stella Guðmundsdóttir Skoðun „Við andlát manns lýkur skattskyldu hans“ Þórður Gunnarsson Skoðun Íslenskufræðingurinn Sigmundur Davíð Hákon Darri Egilsson Skoðun Aðgangur bannaður Áslaug Arna Sigurbjörnsdóttir Skoðun Það er verið að ljúga að okkur Hildur Þórðardóttir Skoðun Hvers vegna hefur frammistöðu íslenskra nemenda í PISA farið hrakandi? Jón Páll Haraldsson,Linda Heiðarsdóttir,Ómar Örn Magnússon Skoðun Ævintýralegar eftiráskýringar Hildur Sverrisdóttir Skoðun Gervigóðmennska fyrir almannafé Kári Allansson Skoðun Loftslagskvíði Sjálfstæðisflokksins Gunnar Bragi Sveinsson Skoðun Við þurfum þingmann eins og Ágúst Bjarna Valdimar Víðisson Skoðun Skoðun Skoðun Að kjósa með nútíma hugsunarhætti Ragnhildur Katla Jónsdóttir skrifar Skoðun Í upphafi skal endinn skoða.. Sigurður F. Sigurðarson skrifar Skoðun Stjórnvöld, virðið frumbyggjaréttinn í íslensku samfélagi Sæmundur Einarsson skrifar Skoðun Handleiðsla og vellíðan í starfi Sveindís Anna Jóhannsdóttir skrifar Skoðun Eldgos og innviðir: Tryggjum öryggi Suðurnesja Halla Hrund Logadóttir skrifar Skoðun Er aukin einkavæðing lausnin? Reynir Böðvarsson skrifar Skoðun Samfélag á krossgötum Finnbjörn A. Hermannsson,Sonja Ýr Þorbergsdóttir skrifar Skoðun Hvað er vandamálið? Alexandra Briem skrifar Skoðun Au pair fyrirkomulagið – barn síns tíma? Hlöðver Skúli Hákonarson skrifar Skoðun Fontur – hiti þrjú stig Stefán Steingrímur Bergsson skrifar Skoðun Bankinn gefur, bankinn tekur Breki Karlsson skrifar Skoðun Hægt og hljótt Dofri Hermannsson skrifar Skoðun Kennaraverkfall – sparka í dekkin eða setja meira bensín á bílinn? Melkorka Mjöll Kristinsdóttir skrifar Skoðun Gervigóðmennska fyrir almannafé Kári Allansson skrifar Skoðun Góður granni, gulli betri! Jóna Bjarnadóttir skrifar Skoðun Frelsi er alls konar Jón Óskar Sólnes skrifar Skoðun Betra plan í ríkisfjármálum Sanna Magdalena Mörtudóttir skrifar Skoðun Íslenskufræðingurinn Sigmundur Davíð Hákon Darri Egilsson skrifar Skoðun Dýrkeyptur aðgangur Stella Guðmundsdóttir skrifar Skoðun Þarf Alþingi að vera í óvissu? Haukur Arnþórsson skrifar Skoðun Stöndum með einyrkjum og sjálfstætt starfandi Kristján Þórður Snæbjarnarson skrifar Skoðun Ætla Íslendingar að standa vörð um orkuauðlindir sínar? Ágústa Ágústsdóttir skrifar Skoðun Evrópa og sjálfstæði Íslands Anna Sofía Kristjánsdóttir skrifar Skoðun Heilnæmt samfélag, betri lífskjör og jöfn tækifæri fyrir öll Unnur Guðmundsdóttir skrifar Skoðun Mölunarverksmiðja eða umhverfisvæn matvælaframleiðsla Ása Berglind Hjálmarsdóttir skrifar Skoðun Lifað með reisn - Frá starfslokum til æviloka Þorsteinn Sæmundsson skrifar Skoðun Viðreisn, evran og Finnland Eggert Sigurbergsson skrifar Skoðun Fleiri staðreyndir um jafnlaunavottun – íþyngjandi og kostnaðarsamt regluverk Gunnar Ármannsson skrifar Skoðun Við þurfum þingmann eins og Ágúst Bjarna Valdimar Víðisson skrifar Skoðun Sagnaarfur Biblíunnar – Heildræn sýn á sköpunina Sigurvin Lárus Jónsson skrifar Sjá meira
„Verðum ekki rík en virðing væri næs” Síðastliðin ár hefur verið aukin eftirspurn í nám á menntavísindasviði Háskóla Íslands sem að samfélagið allt ætti að taka fagnandi. Því það er mikil þörf á fagfólki á vettvangi náms í víðum skilningi og á öllum menntastigum samfélagsins. Það sýnir sig að það er jákvæð þróun að eiga sér stað og ný kynslóð sem er tilbúin að sækja sér menntun og sérhæfa sig á þessu sviði. Við getum fullyrt að í nemendaflóru menntavísindasviðs er ekki að finna marga sem sækjast í námið til að auðgast hratt, stýra eignum eða reka risafyrirtæki með gróða í huga. Við erum hér til að mæta fólki og þörfum þeirra, vera leiðtogar og fyrirmyndir. Það sækir enginn um á þessu sviði sem brennur ekki fyrir þessum málefnum og mikilvægi manneskjunnar. Það er mikill misskilningur að innan menntavísindasviðs sé einungis að finna kennaranema því einnig eru nemendur í þroskaþjálfafræði, tómstunda- og félagsmálafræði, íþrótta- og heilsufræði og uppeldis- og menntunarfræði, allt námsgreinar sem snúast um nám fólks. Vegna fjölbreytileikans verður að gæta jafnræðis og náms við hæfi því engin námsgrein ætti að yfirgnæfa aðrar. Því námsgreinarnar hafa allar sitt vægi og það skiptir máli að þær fái að njóta sín. Það liggur í augum uppi að nám á menntavísindasviði verði að vera í takt við nútímann, nýjar stefnur og nýja strauma. Skyldunámskeið verða að vera í takt við námsleiðir nemenda og verkefni sem eru þeim gagnleg og fræðandi.Kröfur og áskoranir núverandi nema eru aðrar en voru hér áður fyrr vegna breyttra áhersla í samfélaginu. Vegna skorts á fagfólki á þessum sviðum í samfélaginu er mikilvægt að stutt sé við nemendur og þeim veitt hvatning. Til að tryggja þróun þá þarf að hlusta á reynslu nemenda og upplifanir á náminu og kennarar, deildarstjórar og stjórn sviðsins verður að vera tilbúin að taka gagnrýni nemenda og mæta þeim af virðingu. Höfundar eru nemendur við menntavísindasvið og skipa lista Vöku á Menntavísindasviði fyrir stúdentaráðskosningar Háskóla Íslands 2021. 1. sæti - Jóna Guðbjörg Ágústsdóttir nemi í Tómstunda- og félagsmálafræði 2. sæti - Ísabella Rún Jósefsdóttir nemi í Uppeldis- og menntunarfræði 3. sæti - Sóley Arna Friðriksdóttir nemi í Leikskólakennarafræði Studying at the School of Education should not be second tier “We will not get rich but some respect would be nice ” The last few years there has been an increased demand for studying at the School of Education at the University of Iceland which our society should rejoice in. There is a lot of need for professionals at places of study in a broad sense and in all education levels. That shows that there is a positive development happening and a new generation is ready to seek an education and specialise in this field. We can confirm that not many students at the School of Education decide to study there to get rich quickly, control assets or run a large business with making a profit in mind. We are here to meet people’s needs and demands, be leaders and role models. Nobody applies to this School that is not passionate about these matters and the importance of individuals. There is a misunderstanding within the School of Education that you only find student teachers because you can also find students studying developmental therapist studies, leisure studies, exercise physiology and pedagogy. All of these subjects revolve around studying people. Because of this diversity we have to watch for equality and studies that fit since no subject should overpower another. All subjects carry their importance and it matters that they can each enjoy themselves. It is obvious that studies at the School of Education needs to be in line with modern times, new agendas and new issues. Mandatory courses need to be in sync with the study lines of students and assignments need to be useful and educative. The demands and challenges of current students are different than how they used to be because of the changed emphasis in society. Because of the lack of professionals in this field it is important to take better care of students and encourage them. To ensure that development we need to listen to the experience of students in their studies and the teachers, head of departments and the board of the School need to be ready to accept criticism from the students and meet them with respect. Authors are students at the School of Education and make up the list of candidates for Vaka at the School of Education for the Student council elections at the University of Iceland 2021. 1. sæti - Jóna Guðbjörg Ágústsdóttir, Leisure Studies 2. sæti - Ísabella Rún Jósefsdóttir, Education Studies 3. sæti - Sóley Arna Friðriksdóttir, Preschool Teacher Education
Hvers vegna hefur frammistöðu íslenskra nemenda í PISA farið hrakandi? Jón Páll Haraldsson,Linda Heiðarsdóttir,Ómar Örn Magnússon Skoðun
Skoðun Kennaraverkfall – sparka í dekkin eða setja meira bensín á bílinn? Melkorka Mjöll Kristinsdóttir skrifar
Skoðun Mölunarverksmiðja eða umhverfisvæn matvælaframleiðsla Ása Berglind Hjálmarsdóttir skrifar
Skoðun Fleiri staðreyndir um jafnlaunavottun – íþyngjandi og kostnaðarsamt regluverk Gunnar Ármannsson skrifar
Hvers vegna hefur frammistöðu íslenskra nemenda í PISA farið hrakandi? Jón Páll Haraldsson,Linda Heiðarsdóttir,Ómar Örn Magnússon Skoðun