Kominn með nóg af „tuðandi“ Sjálfstæðismönnum Rafn Ágúst Ragnarsson skrifar 22. ágúst 2024 10:28 Einar Þorsteinsson borgarstjóri segir söguna munu dæma þá á sama hátt og þá sem mótmæltu litasjónvarpinu á sínum tíma. Vísir/Arnar Borgarstjóri er kominn með nóg af tuðandi Sjálfstæðismönnum sem mótmælt hafa nýundirrituðum samgöngusáttmála og segist halda að ekki séu til kjörnir fulltrúar í þessu landi sem barist hafa jafnhart gegn hagsmunum kjósenda sinna. Einar Þorsteinsson, borgarstjóri Reykjavíkur, ræddi nýjan samgöngusáttmála í Bítinu á Bylgjunni á morgun og gefur lítið fyrir mótbárur Sjálfstæðismanna á borð við Vilhjálm Árnason og Jón Gunnarsson en Vilhjálmur hefur gagnrýnt sáttmálann og meðal annars fullyrt að kostnaður við sáttmálann hafi tvöfaldast og að Alþingi þurfi að skoða málin betur. „Ég átta mig ekki á því hvort þeir eru í sama stjórnmálaflokki og bæjarstjórarnir á höfuðborgarsvæðinu sem stýra Hafnarfirði, Kópavogi, Garðabæ og Seltjarnarnesi sem allir eru Sjálfstæðismenn og styðja þennan samgöngusáttmála. Skilja þá sýn sem verið er að reyna að ná fram hér og er sameiginleg á höfuðborgarsvæðinu öllu og formaður Sjálfstæðisflokksins hefur barist fyrir líka. Ég held að það séu ekki til kjörnir fulltrúar í landinu sem hafa barist jafnhart gegn hagsmunum þeirra sem þeir eiga að þjóna,“ segir hann. Bílum fjölgað um 15 þúsund Hann segir niðurstöðuna einfalda. Greiningaraðilar hafi sýnt fram á það að fjölbreyttar leiðir skili mestum árangri og að tilætlaðar framkvæmdir á stofnvegum og borgarlínu komi til með að draga úr umferðartöfum og greiða fyrir flæði umferðar. „Bara frá 2019 hefur íbúum hér á höfuðborgarsvæðinu fjölgað um ríflega 20 þúsund, bílunum hefur fjölgað um ríflega 15 þúsund. Sem eru 68 bílar sem bættust við umferðina á viku. Þessir sömu aðilar kvarta yfir því að það sé ekkert gert í umferðarmálunum og þá er verið að reyna að leysa úr þessu,“ segir Einar. Mesti ávinningurinn sé fólginn í því að fá sem flesta úr einkabílum og í almenningssamgöngur. Það stytti ferðatímann bæði hjá þeim sem ferðast á bíl og í strætó. Einar segir gagnrýnisraddirnar hlægilegar. „Þessir menn lögðu það til um daginn að það yrði eitthvað neðanjarðarhraðbrautarkerfi undir öllu höfuðborgarsvæðinu. Það var þeirra sýn um daginn. Sem var margfalt dýrara, margfalt óskilvirkara og algjörlega galin hugmynd. Gott og vel að halda það að það sé sannfærandi að þeir hendi sér á vagninn núna og segi svona tuðandi: „Já, ég styð þetta svosem.“ Þegar búið er að berja þá til hlýðni inni í þingflokki Sjálfstæðisflokksins. Það er bara hlægilegt,“ segir Einar. „Eins og menn voru á móti litasjónvarpinu“ Sjálfstæðismenn í meirihlutum sveitarstjórna höfuðborgarsvæðisins styðji allir á eitt nýja samgönguáætlun og segir Einar að hún svari áköllum almennings um betra og hraðvirkara samgöngukerfi í borginni. „Það er óskiljanlegt að þessir menn skuli vera stanslaust að hjakkast í þessu,“ segir hann. „Fólk áttar sig á því hvað þarf að gera hérna. Auðvitað þarf að byggja upp almenningssamgöngur sem skutla fólki á milli staða. Þetta þarf að vera aðgengilegt og auðvelt að nota. Fyrsti kostur fyrir marga. Auðvitað þarf að ráðast á stofnvegina þar sem þeir eru í einhverri stíflu. Ég held að þetta sé góður dagur fyrir okkur öll. Ég vona að Sjálfstæðismenn, Vilhjálmur og Jón Gunnarsson, jafni sig á þessu. Sagan mun dæma baráttu þeirra gegn umferðarbótum á höfuðborgarsvæðinu eins og menn voru á móti Leifsstöð og litasjónvarpinu,“ segir Einar Þorsteinsson borgarstjóri. Samgöngur Borgarlína Borgarstjórn Reykjavík Framsóknarflokkurinn Sjálfstæðisflokkurinn Tengdar fréttir Forsætisráðherra segir sátt ríkja um samgöngusáttmála Heildarkostnaður ríkis og sveitarfélaga á höfuðborgarsvæðinu við uppfærða samgönguáætlun er áætlaður 311 milljarðar króna en ávinningur af framkvæmdunum er talinn verða rúmir ellefu hundruð milljarðar. Ríkið mun koma að rekstri almenningssamgangna. 21. ágúst 2024 19:20 Borgarlína í grunninn bara betri strætó Einar Þorsteinsson borgarstjóri segir að verið sé að mæta væntingum íbúa um greiðari samgöngur fyrir alla með nýjum samgöngusáttmála. Hann segir að höfuðborgarsvæðið sé í bullandi samkeppni við borgir um heim allan um fólk, og tryggja þurfi samkeppnishæfni svæðisins. Einnig sé Borgarlína í grunninn bara strætó. 21. ágúst 2024 17:09 Miklabraut í jarðgöng, Sæbraut í stokk og óbreytt Borgarlínuáform Heildarkostnaður til ársins 2040 við nýjan samgöngusáttmála sem kynntur var á blaðamannafundi í dag er áætlaður 311 milljarðar króna. Stærstu breytingarnar frá fyrri sáttmála eru þær að Miklabraut verði lögð í jarðgöng ekki stokk, og Sæbraut verði lögð í stokk. Allar lykilframkvæmdir eru þær sömu og áður. 21. ágúst 2024 15:14 Mest lesið Nafn unga mannsins sem lést á Vesturlandsvegi Innlent Sex hundruð miðar á vettvangi morðsins: „Fokking hálfvita fífl bæði tvö!!!!“ Innlent Ríkisstjórnin sendi leiðréttingu inn í beina útsendingu Innlent „Það voru bara slagsmál, viltu senda bíl“ Innlent „Gjörsamlega samfélagslega ótækt“ að hafna kröfunni Innlent Tvö og hálft ár fyrir að nauðga dóttur nágranna síns Innlent Halldór Blöndal er látinn Innlent Höfðu haldið til í ruslageymslunni dagana á undan Innlent Foreldrar hafa áhyggjur af börnum sínum með Sergio í Dúbaí Innlent Meina fólki frá fjölda ríkja að ferðast til Bandaríkjanna Erlent Fleiri fréttir Grunaður um manndráp á Kársnesi Nafn unga mannsins sem lést á Vesturlandsvegi Stofnunum fækkar um tuttugu Ísland tekur höndum saman með Norðurlöndum og Eystrasaltsríkjum Sex hundruð miðar á vettvangi morðsins: „Fokking hálfvita fífl bæði tvö!!!!“ Skilaboð Vestfirðings til stjórnvalda ekki útvarpshæf eftir 50 milljóna króna tjón Höfðu haldið til í ruslageymslunni dagana á undan Óska eftir myndefni frá Kársnesi vegna mannslátsins „Gjörsamlega samfélagslega ótækt“ að hafna kröfunni „Grafalvarlegt“ að Ísland fari gegn vísindalegri ráðgjöf Laxar struku úr landeldi í Eyjum Starfsáætlun þingsins kippt úr sambandi Faldi töflurnar í nammipoka Ekið á gangandi vegfaranda á Sæbraut Makríllinn enn hitamál og áfall í fiskeldi í Tálknafirði Hjálmar gefur ekki kost á sér Eyjamenn ósáttir við nýbirta samgönguáætlun Ríkisstjórnin sendi leiðréttingu inn í beina útsendingu Gæsluvarðhald vegna andláts í Kópavogi framlengt Tvö og hálft ár fyrir að nauðga dóttur nágranna síns Tuttugu þúsund fiskar drápust á Tálknafirði Segja frekari úrbóta þörf og vísa meðal annars til PPP Kröfu um að gera Margréti arflausa vísað frá Halldór Blöndal er látinn Kveiktu á 200 kertum fyrir drengina sem hafa látist í baráttu við fíkn „Þarna var bara verið að tikka í box“ Gaf lungnadeildinni sex ferðasúrefnistæki til að þakka fyrir sig Kraftaverk að Gunnari hafi verið bjargað þegar hann lenti í sjónum „Það voru bara slagsmál, viltu senda bíl“ „Þessir þrír flokkar til þess að gera tómar skeljar“ Sjá meira
Einar Þorsteinsson, borgarstjóri Reykjavíkur, ræddi nýjan samgöngusáttmála í Bítinu á Bylgjunni á morgun og gefur lítið fyrir mótbárur Sjálfstæðismanna á borð við Vilhjálm Árnason og Jón Gunnarsson en Vilhjálmur hefur gagnrýnt sáttmálann og meðal annars fullyrt að kostnaður við sáttmálann hafi tvöfaldast og að Alþingi þurfi að skoða málin betur. „Ég átta mig ekki á því hvort þeir eru í sama stjórnmálaflokki og bæjarstjórarnir á höfuðborgarsvæðinu sem stýra Hafnarfirði, Kópavogi, Garðabæ og Seltjarnarnesi sem allir eru Sjálfstæðismenn og styðja þennan samgöngusáttmála. Skilja þá sýn sem verið er að reyna að ná fram hér og er sameiginleg á höfuðborgarsvæðinu öllu og formaður Sjálfstæðisflokksins hefur barist fyrir líka. Ég held að það séu ekki til kjörnir fulltrúar í landinu sem hafa barist jafnhart gegn hagsmunum þeirra sem þeir eiga að þjóna,“ segir hann. Bílum fjölgað um 15 þúsund Hann segir niðurstöðuna einfalda. Greiningaraðilar hafi sýnt fram á það að fjölbreyttar leiðir skili mestum árangri og að tilætlaðar framkvæmdir á stofnvegum og borgarlínu komi til með að draga úr umferðartöfum og greiða fyrir flæði umferðar. „Bara frá 2019 hefur íbúum hér á höfuðborgarsvæðinu fjölgað um ríflega 20 þúsund, bílunum hefur fjölgað um ríflega 15 þúsund. Sem eru 68 bílar sem bættust við umferðina á viku. Þessir sömu aðilar kvarta yfir því að það sé ekkert gert í umferðarmálunum og þá er verið að reyna að leysa úr þessu,“ segir Einar. Mesti ávinningurinn sé fólginn í því að fá sem flesta úr einkabílum og í almenningssamgöngur. Það stytti ferðatímann bæði hjá þeim sem ferðast á bíl og í strætó. Einar segir gagnrýnisraddirnar hlægilegar. „Þessir menn lögðu það til um daginn að það yrði eitthvað neðanjarðarhraðbrautarkerfi undir öllu höfuðborgarsvæðinu. Það var þeirra sýn um daginn. Sem var margfalt dýrara, margfalt óskilvirkara og algjörlega galin hugmynd. Gott og vel að halda það að það sé sannfærandi að þeir hendi sér á vagninn núna og segi svona tuðandi: „Já, ég styð þetta svosem.“ Þegar búið er að berja þá til hlýðni inni í þingflokki Sjálfstæðisflokksins. Það er bara hlægilegt,“ segir Einar. „Eins og menn voru á móti litasjónvarpinu“ Sjálfstæðismenn í meirihlutum sveitarstjórna höfuðborgarsvæðisins styðji allir á eitt nýja samgönguáætlun og segir Einar að hún svari áköllum almennings um betra og hraðvirkara samgöngukerfi í borginni. „Það er óskiljanlegt að þessir menn skuli vera stanslaust að hjakkast í þessu,“ segir hann. „Fólk áttar sig á því hvað þarf að gera hérna. Auðvitað þarf að byggja upp almenningssamgöngur sem skutla fólki á milli staða. Þetta þarf að vera aðgengilegt og auðvelt að nota. Fyrsti kostur fyrir marga. Auðvitað þarf að ráðast á stofnvegina þar sem þeir eru í einhverri stíflu. Ég held að þetta sé góður dagur fyrir okkur öll. Ég vona að Sjálfstæðismenn, Vilhjálmur og Jón Gunnarsson, jafni sig á þessu. Sagan mun dæma baráttu þeirra gegn umferðarbótum á höfuðborgarsvæðinu eins og menn voru á móti Leifsstöð og litasjónvarpinu,“ segir Einar Þorsteinsson borgarstjóri.
Samgöngur Borgarlína Borgarstjórn Reykjavík Framsóknarflokkurinn Sjálfstæðisflokkurinn Tengdar fréttir Forsætisráðherra segir sátt ríkja um samgöngusáttmála Heildarkostnaður ríkis og sveitarfélaga á höfuðborgarsvæðinu við uppfærða samgönguáætlun er áætlaður 311 milljarðar króna en ávinningur af framkvæmdunum er talinn verða rúmir ellefu hundruð milljarðar. Ríkið mun koma að rekstri almenningssamgangna. 21. ágúst 2024 19:20 Borgarlína í grunninn bara betri strætó Einar Þorsteinsson borgarstjóri segir að verið sé að mæta væntingum íbúa um greiðari samgöngur fyrir alla með nýjum samgöngusáttmála. Hann segir að höfuðborgarsvæðið sé í bullandi samkeppni við borgir um heim allan um fólk, og tryggja þurfi samkeppnishæfni svæðisins. Einnig sé Borgarlína í grunninn bara strætó. 21. ágúst 2024 17:09 Miklabraut í jarðgöng, Sæbraut í stokk og óbreytt Borgarlínuáform Heildarkostnaður til ársins 2040 við nýjan samgöngusáttmála sem kynntur var á blaðamannafundi í dag er áætlaður 311 milljarðar króna. Stærstu breytingarnar frá fyrri sáttmála eru þær að Miklabraut verði lögð í jarðgöng ekki stokk, og Sæbraut verði lögð í stokk. Allar lykilframkvæmdir eru þær sömu og áður. 21. ágúst 2024 15:14 Mest lesið Nafn unga mannsins sem lést á Vesturlandsvegi Innlent Sex hundruð miðar á vettvangi morðsins: „Fokking hálfvita fífl bæði tvö!!!!“ Innlent Ríkisstjórnin sendi leiðréttingu inn í beina útsendingu Innlent „Það voru bara slagsmál, viltu senda bíl“ Innlent „Gjörsamlega samfélagslega ótækt“ að hafna kröfunni Innlent Tvö og hálft ár fyrir að nauðga dóttur nágranna síns Innlent Halldór Blöndal er látinn Innlent Höfðu haldið til í ruslageymslunni dagana á undan Innlent Foreldrar hafa áhyggjur af börnum sínum með Sergio í Dúbaí Innlent Meina fólki frá fjölda ríkja að ferðast til Bandaríkjanna Erlent Fleiri fréttir Grunaður um manndráp á Kársnesi Nafn unga mannsins sem lést á Vesturlandsvegi Stofnunum fækkar um tuttugu Ísland tekur höndum saman með Norðurlöndum og Eystrasaltsríkjum Sex hundruð miðar á vettvangi morðsins: „Fokking hálfvita fífl bæði tvö!!!!“ Skilaboð Vestfirðings til stjórnvalda ekki útvarpshæf eftir 50 milljóna króna tjón Höfðu haldið til í ruslageymslunni dagana á undan Óska eftir myndefni frá Kársnesi vegna mannslátsins „Gjörsamlega samfélagslega ótækt“ að hafna kröfunni „Grafalvarlegt“ að Ísland fari gegn vísindalegri ráðgjöf Laxar struku úr landeldi í Eyjum Starfsáætlun þingsins kippt úr sambandi Faldi töflurnar í nammipoka Ekið á gangandi vegfaranda á Sæbraut Makríllinn enn hitamál og áfall í fiskeldi í Tálknafirði Hjálmar gefur ekki kost á sér Eyjamenn ósáttir við nýbirta samgönguáætlun Ríkisstjórnin sendi leiðréttingu inn í beina útsendingu Gæsluvarðhald vegna andláts í Kópavogi framlengt Tvö og hálft ár fyrir að nauðga dóttur nágranna síns Tuttugu þúsund fiskar drápust á Tálknafirði Segja frekari úrbóta þörf og vísa meðal annars til PPP Kröfu um að gera Margréti arflausa vísað frá Halldór Blöndal er látinn Kveiktu á 200 kertum fyrir drengina sem hafa látist í baráttu við fíkn „Þarna var bara verið að tikka í box“ Gaf lungnadeildinni sex ferðasúrefnistæki til að þakka fyrir sig Kraftaverk að Gunnari hafi verið bjargað þegar hann lenti í sjónum „Það voru bara slagsmál, viltu senda bíl“ „Þessir þrír flokkar til þess að gera tómar skeljar“ Sjá meira
Forsætisráðherra segir sátt ríkja um samgöngusáttmála Heildarkostnaður ríkis og sveitarfélaga á höfuðborgarsvæðinu við uppfærða samgönguáætlun er áætlaður 311 milljarðar króna en ávinningur af framkvæmdunum er talinn verða rúmir ellefu hundruð milljarðar. Ríkið mun koma að rekstri almenningssamgangna. 21. ágúst 2024 19:20
Borgarlína í grunninn bara betri strætó Einar Þorsteinsson borgarstjóri segir að verið sé að mæta væntingum íbúa um greiðari samgöngur fyrir alla með nýjum samgöngusáttmála. Hann segir að höfuðborgarsvæðið sé í bullandi samkeppni við borgir um heim allan um fólk, og tryggja þurfi samkeppnishæfni svæðisins. Einnig sé Borgarlína í grunninn bara strætó. 21. ágúst 2024 17:09
Miklabraut í jarðgöng, Sæbraut í stokk og óbreytt Borgarlínuáform Heildarkostnaður til ársins 2040 við nýjan samgöngusáttmála sem kynntur var á blaðamannafundi í dag er áætlaður 311 milljarðar króna. Stærstu breytingarnar frá fyrri sáttmála eru þær að Miklabraut verði lögð í jarðgöng ekki stokk, og Sæbraut verði lögð í stokk. Allar lykilframkvæmdir eru þær sömu og áður. 21. ágúst 2024 15:14