Tíska og hönnun

Í samstarf við tískurisa

Hugrún Dögg Árnadóttir og Magni Þorsteinsson hjá Kron by Kronkron eru hæstánægð með samstarfið við franska fyrirtækið Mariu Luisu.
Hugrún Dögg Árnadóttir og Magni Þorsteinsson hjá Kron by Kronkron eru hæstánægð með samstarfið við franska fyrirtækið Mariu Luisu. Fréttablaðið/Valli
„Þetta hefur alveg gríðarlega þýðingu fyrir okkur markaðslega séð og á vafalaust eftir að opna margar dyr. Fyrir okkur sem hönnunarfyrirtæki hefur auðvitað líka heilmikið að segja að vera sett í hóp með jafn áhrifaríkum hönnuðum. Hvað þá ef þeir eru valdir af leiðandi fyrirtæki eins og Mariu Luisu.“

Þetta segir Magni Þorsteinsson, annar eigenda Kron by Kronkron sem er komið í samstarf við franska tískurisann Mariu Luisu um hönnun, framleiðslu og sölu á skóm.

Skórnir verða hluti af línu sem fyrirtækið lét hanna sérstaklega fyrir vefverslun sína 3suisses sem er sú stærsta í Frakklandi. Línan samanstendur af hlutum úr smiðju nokkurra af nafntoguðustu hönnuðum heims, Jonathans Saunders, Bernhards Willhelm, Yazbukey, Richards Nicoll og fleiri. Hún verður kynnt til sögunnar í lok mánaðarins og kemur á markað eftir áramót.

„Maria Luisa er ávallt með puttann á púlsinum og ákvað að leiða saman krafta fólks sem fyrirtækinu þykir skara fram úr í hönnun í því skyni að vekja athygli almennings á tísku. Það hefur lengi haft augastað á Kron by Kronkron vegna einstakrar og spennandi hönnunar og bauð okkur þess vegna að vera með í að setja saman þessa línu fyrir 3suisses,“ segir Magni en útkoman verður í anda þeirrar skótísku sem Kron by Kronkron hefur getið sér gott orð fyrir; litrík, tímalaus og þægileg.

Magni tekur þó fram að ekki sé eins mikið lagt upp úr smáatriðum og fjölda lita og áður þar sem skórnir komi til með að fara í fjöldaframleiðslu. „Enda hugsaðir fyrir miklu stærri markað þar sem vefverslun Mariu Luisu, 3suisses, er gríðarlega stór,“ bendir hann á og bætir við að Maria Luisa muni síðan að auki hefja sölu á aðallínu Kron by Kronkron í verslunum sínum í Asíu, það er í Hong Kong, Qatar og víðar eftir áramót.

„Asíumarkaður hefur einmitt reynst okkur rosalega vel í gegnum tíðina,“ nefnir hann.

roald@frettabladid.is






Fleiri fréttir

Sjá meira


×