Flugskýli Icelandair hrópar á fleiri flugvirkja Kristján Már Unnarsson skrifar 17. febrúar 2012 19:32 Hlutfall Suðurnesjamanna í viðhaldsstöð Icelandair á Keflavíkurflugvelli hefur fimmfaldast frá því flugskýlið var opnað. Skortur er nú á flugvirkjum. Það þótti ekki endilega sjálfsögð ákvörðun hjá Icelandair fyrir rúmum tuttugu árum að byggja upp fullkomna viðhaldsstöð á Íslandi fyrir flugflota sinn. Starfsmenn voru um 120 talsins þegar stöðin tók til starfa en nú vinna þar um 300 manns, að sögn Theodórs Brynjólfssonar, yfirflugvirkja Icelandair Technical Services, í viðtali í fréttum Stöðvar 2. Með þessari uppbyggingu fluttust inn í landið allar stórskoðanir á vélunum, sem á sinn hátt er umtalsverð gjaldeyrissköpun, enda þýðir ein fjögurra vikna C-skoðun, eins og nú stendur yfir, drjúgan skildinginn fyrir dótturfélagið ITS en slík stórskoðun veltir um 150 milljónum króna. Hér er öllum flóknustu verkum sinnt, eins og að skipta um hreyfla, - stykkið kostar um einn og hálfan milljarð króna, - en hér er einnig verið að skipta um hjóla- og lendingarbúnað í heilu lagi. Stækkun flugflota Icelandair þýðir aukin umsvif í flugskýlinu og segir Theodór að mikil eftirspurn sé nú eftir flugvirkjum. Það vanti fleiri flugvirkja og þótt fyrirtækið hafi ítrekað auglýst eftir flugvirkjum hafi gengið illa að finna fólk innanlands til að leysa þessi störf af hendi. Þá hafi félagið þurft að hafna viðhaldi erlendra flugvéla og segir Theodór það fyrst og fremst vegna þess að þeir eigi fullt í fangi með að sinna viðhaldi eigin véla. Þegar flugskýlið var tekið í notkun fyrir 19 árum var yfirgnæfandi meirihluti starfsmanna af Reykjavíkursvæðinu en tiltölulega fáir af Suðurnesjum og áætlar Theodór að hlutföllinn hafi verið í kringum 90 prósent úr borginni en 10% af Suðurnesjum. Nú sé hins vegar um helmingur starfsmanna búsettur á Suðurnesjum. Mest lesið „Við þrífumst ekki til lengdar ein“ Innlent „Fyrst hélt ég að þetta væri eitthvað grín“ Innlent Allt í rugli á Rauðahafi Erlent Von á allhvössum vindi og rigningu Veður Carney og Frjálslyndir fóru með sigur af hólmi Erlent Rafmagn að koma aftur á: Íslendingar lýsa mikilli óvissu Erlent Hraðbankinn enn ekki látinn í friði Innlent Reyndu að brjótast inn í hraðbanka Innlent Allt að komast í samt lag á Spáni og í Portúgal Erlent Hafi verið látinn fljúga þrátt fyrir þekkt andleg veikindi Innlent Fleiri fréttir „Viltu ekki tala við mig eins og ég sé gamalmenni“ Ráðherra skoðar frekari girðingar á strandveiðar Rafmagnið komið í lag og verðbólgan eykst á ný „Fyrst hélt ég að þetta væri eitthvað grín“ Fá ekki áheyrn vegna stympinga kennara og nemanda Hraðbankinn enn ekki látinn í friði Foreldrar eigi að byrja á því að setja sjálfum sér skjátíma „Við þrífumst ekki til lengdar ein“ Reyndu að brjótast inn í hraðbanka Mikilvægt að vera betri í bakgarðinum en óvelkomnir gestir „Við erum mjög háð rafmagninu“ Gyltur gjóta þrettán til sextán grísum í hverju goti Öryggi ógnað og refsingar fyrnist Starfsfólk Isavia of smeykt til að taka á kaffistofumálinu Fólk eigi ekki að breyta sínu daglega lífi vegna frásagna af hópnauðgun Sambandsleysi í suðri og óviðunandi ástand í fangelsum Vilja láta rannsaka aðild flóttateymis í máli Oscars Fangelsi oft eina úrræðið Allt á áætlun en Spánarfarar beðnir um að fylgjast með Björn tekur við af Helga Ráðist að fólki við Breiðholtsskóla um hábjartan dag Um níutíu hælisleitendur setið í fangelsi síðustu mánuði fyrir brottvísun Kryfja mál Ásthildar Lóu fyrir opnum tjöldum Saka Ingu um metnaðarleysi eftir skipun flokksmanna í stjórn Engin hópnauðgun um páskana á borði lögreglu Nýtt met slegið í fjölda giftinga Benedikt telur undanbrögð útvarpsstjóra grátleg Vill þyngri refsingar fyrir alvarleg kynferðisbrot Tekur við sem framkvæmdastjóri Bergsins Headspace Hafi verið látinn fljúga þrátt fyrir þekkt andleg veikindi Sjá meira
Hlutfall Suðurnesjamanna í viðhaldsstöð Icelandair á Keflavíkurflugvelli hefur fimmfaldast frá því flugskýlið var opnað. Skortur er nú á flugvirkjum. Það þótti ekki endilega sjálfsögð ákvörðun hjá Icelandair fyrir rúmum tuttugu árum að byggja upp fullkomna viðhaldsstöð á Íslandi fyrir flugflota sinn. Starfsmenn voru um 120 talsins þegar stöðin tók til starfa en nú vinna þar um 300 manns, að sögn Theodórs Brynjólfssonar, yfirflugvirkja Icelandair Technical Services, í viðtali í fréttum Stöðvar 2. Með þessari uppbyggingu fluttust inn í landið allar stórskoðanir á vélunum, sem á sinn hátt er umtalsverð gjaldeyrissköpun, enda þýðir ein fjögurra vikna C-skoðun, eins og nú stendur yfir, drjúgan skildinginn fyrir dótturfélagið ITS en slík stórskoðun veltir um 150 milljónum króna. Hér er öllum flóknustu verkum sinnt, eins og að skipta um hreyfla, - stykkið kostar um einn og hálfan milljarð króna, - en hér er einnig verið að skipta um hjóla- og lendingarbúnað í heilu lagi. Stækkun flugflota Icelandair þýðir aukin umsvif í flugskýlinu og segir Theodór að mikil eftirspurn sé nú eftir flugvirkjum. Það vanti fleiri flugvirkja og þótt fyrirtækið hafi ítrekað auglýst eftir flugvirkjum hafi gengið illa að finna fólk innanlands til að leysa þessi störf af hendi. Þá hafi félagið þurft að hafna viðhaldi erlendra flugvéla og segir Theodór það fyrst og fremst vegna þess að þeir eigi fullt í fangi með að sinna viðhaldi eigin véla. Þegar flugskýlið var tekið í notkun fyrir 19 árum var yfirgnæfandi meirihluti starfsmanna af Reykjavíkursvæðinu en tiltölulega fáir af Suðurnesjum og áætlar Theodór að hlutföllinn hafi verið í kringum 90 prósent úr borginni en 10% af Suðurnesjum. Nú sé hins vegar um helmingur starfsmanna búsettur á Suðurnesjum.
Mest lesið „Við þrífumst ekki til lengdar ein“ Innlent „Fyrst hélt ég að þetta væri eitthvað grín“ Innlent Allt í rugli á Rauðahafi Erlent Von á allhvössum vindi og rigningu Veður Carney og Frjálslyndir fóru með sigur af hólmi Erlent Rafmagn að koma aftur á: Íslendingar lýsa mikilli óvissu Erlent Hraðbankinn enn ekki látinn í friði Innlent Reyndu að brjótast inn í hraðbanka Innlent Allt að komast í samt lag á Spáni og í Portúgal Erlent Hafi verið látinn fljúga þrátt fyrir þekkt andleg veikindi Innlent Fleiri fréttir „Viltu ekki tala við mig eins og ég sé gamalmenni“ Ráðherra skoðar frekari girðingar á strandveiðar Rafmagnið komið í lag og verðbólgan eykst á ný „Fyrst hélt ég að þetta væri eitthvað grín“ Fá ekki áheyrn vegna stympinga kennara og nemanda Hraðbankinn enn ekki látinn í friði Foreldrar eigi að byrja á því að setja sjálfum sér skjátíma „Við þrífumst ekki til lengdar ein“ Reyndu að brjótast inn í hraðbanka Mikilvægt að vera betri í bakgarðinum en óvelkomnir gestir „Við erum mjög háð rafmagninu“ Gyltur gjóta þrettán til sextán grísum í hverju goti Öryggi ógnað og refsingar fyrnist Starfsfólk Isavia of smeykt til að taka á kaffistofumálinu Fólk eigi ekki að breyta sínu daglega lífi vegna frásagna af hópnauðgun Sambandsleysi í suðri og óviðunandi ástand í fangelsum Vilja láta rannsaka aðild flóttateymis í máli Oscars Fangelsi oft eina úrræðið Allt á áætlun en Spánarfarar beðnir um að fylgjast með Björn tekur við af Helga Ráðist að fólki við Breiðholtsskóla um hábjartan dag Um níutíu hælisleitendur setið í fangelsi síðustu mánuði fyrir brottvísun Kryfja mál Ásthildar Lóu fyrir opnum tjöldum Saka Ingu um metnaðarleysi eftir skipun flokksmanna í stjórn Engin hópnauðgun um páskana á borði lögreglu Nýtt met slegið í fjölda giftinga Benedikt telur undanbrögð útvarpsstjóra grátleg Vill þyngri refsingar fyrir alvarleg kynferðisbrot Tekur við sem framkvæmdastjóri Bergsins Headspace Hafi verið látinn fljúga þrátt fyrir þekkt andleg veikindi Sjá meira