"Bílarnir 2012 eins og Heidi Klum án barms" Birgir Þór Harðarson skrifar 13. febrúar 2012 14:30 Luca di Montezemolo segir ljóta bíla geta verið flotta ef þeir eru góðir. Vettel vonar það örugglega. Mikil umræða hefur skapast um nýstárlega hönnun F1 bílanna í ár. Ljótur framendi, of mjó dekk og of lítill afturvængur er það sem stingur sérfræðinga sérstaklega í augun. "Þetta er eins og að ímynda sér Heidi Klum án hennar fallega afturenda og barms," lét Hans-Joachim Stuck hafa eftir sér á dögunum. "Ég vona að minnsta kosti að þeir séu hraðskreðir." Stuck ók í Formúlu 1 á 8. áratugnum og er mögulega stærsti F1 ökumaður sögunnar: Heilir 194 sm. Paul Hembery, yfirmaður kappakstursmála hjá dekkjaframleiðandanum Pirelli, hefur einnig gagnrýnt bílana og sagði þá "svínslega ljóta" (e. pig ugly). Í samtali við breska götublaðið The Sun sagði hann þetta ljóta útlit hafa fráhrindandi áhrif á nýja áhorfendur og auglýsendur. Við afhjúpun Ferrari bílsins sagði Luca di Montezemolo, forstjóri Ferrari, að ekki sé til ljótur bíll sem hefur unnið kappakstra. Paul di Resta sló líka á allar efasemdir og benti á að reglubreytingar undanfarinna ára hafa haft mikil áhrif á útlit bílanna og að það sé mjög fljótt að venjast. Hafa öll liðin sem þegar hafa frumsýnt, að McLaren undanskildu, ákveðið að sætta sig við eins konar "tröppu" fyrir aftan trjónuna. Þetta gera liðin til að forðast að lækka alla hönnun bílsins í kringum trjónuna. McLaren-liðið býr hins vegar svo vel að undanfarin ár hafa þeir hannað lægri bíla en hin liðin. Þeir skarta því ekki rótækum framenda í ár. Formúla Mest lesið Ákváðu að deila gullinu: „Skákheimurinn er opinberlega orðinn að brandara“ Sport Skýtur fast á Wright og segir Littler vonbrigði mótsins Sport Mætir Arsenal næst og kallar eftir skýrum reglum í hornspyrnum Enski boltinn Zlatan biðst afsökunar eftir brottrekstur Fonseca Fótbolti Carragher skammar Alexander-Arnold Enski boltinn Barðist við brjóstakrabbamein allt tímabilið en lét það ekki stoppa sig Sport Þessir mega byrja að ræða við önnur félög Enski boltinn Lauk árinu með fjörutíu stiga leik Körfubolti Í beinni: Brentford - Arsenal | Hákon Rafn aftur á bekkinn hjá Brentford Enski boltinn Vatnsbrúsaspark gæti leitt til lengra banns Enski boltinn Fleiri fréttir Michael Schumacher verður afi Meistarinn með nýjan félaga eftir að Perez var sparkað Harður diskur með viðkvæmum upplýsingum um Schumacher týndur Fékk myndir sem áttu að sýna Schumacher við „slæma heilsu“ Norris vann og tryggði McLaren fyrsta titilinn í 26 ár McLaren langt komið með að tryggja sér heimsmeistaratitil bílasmiða Lítill Verstappen á leiðinni Russell segir að Verstappen hafi hótað að klessa á hann Heimavöllur heimsmeistarans tekinn af dagskrá Dagar Perez hjá Red Bull virðast taldir Hill hneykslaður: „Er Schumacher harmleikurinn ekki nóg fyrir sumt fólk?“ Lætur Bretann heyra það: „Mín virðing fyrir honum er engin“ Fyrrverandi lífvörður Schumachers reyndi að fjárkúga hann Sjá meira
Mikil umræða hefur skapast um nýstárlega hönnun F1 bílanna í ár. Ljótur framendi, of mjó dekk og of lítill afturvængur er það sem stingur sérfræðinga sérstaklega í augun. "Þetta er eins og að ímynda sér Heidi Klum án hennar fallega afturenda og barms," lét Hans-Joachim Stuck hafa eftir sér á dögunum. "Ég vona að minnsta kosti að þeir séu hraðskreðir." Stuck ók í Formúlu 1 á 8. áratugnum og er mögulega stærsti F1 ökumaður sögunnar: Heilir 194 sm. Paul Hembery, yfirmaður kappakstursmála hjá dekkjaframleiðandanum Pirelli, hefur einnig gagnrýnt bílana og sagði þá "svínslega ljóta" (e. pig ugly). Í samtali við breska götublaðið The Sun sagði hann þetta ljóta útlit hafa fráhrindandi áhrif á nýja áhorfendur og auglýsendur. Við afhjúpun Ferrari bílsins sagði Luca di Montezemolo, forstjóri Ferrari, að ekki sé til ljótur bíll sem hefur unnið kappakstra. Paul di Resta sló líka á allar efasemdir og benti á að reglubreytingar undanfarinna ára hafa haft mikil áhrif á útlit bílanna og að það sé mjög fljótt að venjast. Hafa öll liðin sem þegar hafa frumsýnt, að McLaren undanskildu, ákveðið að sætta sig við eins konar "tröppu" fyrir aftan trjónuna. Þetta gera liðin til að forðast að lækka alla hönnun bílsins í kringum trjónuna. McLaren-liðið býr hins vegar svo vel að undanfarin ár hafa þeir hannað lægri bíla en hin liðin. Þeir skarta því ekki rótækum framenda í ár.
Formúla Mest lesið Ákváðu að deila gullinu: „Skákheimurinn er opinberlega orðinn að brandara“ Sport Skýtur fast á Wright og segir Littler vonbrigði mótsins Sport Mætir Arsenal næst og kallar eftir skýrum reglum í hornspyrnum Enski boltinn Zlatan biðst afsökunar eftir brottrekstur Fonseca Fótbolti Carragher skammar Alexander-Arnold Enski boltinn Barðist við brjóstakrabbamein allt tímabilið en lét það ekki stoppa sig Sport Þessir mega byrja að ræða við önnur félög Enski boltinn Lauk árinu með fjörutíu stiga leik Körfubolti Í beinni: Brentford - Arsenal | Hákon Rafn aftur á bekkinn hjá Brentford Enski boltinn Vatnsbrúsaspark gæti leitt til lengra banns Enski boltinn Fleiri fréttir Michael Schumacher verður afi Meistarinn með nýjan félaga eftir að Perez var sparkað Harður diskur með viðkvæmum upplýsingum um Schumacher týndur Fékk myndir sem áttu að sýna Schumacher við „slæma heilsu“ Norris vann og tryggði McLaren fyrsta titilinn í 26 ár McLaren langt komið með að tryggja sér heimsmeistaratitil bílasmiða Lítill Verstappen á leiðinni Russell segir að Verstappen hafi hótað að klessa á hann Heimavöllur heimsmeistarans tekinn af dagskrá Dagar Perez hjá Red Bull virðast taldir Hill hneykslaður: „Er Schumacher harmleikurinn ekki nóg fyrir sumt fólk?“ Lætur Bretann heyra það: „Mín virðing fyrir honum er engin“ Fyrrverandi lífvörður Schumachers reyndi að fjárkúga hann Sjá meira