Auglýsingar byrja á Instagram Samúel Karl Ólason skrifar 4. nóvember 2013 16:11 Upplýsingar frá Facebook og Instagram verða notaðar svo auglýsingarnar henti hverjum notenda. Mynd/AFP Auglýsingar verða nú sýnilegar í forritinu Instagram og munu þær þekkjast á því að yfir þeim stendur „Sponsored“. Allir notendur forritsins mun sjá auglýsingarnar. Þó er hægt að fela einstakar auglýsingar og gefa skoðun sína á auglýsingunni. Notast er við upplýsingar frá forritinu og Facebook, sem á Instagram, til að ákveða hvaða auglýsingar henta hverjum notenda. Engar breytingar eru gerðar á eignarétti mynda sem settar eru inn á Instagram og eiga notendur sínar myndir áfram. „Markmið okkar er að gera Instagram að stað þar sem notendur koma til að tengjast og fá innblástur. Að byggja Instagram upp sem fyrirtæki mun hjálpa okkur að þjóna samfélaginu og í senn viðhalda einfaldleikanum sem þið þekkið og elskið,“ segir í tilkynningu frá Instagram. Mest lesið Sýkna í vaxtamálinu: „Þetta eru gífurleg vonbrigði“ Neytendur „Þetta verður bara heiðarlegur bisness, ég nenni engu kjaftæði“ Viðskipti innlent Fáránlegt að eiga ekki „smá Bitcoin“ á Íslandi Viðskipti innlent Ísold ráðin markaðsstjóri Viðskipti innlent Horfur tveggja banka úr stöðugum í jákvæðar Viðskipti innlent Ólafur Ingi: „Ég er kostuð eiginkona“ Atvinnulíf Frá Bændasamtökunum til Samorku Viðskipti innlent Að byggja upp vinnustað sem hræðist ekki breytingar Atvinnulíf Megi troða „singles day“ upp í greiðslugáttirnar á sér Neytendur Einróma niðurstaða að Hörður sé eins og Kristján í Frozen Atvinnulíf Fleiri fréttir Linkedin sektað um tugi milljarða Samkeppni eykst í Grænlandsflugi Sekta Google um meira en allan pening heimsins Adidas og Ye sættast Bjóða upp á veðmál um leiki barna og styrkja knattspyrnurisa Bein útsending: Hver hlýtur hagfræðiverðlaun sænska seðlabankans? United Airlines hefur flug milli New York og Nuuk Viðskiptavinir gjaldþrota rafmyntakauphallar endurheimta milljarða Samþykktu allt að 45 prósent toll á kínverska rafbíla Samið um lok umfangsmikils verkfalls hafnarverkamanna Sjá meira
Auglýsingar verða nú sýnilegar í forritinu Instagram og munu þær þekkjast á því að yfir þeim stendur „Sponsored“. Allir notendur forritsins mun sjá auglýsingarnar. Þó er hægt að fela einstakar auglýsingar og gefa skoðun sína á auglýsingunni. Notast er við upplýsingar frá forritinu og Facebook, sem á Instagram, til að ákveða hvaða auglýsingar henta hverjum notenda. Engar breytingar eru gerðar á eignarétti mynda sem settar eru inn á Instagram og eiga notendur sínar myndir áfram. „Markmið okkar er að gera Instagram að stað þar sem notendur koma til að tengjast og fá innblástur. Að byggja Instagram upp sem fyrirtæki mun hjálpa okkur að þjóna samfélaginu og í senn viðhalda einfaldleikanum sem þið þekkið og elskið,“ segir í tilkynningu frá Instagram.
Mest lesið Sýkna í vaxtamálinu: „Þetta eru gífurleg vonbrigði“ Neytendur „Þetta verður bara heiðarlegur bisness, ég nenni engu kjaftæði“ Viðskipti innlent Fáránlegt að eiga ekki „smá Bitcoin“ á Íslandi Viðskipti innlent Ísold ráðin markaðsstjóri Viðskipti innlent Horfur tveggja banka úr stöðugum í jákvæðar Viðskipti innlent Ólafur Ingi: „Ég er kostuð eiginkona“ Atvinnulíf Frá Bændasamtökunum til Samorku Viðskipti innlent Að byggja upp vinnustað sem hræðist ekki breytingar Atvinnulíf Megi troða „singles day“ upp í greiðslugáttirnar á sér Neytendur Einróma niðurstaða að Hörður sé eins og Kristján í Frozen Atvinnulíf Fleiri fréttir Linkedin sektað um tugi milljarða Samkeppni eykst í Grænlandsflugi Sekta Google um meira en allan pening heimsins Adidas og Ye sættast Bjóða upp á veðmál um leiki barna og styrkja knattspyrnurisa Bein útsending: Hver hlýtur hagfræðiverðlaun sænska seðlabankans? United Airlines hefur flug milli New York og Nuuk Viðskiptavinir gjaldþrota rafmyntakauphallar endurheimta milljarða Samþykktu allt að 45 prósent toll á kínverska rafbíla Samið um lok umfangsmikils verkfalls hafnarverkamanna Sjá meira