60 kílómetrar af Glamour komið í verslanir 8. maí 2015 13:02 365 og Oddi handsöluðu stóran prentsamning á dögunum. Frá vinstri til hægri eru Björn Svanur Víðisson viðskiptastjóri hjá Odda, Sævar Freyr Þráinsson forstjóri 365, Álfrún Pálsdóttir ritstjóri Glamour og Rúnar Höskuldsson deildarstjóri hjá Odda. Vísir/Valli 365 hefur samið við Odda um prentun á tímaritinu Glamour, sem kemur út mánaðarlega. Tímaritið er eitt af vinsælustu lífstílstímaritum fyrir konur í heiminum og þetta er 17. erlenda útgáfa þess. 365 gefur tímaritið út í samstarfi við Condé Nast, sem er til dæmis með Vogue, Vanity Fair og GQ á sínum snærum. Þetta kemur fram í tilkynningu frá Glamour. „Við erum þrælmontin af þessu verkefni og umfangið er allnokkuð. Glamour er mánaðarlega prentað á pappírsrúllur, sem eru samtals um 60 kílómetra langar, yfir 1 metra breiðar og vega 3,6 tonn," segir Rúnar Höskuldsson, deildarstjóri hjá Odda. „Condé Nast bætist nú í fallega flóru 3.500 viðskiptavina Odda, sem í prentverki spannar allt frá Forlaginu, KSÍ og Vodafone til Facebook, Nike og Smithsonian. Condé Nast gerir strangar kröfur um gæði og umhverfisvæn vinnubrögð. Prentsmiðja okkar er umhverfisvottuð og pappírinn þar kemur úr nytjaskógum í Finnlandi og Svíþjóð. Þar er lögbundið nýtingarhlutfall skóga svo hátt, að fyrir hvert tré sem nýtt er til pappírs- eða timburframleiðslu, þá eru gróðursett 4-5 ný tré,“ bætir Rúnar við. Sævar Freyr Þráinsson, forstjóri 365, segist ánægður með útkomuna, fyrstu tvö blöðin hafi svo sannarlega farið fram úr hans björtustu vonum. Efnið sé spennandi, glæsilega upp sett greinilegt að vandað sé til verka. „Það er áberandi hvað áferðin er góð, pappírinn flottur og prentunin vönduð. Conde Nast fylgjast með hverju skrefi sem við tökum og þeir eru ánægðir með afraksturinn. Við vonum að lesendur séu það líka,“ segir Sævar Freyr. Annað tölublað íslenska Glamour er nú komið í verslanir og fjallar meðal annars um strauma og stefnur í fatnaði, fylgihlutum, fegurð, heimilum, hönnun, mat, heilsu, samböndum, kynlífi og ferðalögum. Forsíðuna prýðir fyrirsætan Heather Marks í glæsilegum tískuþætti eftir ljósmyndarann Silju Magg. Heather hefur verið á forsíðum blaða á borð við Elle, Marie Claire og Harpers Bazaar, ásamt því að starfa fyrir Chanel, Proenza Schouler og Marc Jacobs. Tengdar fréttir Umfjöllun Glamour um Alda Women vekur athygli um allan heim Huffington Post, Us Magazine og Pop Sugar fjalla um Alda Women. 9. maí 2015 09:30 Inga leiðir byltingu í tískuheiminum Alda women hrista upp í tískuheiminum 8. maí 2015 15:30 Mest lesið Fólk eigi ekki að greiða fyrir að nota peninginn sinn Neytendur Andlega uppsögnin: „Þetta er ekki sonur minn sko…“ Atvinnulíf Forstjórinn sem saumar þjóðbúninginn öll mánudagskvöld Atvinnulíf Einkaþotufyrirtæki með skrautlega sögu svipt starfsleyfi vegna öryggismála Viðskipti innlent Loðnubrestur hefur gríðarleg áhrif á samfélagið Viðskipti innlent Þróaði app til að hjálpa fólki í meðferð þegar kerfið brást Neytendur Segja verðið betra en í Krónunni, Bónus og Costco Neytendur Loðnumælingar gefa ekki ástæðu til bjartsýni Viðskipti innlent Þrír nýir eigendur bætast í hópinn Viðskipti innlent Innkalla brauð vegna brots úr peru Neytendur Fleiri fréttir Loðnubrestur hefur gríðarleg áhrif á samfélagið Loðnumælingar gefa ekki ástæðu til bjartsýni Þrír nýir eigendur bætast í hópinn Vatnsbúskapurinn fer batnandi Hildur nýr mannauðsstjóri Distica Einkaþotufyrirtæki með skrautlega sögu svipt starfsleyfi vegna öryggismála Norska sjóbjörgunarsveitin semur við íslenskt fyrirtæki Boða til fundar með íbúum Ölfuss um kolefnisförgunarstöð Ari nýr tæknistjóri Fimmti hver leigjandi vildi heldur búa annars staðar Nýtt 68 herbergja hótel byggt á Hvolsvelli Taka jákvætt í kolefnisförgunarstöð í Ölfusi Ölgerðin kaupir Gæðabakstur Segir skipta gríðarlegu máli að fá loðnuvertíð Kaffi Kjós til sölu Skóari skellir í lás á Grettisgötunni Brotið á Jóhannesi en Birkir fer tómhentur frá Strassborg Karen inn fyrir Þórarin Björn Leifsson horfir til Vestmannaeyja Yfirtakan hækkaði gengi krónunnar töluvert Afkoma Arion lengst yfir spám greinenda Þögul sem gröfin um auglýsinguna umdeildu Eftirlitið gefur lítið fyrir yfirlýsingu Styrkáss Erla Ósk ráðin forstöðumaður EMBA náms við HR Fjögur skip hefja leit að loðnu Segir seinkun Hvammsvirkjunar geta þýtt tugmilljarða tekjutap Svigrúm fyrir keppinauta „sem ástunda ekki jafnósvífna verðlagningu“ Hagnaðurinn dregst saman Hrönn stýrir Kríu Skoða að leita réttar síns vegna „óeðlilegra viðskiptahátta“ ríkisins Sjá meira
365 hefur samið við Odda um prentun á tímaritinu Glamour, sem kemur út mánaðarlega. Tímaritið er eitt af vinsælustu lífstílstímaritum fyrir konur í heiminum og þetta er 17. erlenda útgáfa þess. 365 gefur tímaritið út í samstarfi við Condé Nast, sem er til dæmis með Vogue, Vanity Fair og GQ á sínum snærum. Þetta kemur fram í tilkynningu frá Glamour. „Við erum þrælmontin af þessu verkefni og umfangið er allnokkuð. Glamour er mánaðarlega prentað á pappírsrúllur, sem eru samtals um 60 kílómetra langar, yfir 1 metra breiðar og vega 3,6 tonn," segir Rúnar Höskuldsson, deildarstjóri hjá Odda. „Condé Nast bætist nú í fallega flóru 3.500 viðskiptavina Odda, sem í prentverki spannar allt frá Forlaginu, KSÍ og Vodafone til Facebook, Nike og Smithsonian. Condé Nast gerir strangar kröfur um gæði og umhverfisvæn vinnubrögð. Prentsmiðja okkar er umhverfisvottuð og pappírinn þar kemur úr nytjaskógum í Finnlandi og Svíþjóð. Þar er lögbundið nýtingarhlutfall skóga svo hátt, að fyrir hvert tré sem nýtt er til pappírs- eða timburframleiðslu, þá eru gróðursett 4-5 ný tré,“ bætir Rúnar við. Sævar Freyr Þráinsson, forstjóri 365, segist ánægður með útkomuna, fyrstu tvö blöðin hafi svo sannarlega farið fram úr hans björtustu vonum. Efnið sé spennandi, glæsilega upp sett greinilegt að vandað sé til verka. „Það er áberandi hvað áferðin er góð, pappírinn flottur og prentunin vönduð. Conde Nast fylgjast með hverju skrefi sem við tökum og þeir eru ánægðir með afraksturinn. Við vonum að lesendur séu það líka,“ segir Sævar Freyr. Annað tölublað íslenska Glamour er nú komið í verslanir og fjallar meðal annars um strauma og stefnur í fatnaði, fylgihlutum, fegurð, heimilum, hönnun, mat, heilsu, samböndum, kynlífi og ferðalögum. Forsíðuna prýðir fyrirsætan Heather Marks í glæsilegum tískuþætti eftir ljósmyndarann Silju Magg. Heather hefur verið á forsíðum blaða á borð við Elle, Marie Claire og Harpers Bazaar, ásamt því að starfa fyrir Chanel, Proenza Schouler og Marc Jacobs.
Tengdar fréttir Umfjöllun Glamour um Alda Women vekur athygli um allan heim Huffington Post, Us Magazine og Pop Sugar fjalla um Alda Women. 9. maí 2015 09:30 Inga leiðir byltingu í tískuheiminum Alda women hrista upp í tískuheiminum 8. maí 2015 15:30 Mest lesið Fólk eigi ekki að greiða fyrir að nota peninginn sinn Neytendur Andlega uppsögnin: „Þetta er ekki sonur minn sko…“ Atvinnulíf Forstjórinn sem saumar þjóðbúninginn öll mánudagskvöld Atvinnulíf Einkaþotufyrirtæki með skrautlega sögu svipt starfsleyfi vegna öryggismála Viðskipti innlent Loðnubrestur hefur gríðarleg áhrif á samfélagið Viðskipti innlent Þróaði app til að hjálpa fólki í meðferð þegar kerfið brást Neytendur Segja verðið betra en í Krónunni, Bónus og Costco Neytendur Loðnumælingar gefa ekki ástæðu til bjartsýni Viðskipti innlent Þrír nýir eigendur bætast í hópinn Viðskipti innlent Innkalla brauð vegna brots úr peru Neytendur Fleiri fréttir Loðnubrestur hefur gríðarleg áhrif á samfélagið Loðnumælingar gefa ekki ástæðu til bjartsýni Þrír nýir eigendur bætast í hópinn Vatnsbúskapurinn fer batnandi Hildur nýr mannauðsstjóri Distica Einkaþotufyrirtæki með skrautlega sögu svipt starfsleyfi vegna öryggismála Norska sjóbjörgunarsveitin semur við íslenskt fyrirtæki Boða til fundar með íbúum Ölfuss um kolefnisförgunarstöð Ari nýr tæknistjóri Fimmti hver leigjandi vildi heldur búa annars staðar Nýtt 68 herbergja hótel byggt á Hvolsvelli Taka jákvætt í kolefnisförgunarstöð í Ölfusi Ölgerðin kaupir Gæðabakstur Segir skipta gríðarlegu máli að fá loðnuvertíð Kaffi Kjós til sölu Skóari skellir í lás á Grettisgötunni Brotið á Jóhannesi en Birkir fer tómhentur frá Strassborg Karen inn fyrir Þórarin Björn Leifsson horfir til Vestmannaeyja Yfirtakan hækkaði gengi krónunnar töluvert Afkoma Arion lengst yfir spám greinenda Þögul sem gröfin um auglýsinguna umdeildu Eftirlitið gefur lítið fyrir yfirlýsingu Styrkáss Erla Ósk ráðin forstöðumaður EMBA náms við HR Fjögur skip hefja leit að loðnu Segir seinkun Hvammsvirkjunar geta þýtt tugmilljarða tekjutap Svigrúm fyrir keppinauta „sem ástunda ekki jafnósvífna verðlagningu“ Hagnaðurinn dregst saman Hrönn stýrir Kríu Skoða að leita réttar síns vegna „óeðlilegra viðskiptahátta“ ríkisins Sjá meira
Umfjöllun Glamour um Alda Women vekur athygli um allan heim Huffington Post, Us Magazine og Pop Sugar fjalla um Alda Women. 9. maí 2015 09:30