Ekki hægt að „hoppa“ með Air Iceland Connect eftir 31. maí Kristín Ólafsdóttir skrifar 23. maí 2018 15:15 Vél Air Iceland Connect, sem áður hét Flugfélag Íslands, á Reykjavíkurflugvelli. Vísir/Anton Flugfélagið Air Iceland Connect hyggst hætta að bjóða upp á svokölluð hoppfargjöld, ódýran valkost í innanlandsflugi fyrir unga farþega. Nokkurrar óánægju gætir meðal ungs fólks, sérstaklega á landsbyggðinni, með ákvörðunina. Framkvæmdastjóri flugfélagsins segir breytingu hafa orðið á framboði fargjalda þannig að hoppið sé ekki lengur ódýrast. Því verði ungu fólki boðin önnur úrræði. Á heimasíðu Air Iceland Connect, sem fer með nær allt innanlandsflug hér á landi, kemur fram að ekki verði í boði að hoppa eftir 31. maí næstkomandi. Með hoppfargjöldum geta farþegar á aldrinum 12-25 ára skráð sig á biðlista fyrir tiltekið flug og fengið sæti ef laust er með fluginu. Hoppfargjald er ódýrara en almennt gjald, oftast í kringum 10 þúsund krónur, og því hagkvæmur kostur fyrir unga farþega.Air Iceland Connect hyggst leggja niður hoppfargjöld þann frá og með 1. júní næstkomandi.Skjáskot/Air Iceland ConnectSegir hoppið ekki lengur ódýrast Vísir sendi Árna Gunnarssyni, framkvæmdastjóra Air Iceland Connect, skriflega fyrirspurn vegna málsins í dag. Árni var meðal annars spurður að því af hverju ákveðið var að hætta með hoppið en í svari hans við þeirri spurningu kom fram að hoppfargjöld væru ekki lengur hagkvæmasti valkosturinn. „Það hefur orðið breyting á framboði fargjalda þannig að nú er Hopp-fargjald ekki lengur ódýrasta fargjaldið heldur bjóðum við fargjöld nú allt niður í 6.900.- á staðfestu fargjaldi og því er það betri valkostur fyrir farþega í mörgum tilfellum,“ segir Árni.Árni Gunnarsson, framkvæmdastjóri Air Iceland Connect.Stöð 2/Friðrik Þór Halldórsson.Almennu fargjöldin góð ef keypt er með fyrirvara Á vefsíðu Air Iceland Connect er vísað í aðra valkosti með tilkynningu um afnám hoppsins. Viðskiptavinum er bent á svokölluð „Létt fargjöld“ annars vegar og „Flugfélaga“ hins vegar en hið síðarnefnda er auglýst fyrir 12-20 ára. Í því felst að keyptir eru sex flugleggir í einu á 59400 krónur. Aðspurður hvort flugfélagið muni bjóða upp á ný úrræði fyrir ungt fólk sem hefur ekki efni á hefðbundnum fargjöldum segir Árni að svo sé. Félagið bjóði upp á mjög góð, almenn fargjöld ef farþegar kaupa með fyrirvara og nefnir auk þess áðurnefnda Flugfélaga. Í þeim séu falin sveigjanleg fargjöld - farþegar sem kjósi þann valkost fái staðfest sæti og því sé það ekki bundið óvissu hvort þeir komist í flug. Þá sé verð í gegnum Flugfélaga sambærilegt og á hoppfargjaldi auk þess sem efri aldurstakmörk Flugfélaga munu hækka úr 20 ára í 25 ára frá og með 1. júní, þ.e. eftir að hoppið er lagt niður. Aðspurður segir Árni að Air Iceland Connect hafi borist spurningar vegna áðurnefndra breytinga. Hann segir félagið fylgast vel með upplifun farþega af þjónustunni og leggi sig fram við að koma upplýsingum um breytingarnar á framfæri við viðskiptavini sína.Hoppið hagsmunamál fyrir ungt fólk á landsbyggðinni Arnheiður Steinþórsdóttir, 24 ára sagnfræðinemi, er uppalin á Ísafirði en flutti til Reykjavíkur þegar hún hóf nám við Háskóla Íslands. Hún segist vonsvikin yfir því að hoppið verði afnumið enda sé valkosturinn mikið hagsmunamál fyrir ungt fólk af landsbyggðinni sem þarf að sækja sér háskólanám í öðrum landshlutum. „Það er mikilvægt að hafa greiðan aðgang að því að sækja fjölskyldu sína heim í fríum og ef eitthvað kemur upp á. Hoppið hefur reynst fátækum námsmönnum af landsbyggðinni mjög vel í gegnum tíðina og það yrði sorglegt að missa þennan valmöguleika. Sjálf hef ég eflaust tekið flugið mun oftar en ég hefði gert ef hann hefði ekki staðið mér til boða,“ segir Arnheiður. Arnheiður segir auk þess óvíst hvort að hin úrræði flugfélagsins leysi hoppið almennilega af hólmi. Hún segir t.d. afar óhentugt að farþegar sem nýta sér Flugfélagapakkann þurfi að bóka flug með viku fyrirvara. Léttu fargjöldin henti svo vissulega ágætlega en þar sé erfitt að fá flug á hoppkjörum með skömmum fyrirvara auk þess sem borga þurfi sérstaklega fyrir tösku, sem var innifalin í hoppinu. Fréttir af flugi Tengdar fréttir Líst misjafnlega á nýjan flugvöll í Hvassahrauni Flugrekendum innanlandsflugsins líst misvel á Hvassahraunsflugvöll. Einum finnst sjálfsagt að skoða þennan valkost en öðrum finnst þetta óraunhæft. 18. febrúar 2018 20:30 Ekki tilbúin að gefa innanlandsflug frá Keflavík upp á bátinn Þórdís Kolbrún Reykfjörð Gylfadóttir, ráðherra ferðamála, segir of snemmt að útiloka áframhaldandi innanlandsflug frá Keflavíkurflugvelli. 20. febrúar 2018 07:34 Ákall um bættar samgöngur, pottar í skugga og hnýsnir farþegar Fréttastofa Vísis og Stöðvar 2 heimsótti Vestfirði í liðinni viku. 16. maí 2018 09:00 Mest lesið Rekstur fríhafnarinnar seldur úr landi Viðskipti innlent Stýrivextir halda áfram að lækka Viðskipti innlent Tilkynnir um breytta vexti nokkrum mínútum eftir stýrivaxtalækkun Viðskipti innlent Krefst þess að Sorpa stofni hlutafélag Viðskipti innlent Inngildingin: „Íslenska töluð með hreim er samt íslenska“ Atvinnulíf Vaxtaákvörðun peningastefnunefndar rökstudd Viðskipti innlent Rannveig kveður: 124 fundir og „aldrei lognmolla“ Viðskipti innlent Vaxtalækkun gleðitíðindi en vextir ennþá „allt of háir“ Viðskipti innlent Útboð SÍ stöðvað og Intuens fagnar sigri Viðskipti innlent Ráðin framkvæmdastjórar hjá Sóltúni Viðskipti innlent Fleiri fréttir Rekstur fríhafnarinnar seldur úr landi Vaxtalækkun gleðitíðindi en vextir ennþá „allt of háir“ Rannveig kveður: 124 fundir og „aldrei lognmolla“ Skýr merki um að verðbólga sé að hjaðna Ráðin framkvæmdastjórar hjá Sóltúni Krefst þess að Sorpa stofni hlutafélag Vaxtaákvörðun peningastefnunefndar rökstudd Tilkynnir um breytta vexti nokkrum mínútum eftir stýrivaxtalækkun Stýrivextir halda áfram að lækka Útboð SÍ stöðvað og Intuens fagnar sigri Samtökin '78 selja slotið Allir spá lægri vöxtum Grindvíkingar geta nú gerst „hollvinir“ seldra húsa sinna Samkaup koma inn á bókamarkaðinn með látum Rúnar nýr framkvæmdastjóri hjá Stólpum Gámum Bein útsending: Tillögur um tækifæri til viðskipta með kolefniseiningar Bein útsending: Grænt Ísland til framtíðar – Hver er leiðin áfram? Trausti nýr forstjóri og fimmtíu sagt upp hjá Controlant Uppsagnir hjá Controlant Guðmundi falið að bera ábyrgð á hugverkum Carbfix Vonar að íslenskir verktakar hafi enn áhuga á Grænlandi Kynna nýja samheitaorðbók sem samin er með hjálp gervigreindar Skerðingum að hluta frestað þökk sé hlýindum Sólrún, Brynjar og Aníta til Reita „En við getum aldrei talað um að hann sé að gera þetta fyrir vin sinn“ KS við það að kaupa B. Jensen Icelandair byrjar að fljúga til Istanbúl Tugmilljarða viðsnúningur hjá Alvotech Spá því að nefndin lækki stýrivexti duglega Spá því að verðbólgan fari í 4,5 prósent Sjá meira
Flugfélagið Air Iceland Connect hyggst hætta að bjóða upp á svokölluð hoppfargjöld, ódýran valkost í innanlandsflugi fyrir unga farþega. Nokkurrar óánægju gætir meðal ungs fólks, sérstaklega á landsbyggðinni, með ákvörðunina. Framkvæmdastjóri flugfélagsins segir breytingu hafa orðið á framboði fargjalda þannig að hoppið sé ekki lengur ódýrast. Því verði ungu fólki boðin önnur úrræði. Á heimasíðu Air Iceland Connect, sem fer með nær allt innanlandsflug hér á landi, kemur fram að ekki verði í boði að hoppa eftir 31. maí næstkomandi. Með hoppfargjöldum geta farþegar á aldrinum 12-25 ára skráð sig á biðlista fyrir tiltekið flug og fengið sæti ef laust er með fluginu. Hoppfargjald er ódýrara en almennt gjald, oftast í kringum 10 þúsund krónur, og því hagkvæmur kostur fyrir unga farþega.Air Iceland Connect hyggst leggja niður hoppfargjöld þann frá og með 1. júní næstkomandi.Skjáskot/Air Iceland ConnectSegir hoppið ekki lengur ódýrast Vísir sendi Árna Gunnarssyni, framkvæmdastjóra Air Iceland Connect, skriflega fyrirspurn vegna málsins í dag. Árni var meðal annars spurður að því af hverju ákveðið var að hætta með hoppið en í svari hans við þeirri spurningu kom fram að hoppfargjöld væru ekki lengur hagkvæmasti valkosturinn. „Það hefur orðið breyting á framboði fargjalda þannig að nú er Hopp-fargjald ekki lengur ódýrasta fargjaldið heldur bjóðum við fargjöld nú allt niður í 6.900.- á staðfestu fargjaldi og því er það betri valkostur fyrir farþega í mörgum tilfellum,“ segir Árni.Árni Gunnarsson, framkvæmdastjóri Air Iceland Connect.Stöð 2/Friðrik Þór Halldórsson.Almennu fargjöldin góð ef keypt er með fyrirvara Á vefsíðu Air Iceland Connect er vísað í aðra valkosti með tilkynningu um afnám hoppsins. Viðskiptavinum er bent á svokölluð „Létt fargjöld“ annars vegar og „Flugfélaga“ hins vegar en hið síðarnefnda er auglýst fyrir 12-20 ára. Í því felst að keyptir eru sex flugleggir í einu á 59400 krónur. Aðspurður hvort flugfélagið muni bjóða upp á ný úrræði fyrir ungt fólk sem hefur ekki efni á hefðbundnum fargjöldum segir Árni að svo sé. Félagið bjóði upp á mjög góð, almenn fargjöld ef farþegar kaupa með fyrirvara og nefnir auk þess áðurnefnda Flugfélaga. Í þeim séu falin sveigjanleg fargjöld - farþegar sem kjósi þann valkost fái staðfest sæti og því sé það ekki bundið óvissu hvort þeir komist í flug. Þá sé verð í gegnum Flugfélaga sambærilegt og á hoppfargjaldi auk þess sem efri aldurstakmörk Flugfélaga munu hækka úr 20 ára í 25 ára frá og með 1. júní, þ.e. eftir að hoppið er lagt niður. Aðspurður segir Árni að Air Iceland Connect hafi borist spurningar vegna áðurnefndra breytinga. Hann segir félagið fylgast vel með upplifun farþega af þjónustunni og leggi sig fram við að koma upplýsingum um breytingarnar á framfæri við viðskiptavini sína.Hoppið hagsmunamál fyrir ungt fólk á landsbyggðinni Arnheiður Steinþórsdóttir, 24 ára sagnfræðinemi, er uppalin á Ísafirði en flutti til Reykjavíkur þegar hún hóf nám við Háskóla Íslands. Hún segist vonsvikin yfir því að hoppið verði afnumið enda sé valkosturinn mikið hagsmunamál fyrir ungt fólk af landsbyggðinni sem þarf að sækja sér háskólanám í öðrum landshlutum. „Það er mikilvægt að hafa greiðan aðgang að því að sækja fjölskyldu sína heim í fríum og ef eitthvað kemur upp á. Hoppið hefur reynst fátækum námsmönnum af landsbyggðinni mjög vel í gegnum tíðina og það yrði sorglegt að missa þennan valmöguleika. Sjálf hef ég eflaust tekið flugið mun oftar en ég hefði gert ef hann hefði ekki staðið mér til boða,“ segir Arnheiður. Arnheiður segir auk þess óvíst hvort að hin úrræði flugfélagsins leysi hoppið almennilega af hólmi. Hún segir t.d. afar óhentugt að farþegar sem nýta sér Flugfélagapakkann þurfi að bóka flug með viku fyrirvara. Léttu fargjöldin henti svo vissulega ágætlega en þar sé erfitt að fá flug á hoppkjörum með skömmum fyrirvara auk þess sem borga þurfi sérstaklega fyrir tösku, sem var innifalin í hoppinu.
Fréttir af flugi Tengdar fréttir Líst misjafnlega á nýjan flugvöll í Hvassahrauni Flugrekendum innanlandsflugsins líst misvel á Hvassahraunsflugvöll. Einum finnst sjálfsagt að skoða þennan valkost en öðrum finnst þetta óraunhæft. 18. febrúar 2018 20:30 Ekki tilbúin að gefa innanlandsflug frá Keflavík upp á bátinn Þórdís Kolbrún Reykfjörð Gylfadóttir, ráðherra ferðamála, segir of snemmt að útiloka áframhaldandi innanlandsflug frá Keflavíkurflugvelli. 20. febrúar 2018 07:34 Ákall um bættar samgöngur, pottar í skugga og hnýsnir farþegar Fréttastofa Vísis og Stöðvar 2 heimsótti Vestfirði í liðinni viku. 16. maí 2018 09:00 Mest lesið Rekstur fríhafnarinnar seldur úr landi Viðskipti innlent Stýrivextir halda áfram að lækka Viðskipti innlent Tilkynnir um breytta vexti nokkrum mínútum eftir stýrivaxtalækkun Viðskipti innlent Krefst þess að Sorpa stofni hlutafélag Viðskipti innlent Inngildingin: „Íslenska töluð með hreim er samt íslenska“ Atvinnulíf Vaxtaákvörðun peningastefnunefndar rökstudd Viðskipti innlent Rannveig kveður: 124 fundir og „aldrei lognmolla“ Viðskipti innlent Vaxtalækkun gleðitíðindi en vextir ennþá „allt of háir“ Viðskipti innlent Útboð SÍ stöðvað og Intuens fagnar sigri Viðskipti innlent Ráðin framkvæmdastjórar hjá Sóltúni Viðskipti innlent Fleiri fréttir Rekstur fríhafnarinnar seldur úr landi Vaxtalækkun gleðitíðindi en vextir ennþá „allt of háir“ Rannveig kveður: 124 fundir og „aldrei lognmolla“ Skýr merki um að verðbólga sé að hjaðna Ráðin framkvæmdastjórar hjá Sóltúni Krefst þess að Sorpa stofni hlutafélag Vaxtaákvörðun peningastefnunefndar rökstudd Tilkynnir um breytta vexti nokkrum mínútum eftir stýrivaxtalækkun Stýrivextir halda áfram að lækka Útboð SÍ stöðvað og Intuens fagnar sigri Samtökin '78 selja slotið Allir spá lægri vöxtum Grindvíkingar geta nú gerst „hollvinir“ seldra húsa sinna Samkaup koma inn á bókamarkaðinn með látum Rúnar nýr framkvæmdastjóri hjá Stólpum Gámum Bein útsending: Tillögur um tækifæri til viðskipta með kolefniseiningar Bein útsending: Grænt Ísland til framtíðar – Hver er leiðin áfram? Trausti nýr forstjóri og fimmtíu sagt upp hjá Controlant Uppsagnir hjá Controlant Guðmundi falið að bera ábyrgð á hugverkum Carbfix Vonar að íslenskir verktakar hafi enn áhuga á Grænlandi Kynna nýja samheitaorðbók sem samin er með hjálp gervigreindar Skerðingum að hluta frestað þökk sé hlýindum Sólrún, Brynjar og Aníta til Reita „En við getum aldrei talað um að hann sé að gera þetta fyrir vin sinn“ KS við það að kaupa B. Jensen Icelandair byrjar að fljúga til Istanbúl Tugmilljarða viðsnúningur hjá Alvotech Spá því að nefndin lækki stýrivexti duglega Spá því að verðbólgan fari í 4,5 prósent Sjá meira
Líst misjafnlega á nýjan flugvöll í Hvassahrauni Flugrekendum innanlandsflugsins líst misvel á Hvassahraunsflugvöll. Einum finnst sjálfsagt að skoða þennan valkost en öðrum finnst þetta óraunhæft. 18. febrúar 2018 20:30
Ekki tilbúin að gefa innanlandsflug frá Keflavík upp á bátinn Þórdís Kolbrún Reykfjörð Gylfadóttir, ráðherra ferðamála, segir of snemmt að útiloka áframhaldandi innanlandsflug frá Keflavíkurflugvelli. 20. febrúar 2018 07:34
Ákall um bættar samgöngur, pottar í skugga og hnýsnir farþegar Fréttastofa Vísis og Stöðvar 2 heimsótti Vestfirði í liðinni viku. 16. maí 2018 09:00