Viðskipti innlent

Nýr framkvæmdastjóri vill fjölga betur borgandi ferðamönnum

Stefán Ó. Jónsson skrifar
Sigurjóna Sverrisdóttir, framkvæmdastjóri Ráðstefnuborgarinnar Reykjavíkur.
Sigurjóna Sverrisdóttir, framkvæmdastjóri Ráðstefnuborgarinnar Reykjavíkur.
Sigurjóna Sverrisdóttir hefur verið ráðin framkvæmdastjóri Ráðstefnuborgarinnar Reykjavíkur (Meet in Reykjavík). Sigurjóna hefur starfað hjá félaginu frá stofnun þess árið 2012. Hún tekur við starfinu af Þorsteini Erni Guðmundssyni sem leitt hefur verkefnið frá upphafi.

Haft er eftir Sigurjónu í tilkynningu sem send er út vegna ráðningar hennar að hún sé hrærð og þakklát fyrir að vera treyst fyrir þessari stöðu. Hún taki við góðu búi frá forvera sínum.

Ráðstefnuborgin Reykjavík er samstarfsverkefni Reykjavíkurborgar, Icelandair Group og Hörpu ásamt fjölda annarra fyrirtækja sem hafa hag af vexti ráðstefnu-, viðburða-, viðskipta- og hvataferðaþjónustu hér á landi eða svokallaðri MICE-ferðaþjónustu. Hlutverk félagsins er að auka verðmætasköpun í íslenskri ferðaþjónustu auk kynningar og markaðsstarfs á þessum „sértæka en samkeppnisdrifna markaði,“ eins og það er orðað.

Samkvæmt Ráðstefnuborginni Reykjavík komu 135.000 MICE-gestir til landsins á síðasta ári eða tæplega 6% erlendra ferðamanna. Sigurjóna er sögð telja þetta hlutfall of lágt. Víða á þeim áfangastöðum sem Íslendingar bera sig saman við og mestum árangri hafa náð í verðmætasköpun í ferðaþjónustu sé þetta hlutfall á bilinu 15–20%.

Tekjur af ráðstefnu- og hvataferðagestum eru að jafnaði tvöfalt til þrefalt hærri á hverja gistinótt en af meðalferðamanni. Verðmætin felist þó ekki síður í jákvæðum árstíðarhalla en 80% MICE-gesta komi til landsins utan háannatíma.

Sigurjóna kallar því eftir samstilltu átaki allra hagsmunaaðila og segist hlakka til að byggja ofan á þann árangur sem hafi náðst síðustu ár með hópi aðildarfélaga úr opinbera- og einkageiranum.






Fleiri fréttir

Sjá meira


×