Hóta lögsókn vegna einkaréttar á lillabláum Hólmfríður Gísladóttir skrifar 24. september 2021 08:20 Mondelez segist eiga einkarétt á lillabláum matvælaumbúðum. Sælgætisrisinn Mondelez hefur hótað fyrirtækinu Nurture Brands lögsókn ef það bregst ekki við og breytir umbúðum ávaxtastykki innan sex mánaða. Forsvarsmenn Mondelez halda því fram að litur umbúðanna brjóti gegn einkarétti fyrirtækisins. Cocoa ávaxtastykkið, sem tilheyrir línunni Primal Pantry, er fallega lillablátt en sama má segja um Milka umbúðir Mondelez og segja talsmenn síðarnefnda fyrirtækisins það „eiga“ litinn. Liturinn er sumsé skráður sem vörumerki hjá Hugverkastofu Evrópusambandsins. Báðar umbúðir eru sannarlega lillabláar en eigendur Nurture Brands segja litina engu að síður ólíka og raunar töluvert ólíka. Hafna þeir því að þeir séu að ganga á einkarétt Mondelez. Adam Draper, framkvæmdastjóri Nurture Brands, segir umrætt ávaxtastykki hafa verið í framleiðslu frá 2016, þegar margir ólíkir litir voru valdir á umbúðirnar til aðgreiningar. „Við teljum litinn okkar ekki einu sinni á sama rófi,“ segir hann um litinn á Milka umbúðunum. Mondelez hefur ekki rökstutt það með neinu móti að um sé að ræða sama litinn, að sögn Draper. Ef fyrirtækið geti sýnt fram á það sé hann viljugur til samstarfs en hann hyggist ekki endurkalla allar vörur sínar í Evrópu að óbreyttu. Þetta er ekki í fyrsta sinn sem Mondelez, sem er bandarískt fyrirtæki, freistar þess að slá eign sinni á lit umbúða en árið 2019 tapaði dótturfyrirtæki þess, Cadbury, máli sem sömuleiðis snérist um fjólubláan lit umbúða. Auk Milka og Cadbury á Mondelez einnig vörumerkin Toblerone og Oreo, svo eitthvað sé nefnt. Matvælaframleiðsla Mest lesið Baðlón og nýr veitingastaður Gísla Matt í Laugarási Viðskipti innlent Stækka Smárabíó og bæta við þrettán veitingastöðum í Smáralind Viðskipti innlent Eldrauður dagur í Kauphöllinni Viðskipti innlent Innkalla baunasúpu rétt í tæka tíð Neytendur Markaðir bregðast illa við tollahækkunum Trump Viðskipti erlent 64 sagt upp í þremur hópuppsögnum Viðskipti innlent Í tjaldútilegu í 53 mánuði samfleytt og tekur fjöllin með í fundarherbergið Atvinnulíf Neytendastofa sektar þrjár verslanir vegna nikótínauglýsinga Neytendur Rukkað því fólk hékk í rennunni Neytendur Fyrsti kaffibollinn minnir hann á að þrjú börn eru á heimilinu Atvinnulíf Fleiri fréttir Markaðir bregðast illa við tollahækkunum Trump Skype heyrir brátt sögunni til Setur háa tolla á Evrópu Ása Steinars vann sigur gegn bandarísku markaðsfyrirtæki Erlend gagnaver sögð skila litlu í þjóðarbúið Bobbingastaður í bobba Ofurstinn flytur til Texas Hóta því að kæra forsetann fyrir embættisglöp vegna rafmyntabrasks Rafmyntarforstjóri játar sig sekan um að féfletta viðskiptavini Musk og félagar gerðu 97,4 milljarða dala tilboð í OpenAI Beina spjótum sínum að bandarískum tæknifyrirtækjum Allar auglýsingar Super Bowl á sama stað Sagðir ætla að hafna samruna við Honda Tollastríð hafið: „Ekki gott fyrir Ísland og lífskjör Íslendinga“ Sjá meira
Cocoa ávaxtastykkið, sem tilheyrir línunni Primal Pantry, er fallega lillablátt en sama má segja um Milka umbúðir Mondelez og segja talsmenn síðarnefnda fyrirtækisins það „eiga“ litinn. Liturinn er sumsé skráður sem vörumerki hjá Hugverkastofu Evrópusambandsins. Báðar umbúðir eru sannarlega lillabláar en eigendur Nurture Brands segja litina engu að síður ólíka og raunar töluvert ólíka. Hafna þeir því að þeir séu að ganga á einkarétt Mondelez. Adam Draper, framkvæmdastjóri Nurture Brands, segir umrætt ávaxtastykki hafa verið í framleiðslu frá 2016, þegar margir ólíkir litir voru valdir á umbúðirnar til aðgreiningar. „Við teljum litinn okkar ekki einu sinni á sama rófi,“ segir hann um litinn á Milka umbúðunum. Mondelez hefur ekki rökstutt það með neinu móti að um sé að ræða sama litinn, að sögn Draper. Ef fyrirtækið geti sýnt fram á það sé hann viljugur til samstarfs en hann hyggist ekki endurkalla allar vörur sínar í Evrópu að óbreyttu. Þetta er ekki í fyrsta sinn sem Mondelez, sem er bandarískt fyrirtæki, freistar þess að slá eign sinni á lit umbúða en árið 2019 tapaði dótturfyrirtæki þess, Cadbury, máli sem sömuleiðis snérist um fjólubláan lit umbúða. Auk Milka og Cadbury á Mondelez einnig vörumerkin Toblerone og Oreo, svo eitthvað sé nefnt.
Matvælaframleiðsla Mest lesið Baðlón og nýr veitingastaður Gísla Matt í Laugarási Viðskipti innlent Stækka Smárabíó og bæta við þrettán veitingastöðum í Smáralind Viðskipti innlent Eldrauður dagur í Kauphöllinni Viðskipti innlent Innkalla baunasúpu rétt í tæka tíð Neytendur Markaðir bregðast illa við tollahækkunum Trump Viðskipti erlent 64 sagt upp í þremur hópuppsögnum Viðskipti innlent Í tjaldútilegu í 53 mánuði samfleytt og tekur fjöllin með í fundarherbergið Atvinnulíf Neytendastofa sektar þrjár verslanir vegna nikótínauglýsinga Neytendur Rukkað því fólk hékk í rennunni Neytendur Fyrsti kaffibollinn minnir hann á að þrjú börn eru á heimilinu Atvinnulíf Fleiri fréttir Markaðir bregðast illa við tollahækkunum Trump Skype heyrir brátt sögunni til Setur háa tolla á Evrópu Ása Steinars vann sigur gegn bandarísku markaðsfyrirtæki Erlend gagnaver sögð skila litlu í þjóðarbúið Bobbingastaður í bobba Ofurstinn flytur til Texas Hóta því að kæra forsetann fyrir embættisglöp vegna rafmyntabrasks Rafmyntarforstjóri játar sig sekan um að féfletta viðskiptavini Musk og félagar gerðu 97,4 milljarða dala tilboð í OpenAI Beina spjótum sínum að bandarískum tæknifyrirtækjum Allar auglýsingar Super Bowl á sama stað Sagðir ætla að hafna samruna við Honda Tollastríð hafið: „Ekki gott fyrir Ísland og lífskjör Íslendinga“ Sjá meira