Viðskipti innlent

71 prósent segjast frekar versla við inn­lendar net­verslanir

Eiður Þór Árnason skrifar
Netverslun færðist í aukanna í samkomubanni.
Netverslun færðist í aukanna í samkomubanni. Getty/Westend61

Mikil aukning hefur verið í netverslun Íslendinga á undanförnum misserum og gera um 23 prósent ráð fyrir því að versla meira á netinu á næstu tólf mánuðum. Þá segjast um 71 prósent Íslendinga versla frekar við innlendar vefverslanir en erlendar.

Þetta er niðurstaða nýrrar rannsóknar sem hefur verið keyrð vikulega frá því í mars á þessu ári. Samkvæmt henni verslar um helmingur Íslendinga frekar við erlenda vefverslun þegar varan fékkst einungis þar en ekki í íslenski netverslun. Dæmi um vörur sem Íslendingar versluðu erlendis voru til dæmis föt og skór, íþrótta- og stundavörur og snyrtivörur.

Versla að jafnaði 48 sinnum á netinu á ári

„Þetta eru ánægjulegar fréttir og sýnir að Íslendingar kunna að meta íslenskar vefverslanir,“ segir Andrés Magnússon, framkvæmdastjóri Samtaka verslunar og þjónustu, í tilkynningu.

Rannsóknarfyrirtækið Prósent sér um reglulegu mælingarnar þar sem 200 svörum einstaklinga á aldrinum 18 ára og eldri er safnað í hverjum mánuði.

Ef marka má niðurstöðurnar versla Íslendingar á aldrinum 25 til 34 ára oftast á netinu eða um 48 sinnum á ári. 61 prósent kaupenda segjast kynna sér vörurnar á einhvern hátt áður en þær eru keyptar, til að mynda með því að kynna sér vörueiginleika, bera saman verð og lesa umsagnir.






Fleiri fréttir

Sjá meira


×