Icelandverse valin ein af bestu auglýsingum ársins Eiður Þór Árnason skrifar 16. desember 2021 13:06 Jörundur Ragnarsson í gervi Zack Mosbergssonar. Skjáskot Auglýsing Íslandsstofu hefur verið valin fjórtánda besta auglýsing ársins 2021 af bandaríska fagtímaritinu Adweek. Neðar á listanum má finna mörg stærstu vörumerki heims á borð við Pepsi, Nike og Doritos. Sigurvegarinn þetta árið er bandaríska tryggingafélagið Geico og silfrið hlýtur skyndibitarisinn McDonalds. Icelandverse-auglýsing Íslandsstofu hefur vakið mikla athygli um allan heim en þar er gert stólpagrín að fyrirhuguðum sýndarveruleikaheimi fyrirtækisins Meta, sem hét áður Facebook. Í auglýsingunni bregður leikarinn Jörundur Ragnarsson sér í hlutverk Zack Mosberssonar og kynnir þar fyrirbæri sem kallast Icelandverse. Á það að vera „raunverulegur raunveruleiki án kjánalegra gleraugna.“ Þar er vísað til sýndarveruleikaheims Meta sem bera á nafnið Metaverse. Í rökstuðningi sínum nefnir Adweek að skopstælingin á Mark Zuckerberg, forstjóra Meta, hafi verið svo vel heppnuð að forstjórinn sjálfur hafi lýst yfir ánægju sinni. Þá hafi yfir sex milljónir manna séð myndbandið fyrstu vikuna þrátt fyrir að Íslandsstofa hafi varið sáralitlu í birtingu. Í lok vikunnar höfðu um 800 umfjallanir birst um auglýsinguna í erlendum miðlum á borð við Economist, Forbes, CNBC, Independent og Sky News. Náðu markmiði sínu Sigríður Dögg Guðmundsdóttir, fagstjóri ferðaþjónustu hjá Íslandsstofu, sagði í samtali við fréttastofu í nóvember að Íslandsstofa hafi aldrei fengið jafn sterk viðbrögð við auglýsingaherferð og að verðmæti birtinga í erlendum fjölmiðlum væri ómetanlegt. Jákvæð viðbrögð frá fólki hafi ekki látið á sér standa og margir lýst yfir áhuga á því að ferðast til Íslands. Þar með sé markmiði markaðherferðarinnar náð. Peel auglýsingastofa ásamt M&C Saatchi Group sá um hugmynd og handrit auglýsingarinnar en Allan Sigurdsson leikstýrði. Hún kostaði tíu milljónir í framleiðslu. Hér fyrir neðan má sjá þær tvær auglýsingar sem voru hlutskarpastar í vali Adweek þetta árið. Auglýsinga- og markaðsmál Ferðamennska á Íslandi Tengdar fréttir Tíu milljóna auglýsing en birtingin nánast ókeypis Íslandsstofa hefur aldrei fengið sterkari viðbrögð við auglýsingaherferð og við þeirri nýjustu, Facebook-ádeilunni Icelandverse. Verðmæti birtinga í erlendum fjölmiðlum sé ómetanlegt. Stjarna auglýsingarinnar kveðst ekki ætla að halda Zuckerberg-klippingunni við. 19. nóvember 2021 20:45 „Það var ekki leiðinlegt að sjá að hann var búinn að sjá þetta“ Ný auglýsing Íslandsstofu hefur vakið töluverða athygli þar sem gert er létt grín að nýjum sýndarveruleikaheimi Mark Zuckerberg. Forstöðumaður markaðssamskipta hjá Íslandsstofu segir viðbrögðin hafa verið vonum framar en auglýsingin hefur meðal annars náð til Zuckerberg, sem tekur vel í grínið. 12. nóvember 2021 13:30 Zuckerberg tekur háðinu með stæl og hlakkar til að heimsækja „Icelandverse“ Inspired by Iceland birti myndbandsauglýsingu á Facebook í gær þar sem kynnt er til sögunnar „the Icelandverse“. Í myndbandinu fer persóna að nafni Zack Mossbergsson, yfirmaður framtíðarsýnar, meðal annars yfir það hvernig hægt er að „tengja heiminn“ án þess að vera „super weird“, eða stórskrýtinn á góðri íslensku. 12. nóvember 2021 06:40 Mest lesið „Langstærsta“ vikan í sögu Ölgerðarinnar Viðskipti innlent Sektuð fyrir að segjast vera best Neytendur Einföld leið til að nýta hugmyndavinnu oftar Atvinnulíf Nefna fimm veitingastaði að baki „gervikjarasamningi“ Viðskipti innlent Eldamennskan og jólaljósin algengasti brunavaldur um hátíðirnar Samstarf Gervigreindin sögð „bjargvættur“ jarðgassiðnaðarins Viðskipti erlent Kilroy hafi veitt ferðamönnum rangar upplýsingar Neytendur Að kúpla okkur frá vinnu um jólin Atvinnulíf Grýlan sem segir vekjaranum að grjóthalda kjafti Atvinnulíf Halda áfram bitcoin-braski þrátt fyrir samkomulag við AGS Viðskipti erlent Fleiri fréttir Gervigreindin sögð „bjargvættur“ jarðgassiðnaðarins Bölvað basl á Bond Halda áfram bitcoin-braski þrátt fyrir samkomulag við AGS Draga úr rafmyntarvæðingu til að fá lán frá AGS TikTok fær síðasta séns fyrir Hæstarétti Ræða samruna Honda og Nissan Bitcoin nær nýjum hæðum vegna Trumps Enn þynnri og samanbrjótanlegur iPhone Vesen á Messenger, Facebook og Instagram Verð á kaffi sögulega hátt Loka á aðgengi Bandaríkjamanna að mikilvægum málmum Dómari fellir aftur úr gildi 56 milljarða dala launapakka Musk Danska ríkið kaupir Kastrup Ungum Áströlum bannað að nota samfélagsmiðla Vona að Musk takmarki tolla Trumps Vilja þvinga Google til að selja Chrome Sósustormur í Bretlandi rakinn til verkfalls hjá Bakkavör Ætla að binda enda á skattaívilnun fyrir rafmagnsbíla Mega ekki lengur skreyta sig með konunglegum fjöðrum Fá ekki að skrá svívirðingar um Rússa sem vörumerki Linkedin sektað um tugi milljarða Samkeppni eykst í Grænlandsflugi Sjá meira
Neðar á listanum má finna mörg stærstu vörumerki heims á borð við Pepsi, Nike og Doritos. Sigurvegarinn þetta árið er bandaríska tryggingafélagið Geico og silfrið hlýtur skyndibitarisinn McDonalds. Icelandverse-auglýsing Íslandsstofu hefur vakið mikla athygli um allan heim en þar er gert stólpagrín að fyrirhuguðum sýndarveruleikaheimi fyrirtækisins Meta, sem hét áður Facebook. Í auglýsingunni bregður leikarinn Jörundur Ragnarsson sér í hlutverk Zack Mosberssonar og kynnir þar fyrirbæri sem kallast Icelandverse. Á það að vera „raunverulegur raunveruleiki án kjánalegra gleraugna.“ Þar er vísað til sýndarveruleikaheims Meta sem bera á nafnið Metaverse. Í rökstuðningi sínum nefnir Adweek að skopstælingin á Mark Zuckerberg, forstjóra Meta, hafi verið svo vel heppnuð að forstjórinn sjálfur hafi lýst yfir ánægju sinni. Þá hafi yfir sex milljónir manna séð myndbandið fyrstu vikuna þrátt fyrir að Íslandsstofa hafi varið sáralitlu í birtingu. Í lok vikunnar höfðu um 800 umfjallanir birst um auglýsinguna í erlendum miðlum á borð við Economist, Forbes, CNBC, Independent og Sky News. Náðu markmiði sínu Sigríður Dögg Guðmundsdóttir, fagstjóri ferðaþjónustu hjá Íslandsstofu, sagði í samtali við fréttastofu í nóvember að Íslandsstofa hafi aldrei fengið jafn sterk viðbrögð við auglýsingaherferð og að verðmæti birtinga í erlendum fjölmiðlum væri ómetanlegt. Jákvæð viðbrögð frá fólki hafi ekki látið á sér standa og margir lýst yfir áhuga á því að ferðast til Íslands. Þar með sé markmiði markaðherferðarinnar náð. Peel auglýsingastofa ásamt M&C Saatchi Group sá um hugmynd og handrit auglýsingarinnar en Allan Sigurdsson leikstýrði. Hún kostaði tíu milljónir í framleiðslu. Hér fyrir neðan má sjá þær tvær auglýsingar sem voru hlutskarpastar í vali Adweek þetta árið.
Auglýsinga- og markaðsmál Ferðamennska á Íslandi Tengdar fréttir Tíu milljóna auglýsing en birtingin nánast ókeypis Íslandsstofa hefur aldrei fengið sterkari viðbrögð við auglýsingaherferð og við þeirri nýjustu, Facebook-ádeilunni Icelandverse. Verðmæti birtinga í erlendum fjölmiðlum sé ómetanlegt. Stjarna auglýsingarinnar kveðst ekki ætla að halda Zuckerberg-klippingunni við. 19. nóvember 2021 20:45 „Það var ekki leiðinlegt að sjá að hann var búinn að sjá þetta“ Ný auglýsing Íslandsstofu hefur vakið töluverða athygli þar sem gert er létt grín að nýjum sýndarveruleikaheimi Mark Zuckerberg. Forstöðumaður markaðssamskipta hjá Íslandsstofu segir viðbrögðin hafa verið vonum framar en auglýsingin hefur meðal annars náð til Zuckerberg, sem tekur vel í grínið. 12. nóvember 2021 13:30 Zuckerberg tekur háðinu með stæl og hlakkar til að heimsækja „Icelandverse“ Inspired by Iceland birti myndbandsauglýsingu á Facebook í gær þar sem kynnt er til sögunnar „the Icelandverse“. Í myndbandinu fer persóna að nafni Zack Mossbergsson, yfirmaður framtíðarsýnar, meðal annars yfir það hvernig hægt er að „tengja heiminn“ án þess að vera „super weird“, eða stórskrýtinn á góðri íslensku. 12. nóvember 2021 06:40 Mest lesið „Langstærsta“ vikan í sögu Ölgerðarinnar Viðskipti innlent Sektuð fyrir að segjast vera best Neytendur Einföld leið til að nýta hugmyndavinnu oftar Atvinnulíf Nefna fimm veitingastaði að baki „gervikjarasamningi“ Viðskipti innlent Eldamennskan og jólaljósin algengasti brunavaldur um hátíðirnar Samstarf Gervigreindin sögð „bjargvættur“ jarðgassiðnaðarins Viðskipti erlent Kilroy hafi veitt ferðamönnum rangar upplýsingar Neytendur Að kúpla okkur frá vinnu um jólin Atvinnulíf Grýlan sem segir vekjaranum að grjóthalda kjafti Atvinnulíf Halda áfram bitcoin-braski þrátt fyrir samkomulag við AGS Viðskipti erlent Fleiri fréttir Gervigreindin sögð „bjargvættur“ jarðgassiðnaðarins Bölvað basl á Bond Halda áfram bitcoin-braski þrátt fyrir samkomulag við AGS Draga úr rafmyntarvæðingu til að fá lán frá AGS TikTok fær síðasta séns fyrir Hæstarétti Ræða samruna Honda og Nissan Bitcoin nær nýjum hæðum vegna Trumps Enn þynnri og samanbrjótanlegur iPhone Vesen á Messenger, Facebook og Instagram Verð á kaffi sögulega hátt Loka á aðgengi Bandaríkjamanna að mikilvægum málmum Dómari fellir aftur úr gildi 56 milljarða dala launapakka Musk Danska ríkið kaupir Kastrup Ungum Áströlum bannað að nota samfélagsmiðla Vona að Musk takmarki tolla Trumps Vilja þvinga Google til að selja Chrome Sósustormur í Bretlandi rakinn til verkfalls hjá Bakkavör Ætla að binda enda á skattaívilnun fyrir rafmagnsbíla Mega ekki lengur skreyta sig með konunglegum fjöðrum Fá ekki að skrá svívirðingar um Rússa sem vörumerki Linkedin sektað um tugi milljarða Samkeppni eykst í Grænlandsflugi Sjá meira
Tíu milljóna auglýsing en birtingin nánast ókeypis Íslandsstofa hefur aldrei fengið sterkari viðbrögð við auglýsingaherferð og við þeirri nýjustu, Facebook-ádeilunni Icelandverse. Verðmæti birtinga í erlendum fjölmiðlum sé ómetanlegt. Stjarna auglýsingarinnar kveðst ekki ætla að halda Zuckerberg-klippingunni við. 19. nóvember 2021 20:45
„Það var ekki leiðinlegt að sjá að hann var búinn að sjá þetta“ Ný auglýsing Íslandsstofu hefur vakið töluverða athygli þar sem gert er létt grín að nýjum sýndarveruleikaheimi Mark Zuckerberg. Forstöðumaður markaðssamskipta hjá Íslandsstofu segir viðbrögðin hafa verið vonum framar en auglýsingin hefur meðal annars náð til Zuckerberg, sem tekur vel í grínið. 12. nóvember 2021 13:30
Zuckerberg tekur háðinu með stæl og hlakkar til að heimsækja „Icelandverse“ Inspired by Iceland birti myndbandsauglýsingu á Facebook í gær þar sem kynnt er til sögunnar „the Icelandverse“. Í myndbandinu fer persóna að nafni Zack Mossbergsson, yfirmaður framtíðarsýnar, meðal annars yfir það hvernig hægt er að „tengja heiminn“ án þess að vera „super weird“, eða stórskrýtinn á góðri íslensku. 12. nóvember 2021 06:40