Gífurlega mikill metnaður er lagður í gerð auglýsinga sem fylgja leiknum og má það sama segja um fjármagn enda er í mörgum tilfellum ljóst að ekkert er sparað við framleiðslu auglýsinganna.
Til viðbótar við það kostar hver sekúnda í útsendingu Super Bowl gífurlega mikið.
Nokkrar auglýsingar hafa vakið sérstaka athygli. Þar má nefna auglýsingu Coinbase, sem var ekkert nema QR-kóði sem fór um skjáinn í heila mínútu. Chevy gerði stuttan Sopranos-þátt og Anna Kendrick seldi dúkkuhús. Auglýsing Amazon um hvernig lífið væri ef Alexa læsi hugsanir, með hjónunum Scarlett Johansen og Colin Jost, hefur líka vakið athygli.
Þá skellti Jim Carey sér aftur í hlutverk Cable Guy í auglýsingu Verizon og Mike Meyers og félagar tóku upp nýtt atriði Dr. Evil fyrir General Motors. Svona mætti lengi telja.
Hér að neðan má sjá allar helstu auglýsingar gærkvöldsins. Þar sem það er í boði er notast við lengri útgáfur auglýsinga en birtar voru í sjónvarpi.