Í fréttum Stöðvar 2 voru sýndar myndir af væntanlegu útliti þotunnar.
Nýjum kynslóðum flugvéla hefur jafnan fylgt meiri hagkvæmni. Þannig eyða nýju Boeing Max-þotur Icelandair 27 prósent minna eldsneyti á hvert sæti á hvern floginn kílómetra miðað við Boeing 757 þoturnar, sem þó spöruðu álíka mikið þegar þær leystu Boeing 727 og DC-8 þoturnar af hólmi þrjátíu árum áður, með samsvarandi minnkun útblásturs koltvísýrings.

Bandarísk stjórnvöld hafa markað þá stefnu að búið verði að núllstilla kolefnislosun flugsins fyrir árið 2050. Sem lið að því markmiði rannsakar geimferðastofnunin nýjar lausnir í hönnun flugvéla og í gær kynnti forstjóri NASA samstarfssamning við Boeing um að þróa enn sparneytnari farþegaþotu á næstu sjö árum. Hann sýndi um leið líkan af hávængju með styrktarbitum, rétt eins og litlar Cessna-kennsluflugvélar eru.

Þotan verður þó álíka stór og algengustu farþegavélar en með þynnri og lengri væng. Þessi nýja vænghönnun er sögð lykillinn að þrjátíu prósent sparneytnari flugvél, miðað við þær hagkvæmustu á markaðnum í dag.

NASA og Boeing hyggjast saman verja yfir 160 milljörðum króna til verkefnisins. Þau stefna að því að tilraunaflugvél í fullri stærð verði tilbúin fyrir lok áratugarins og vonast til að hún verði komin í notkun flugfélaga upp úr 2030.
Hér má sjá frétt Stöðvar 2: