„Stjórnendur átta sig ekki alltaf á því að starfslýsing er ekki nóg“ Rakel Sveinsdóttir skrifar 6. mars 2024 07:00 Niðurstöður nýlegrar rannsóknar Gallup sýna að 41% starfsfólks á Íslandi upplifir sig ekki nógu vel upplýst um til hvers er ætlast til af þeim í vinnunni. Fv: Íris Björg Birisdóttir, Tómas Bjarnason og Arna Frímannsdóttir. Gallup „Stjórnendur átta sig ekki alltaf á því að starfslýsing er ekki nóg. Starfslýsing er upphafspunktur en ekki endapunktur,“ segir Tómas Bjarnason sviðsstjóri Stjórnendaráðgjafar Gallup. En nýlegar niðurstöður rannsóknar sýna að aðeins 41% starfsfólks á Íslandi telur sig vita mjög vel hvers er ætlast til af í vinnunni. „Það að vita til hvers er ætlast í starfi er mikilvægt fyrir vellíðan starfsfólks og rekstur vinnustaða. Einfaldast er að sjá þetta með því að breyta veikindadögum í beinharða peninga, því eitt af því sem rannsóknir sýna er að fólk sem veit til hvers er ætlast af sér í vinnunni er sjaldnar fjarverandi frá vinnu vegna veikinda,“ segir Arna Frímannsdóttir sérfræðingur í gagnagreiningu. Íris Björg Birgisdóttir, Stjórnenda- og vinnustaðaráðgjafi hjá Gallup, segir tölurnar vissulega sláandi. „Staðreyndin er sú að þegar þetta er skoðað ofan í kjölinn þá kemur í ljós að þetta er flóknara en virðist við fyrstu sýn, þetta er margvídda.“ Óupplýst fólk er þreyttara Í fyrramálið stendur Gallup fyrir morgunverðarfundi undir yfirskriftinni ,,Skýrar væntingar varða leiðina að árangri.“ Sem augljóslega þarf að skoðast betur í íslensku atvinnulífi, þar sem yfir helmingur starfsfólks telur sig ekki vera nægilega upplýst um, til hvers er ætlast af þeim í starfi. Samkvæmt alþjóðlegum könnunum Gallup er þetta hlutfall um helmingur starfsfólks, sem þýðir að á Íslandi er meira um það á vinnumarkaði að fólk veit ekki til hvers er ætlast til af því. „Þetta snýst samt ekki bara um hvort þú vitir hver verkefnin þín eru eða hvaða hlutverki þú gegnir í starfinu, heldur blandast þarna inn í atriði eins og mikilvægi og forgagnsröðun,“ segir Íris og útskýrir að þannig þurfi að horfa á verkefnið sem margvídda. „Þú kannski veist hvað þú þarft að gera til að ná árangri en veist kannski ekki hvað aðrir þurfa að gera eða hvernig verkefnin þín þurfa að forgangsraðast til þess að aðrir nái árangri. Fyrir utan svona vangaveltur eins og hvar endar þín ábyrgð og hvar byrjar ábyrgð annarra. Það eru alls kyns svona atriði sem vefjast fyrir fólki,“ segir Tómas og bætir við: „Bara það eitt að einn starfsmaður sé frá vegna veikinda, getur breytt forgangsröðun allra annarra í teyminu.“ „Svo stór partur af starfinu okkar eru í raun verkefni sem við vinnum í samvinnu við aðra. Það eitt og sér kallar á alls kyns atriði og inn í það blandast þessi upplifun fólks um það hversu vel upplýst það telur sig vera,“ segir Íris. Þess vegna koma svo margar víddir inn í það hvernig fólk upplifir það hversu upplýst það er. Arna segir afleiðingarnar af því að fólk upplifir sig ekki nógu vel upplýst einnig geta verið margskonar. Starfsfólk sem veit síður til hvers er ætlast til af sér er þrisvar sinnum líklegra til að vera oft eða alltaf þreytt allan liðlangan daginn þegar það er í vinnunni,“ nefnir hún sem dæmi. Mikill fjárhagslegur ávinningur Tómas, Íris og Arna segja Gallup tengja atriði sem notuð eru í starfsmannakönnunum við beinharðar rekstrartölur. Þannig geti Gallup til dæmis sagt að þegar fjölgar í hópi starfsfólks sem telur sig vita til hvers er ætlast , þá hægi á starfsmannaveltu, framleiðni aukist og veikindadögum fækki. Dæmi: Vinnustaður sem nær að hækka hlutfall fólks úr 50% í 80% sem telur sig vera með á hreinu til hvers er ætlast í vinnunni, getur lækkað starfsmannaveltu um 22% og aukið framleiðni um 10%. Fjárhagslegur ávinningur vinnustaða af skýrum væntingum er því gífurlega mikill. „Að starfsfólk viti ekki til hvers er ætlast má líkja við lest sem er á röngum teinum. Sem síðan hefur áhrif á allt. Til dæmis slysatíðni, framleiðni, hvernig fólki líður í vinnunni og svo framvegis. Það getur hins vegar kallað á töluvert hugrekki að ræða þessi mál. Því oft þarf þá að opna samtal um mál sem ekki hafa verið rædd á vinnustaðnum í mörg ár,“ segir Tómas. „Stjórnendur tala oft niður frammistöðu starfsfólks en ef staðan er sú að þú veist í rauninni ekki hvaða árangri þú átt að ná, þá er algerlega ómögulegt fyrir þig að ná árangri. Frammistöðuvandinn er þannig orðinn til strax í upphafi,“ segir Íris. Að vissu leyti snúist verkefnið því um ósýnilegan misskilning, fyrst og fremst vanti að opna samtalið um það hverjar væntingarnar eru og svo framvegis. En hvað geta stjórnendur þá gert? „Stjórnendur ættu að forðast einhliða upplýsingagjöf. Stjórnendur þurfa frekar að taka samtalið við starfsfólkið og heyra hvað það hefur að segja. Því það sem kemur kannski í ljós í þeim samtölum er eitthvað sem stjórnandinn er ekki að átta sig á. Til dæmis hvers vegna fólk vinnur verkefnin svona en ekki hinsegin, hvers vegna forgangsröðun verkefna er eins og hún er og fleira,“ segir Tómas. Upplýsingar nái þannig ekki að koma fram, nema verið sé að rýna í málin í samtalsformi en ekki sem boð frá stjórnendum til starfsmanns. „Stjórnendur geta líka sett fram skýrar væntingar um árangur en síðan treyst starfsfólki til að varða leiðina að þeim árangri. Því oft er það starfsfólkið sem finnur bestu leiðina að árangrinum,“ segir Íris og bætir við: Ef starfsfólk er hins vegar með óskýrar væntingar um til hvers er ætlast til , getur það leitt til misskilnings sem jafnvel varir í áratugi.“ Þá bendir Arna á hversu breytileg störf geta verið. Flest störf taki einhverjum breytingum með tíð og tíma. „Sjálf byrjaði ég að vinna hjá Gallup árið 2015 en er auðvitað ekki að vinna nákvæmlega eins og ætlast var til af mér þá, því svo margt hefur einfaldlega breyst síðan þá.“ Undir þetta taka Tómas og Íris og Tómas bætir við: Ætli það megi ekki helst benda stjórnendum á að þegar það kemur að starfslýsingum og væntingum til starfsmanna þá er þetta ekki eitt samtal, heldur stöðugt samtal.“ Mannauðsmál Stjórnun Vinnumarkaður Tengdar fréttir Jákvæður stjórnandi getur gert gæfumuninn en fjögur lykilatriði þarf þó til „Við mannfólkið erum yfirleitt fljótari að vinna úr og muna jákvæðar upplýsingar en neikvæðar,“ nefnir Ingrid Kuhlman, leiðbeinandi og ráðgjafi hjá Þekkingarmiðlun, sem dæmi um hvers vegna leiðtogar vinnustaða ættu að leggja áherslu á jákvæða forystu. 5. febrúar 2024 07:00 Geðheilsa starfsfólks: „Þú átt tvo fría tíma eftir“ „Viðtökurnar hafa verið mjög góðar. Um 30% starfsfólks hefur nýtt sér þjónustuna og bókað viðtöl,“ segir Hrefna Sif Jónsdóttir, framkvæmdastjóri Tixly um það hvernig starfsmenn fyrirtækisins hafa nýtt sér Velferðatorg Tixly á Köru Connect. 18. janúar 2024 08:02 Geðheilsa starfsfólks: Vinnustaðir að greiða fyrir margvíslega sérfræðiþjónustu fyrir starfsfólk „Það hefur orðið gríðarlegur munur á viðhorfi vinnustaða til mikilvægi góðrar andlegrar heilsu starfsfólks frá því við fórum af stað,“ segir Þorbjörg Helga Vigfúsdóttir stofnandi og framkvæmdastjóri Kara Connect, en fyrirtækið var stofnað árið 2015. 17. janúar 2024 07:01 Mikilvægt að stjórnendur setji eftirlitsgleraugun á sig reglulega „Það kemur mér á óvart hvað við gerum oft ráð fyrir að samskipti fólks á vinnustað eigi að ganga snurðulaus fyrir sig, svona eins og einhver sjálfvirk vél,“ segir Ragnhildur Bjarkadóttir sálfræðingur og einn eigenda Auðnast og bætir við: 30. október 2023 07:00 Ný rannsókn: Ekki launahækkun sem skiptir starfsfólk mestu máli heldur ánægjan Um allan heim fer sú vitundavakning vaxandi að það sem skipti fólk mestu máli í starfi sé ánægjan og því hvernig fólki líður. Já, að fólk upplifi hamingjuna í vinnunni. 27. janúar 2023 07:01 Mest lesið Svekkjandi uppgjör og aðstoðarforstjórinn látinn róa Viðskipti innlent Opna baðstað í Kerlingarfjöllum um helgina Viðskipti innlent Rannveig hættir í Seðlabankanum Viðskipti innlent Ómar fær fyrir ferðina Neytendur Arion banki greiði Seðlabankanum 585 milljónir Viðskipti innlent Senda tækið til útlanda til skoðunar og vilja endurgreiða Steinunni Neytendur Betra en ekki að viðurkenna mistökin Atvinnulíf Flestar íbúðir seljist undir eða á auglýstu verði Viðskipti innlent Flýta ekki vaxtaákvörðun þrátt fyrir áköll Viðskipti innlent Sjálfbærniskólinn opnar: Reglugerðin mun líka hafa áhrif á lítil og meðalstór fyrirtæki Atvinnulíf Fleiri fréttir Betra en ekki að viðurkenna mistökin Sjálfbærniskólinn: Mörg fyrirtæki að gera geggjað góða hluti án þess að átta sig á því Sjálfbærniskólinn opnar: Reglugerðin mun líka hafa áhrif á lítil og meðalstór fyrirtæki Hafa þróað kerfi til að auka á gagnsæi viðskipta með kolefniseiningar „Hef ítrekað verið ásakaður af eiginkonunni að vera morgunfúll“ Óöryggi, feimni og jafnvel einmanaleiki í nýju sumarvinnunni Hámarkstími fullorðinna í símanum og góð ráð „Krakkar sem gistu hjá okkur vissu ekki hvað var að gerast!“ Níu manns sagt upp hjá Veitum Leiðtogakulnun: Þegar yfirmaðurinn er alveg búinn á því Að sækja um starf eftir uppsögn Hefur óeðlilega þörf fyrir að strauja allt frá skyrtum í barnasamfellur Að standa upp til að gera eitthvað og muna síðan ekkert hvað það var „Orðið var við aukna umræðu um að vinnan eigi ekki að valda álagi“ Ekkert einkamál: Áhrif vinnustaða á geðheilsu jafn stór og makans „Þú varst aumingi ef þú fórst á hausinn en glæpamaður ef þú græddir“ „Katrín Olga, þetta er eingöngu hálftími af þínu lífi“ Að gera ekki algeng mistök sem stjórnandi í fyrsta sinn „Ég nenni ekki að standa í einhverju veseni“ „Hann eyðileggur alltaf alla stemningu um leið og hann kemur“ „Ég einfaldlega spurði kennarann: Ertu ekki að djóka?!“ Vopnfirska kjötsúpan stoltið hjá efnahagsráðgjafa ríkistjórnarinnar „Oft sömu aðilar og verða öskureiðir ef þú rangkynjar köttinn þeirra eða hundinn“ „Ég var pæja sem vildi ekki vera með ljótan gulan hatt á hausnum“ „Svo hefst kapphlaupið í það hver er fyrstur að ná sturtunni!“ Fyrirtæki hvött til að halda upp á daginn í dag og gera sér dagamun Snillingur í útlöndum: „Þegar vinirnir keyptu sér nammi keypti ég mér diskókúlur“ „Í dag fæ ég næstum því bara hrós við matarborðið“ Svona getur þú sagt Nei í vinnunni án þess að fá samviskubit Að endurskapa ásýndina á að vera skemmtileg vinna en ekki kvöð Sjá meira
En nýlegar niðurstöður rannsóknar sýna að aðeins 41% starfsfólks á Íslandi telur sig vita mjög vel hvers er ætlast til af í vinnunni. „Það að vita til hvers er ætlast í starfi er mikilvægt fyrir vellíðan starfsfólks og rekstur vinnustaða. Einfaldast er að sjá þetta með því að breyta veikindadögum í beinharða peninga, því eitt af því sem rannsóknir sýna er að fólk sem veit til hvers er ætlast af sér í vinnunni er sjaldnar fjarverandi frá vinnu vegna veikinda,“ segir Arna Frímannsdóttir sérfræðingur í gagnagreiningu. Íris Björg Birgisdóttir, Stjórnenda- og vinnustaðaráðgjafi hjá Gallup, segir tölurnar vissulega sláandi. „Staðreyndin er sú að þegar þetta er skoðað ofan í kjölinn þá kemur í ljós að þetta er flóknara en virðist við fyrstu sýn, þetta er margvídda.“ Óupplýst fólk er þreyttara Í fyrramálið stendur Gallup fyrir morgunverðarfundi undir yfirskriftinni ,,Skýrar væntingar varða leiðina að árangri.“ Sem augljóslega þarf að skoðast betur í íslensku atvinnulífi, þar sem yfir helmingur starfsfólks telur sig ekki vera nægilega upplýst um, til hvers er ætlast af þeim í starfi. Samkvæmt alþjóðlegum könnunum Gallup er þetta hlutfall um helmingur starfsfólks, sem þýðir að á Íslandi er meira um það á vinnumarkaði að fólk veit ekki til hvers er ætlast til af því. „Þetta snýst samt ekki bara um hvort þú vitir hver verkefnin þín eru eða hvaða hlutverki þú gegnir í starfinu, heldur blandast þarna inn í atriði eins og mikilvægi og forgagnsröðun,“ segir Íris og útskýrir að þannig þurfi að horfa á verkefnið sem margvídda. „Þú kannski veist hvað þú þarft að gera til að ná árangri en veist kannski ekki hvað aðrir þurfa að gera eða hvernig verkefnin þín þurfa að forgangsraðast til þess að aðrir nái árangri. Fyrir utan svona vangaveltur eins og hvar endar þín ábyrgð og hvar byrjar ábyrgð annarra. Það eru alls kyns svona atriði sem vefjast fyrir fólki,“ segir Tómas og bætir við: „Bara það eitt að einn starfsmaður sé frá vegna veikinda, getur breytt forgangsröðun allra annarra í teyminu.“ „Svo stór partur af starfinu okkar eru í raun verkefni sem við vinnum í samvinnu við aðra. Það eitt og sér kallar á alls kyns atriði og inn í það blandast þessi upplifun fólks um það hversu vel upplýst það telur sig vera,“ segir Íris. Þess vegna koma svo margar víddir inn í það hvernig fólk upplifir það hversu upplýst það er. Arna segir afleiðingarnar af því að fólk upplifir sig ekki nógu vel upplýst einnig geta verið margskonar. Starfsfólk sem veit síður til hvers er ætlast til af sér er þrisvar sinnum líklegra til að vera oft eða alltaf þreytt allan liðlangan daginn þegar það er í vinnunni,“ nefnir hún sem dæmi. Mikill fjárhagslegur ávinningur Tómas, Íris og Arna segja Gallup tengja atriði sem notuð eru í starfsmannakönnunum við beinharðar rekstrartölur. Þannig geti Gallup til dæmis sagt að þegar fjölgar í hópi starfsfólks sem telur sig vita til hvers er ætlast , þá hægi á starfsmannaveltu, framleiðni aukist og veikindadögum fækki. Dæmi: Vinnustaður sem nær að hækka hlutfall fólks úr 50% í 80% sem telur sig vera með á hreinu til hvers er ætlast í vinnunni, getur lækkað starfsmannaveltu um 22% og aukið framleiðni um 10%. Fjárhagslegur ávinningur vinnustaða af skýrum væntingum er því gífurlega mikill. „Að starfsfólk viti ekki til hvers er ætlast má líkja við lest sem er á röngum teinum. Sem síðan hefur áhrif á allt. Til dæmis slysatíðni, framleiðni, hvernig fólki líður í vinnunni og svo framvegis. Það getur hins vegar kallað á töluvert hugrekki að ræða þessi mál. Því oft þarf þá að opna samtal um mál sem ekki hafa verið rædd á vinnustaðnum í mörg ár,“ segir Tómas. „Stjórnendur tala oft niður frammistöðu starfsfólks en ef staðan er sú að þú veist í rauninni ekki hvaða árangri þú átt að ná, þá er algerlega ómögulegt fyrir þig að ná árangri. Frammistöðuvandinn er þannig orðinn til strax í upphafi,“ segir Íris. Að vissu leyti snúist verkefnið því um ósýnilegan misskilning, fyrst og fremst vanti að opna samtalið um það hverjar væntingarnar eru og svo framvegis. En hvað geta stjórnendur þá gert? „Stjórnendur ættu að forðast einhliða upplýsingagjöf. Stjórnendur þurfa frekar að taka samtalið við starfsfólkið og heyra hvað það hefur að segja. Því það sem kemur kannski í ljós í þeim samtölum er eitthvað sem stjórnandinn er ekki að átta sig á. Til dæmis hvers vegna fólk vinnur verkefnin svona en ekki hinsegin, hvers vegna forgangsröðun verkefna er eins og hún er og fleira,“ segir Tómas. Upplýsingar nái þannig ekki að koma fram, nema verið sé að rýna í málin í samtalsformi en ekki sem boð frá stjórnendum til starfsmanns. „Stjórnendur geta líka sett fram skýrar væntingar um árangur en síðan treyst starfsfólki til að varða leiðina að þeim árangri. Því oft er það starfsfólkið sem finnur bestu leiðina að árangrinum,“ segir Íris og bætir við: Ef starfsfólk er hins vegar með óskýrar væntingar um til hvers er ætlast til , getur það leitt til misskilnings sem jafnvel varir í áratugi.“ Þá bendir Arna á hversu breytileg störf geta verið. Flest störf taki einhverjum breytingum með tíð og tíma. „Sjálf byrjaði ég að vinna hjá Gallup árið 2015 en er auðvitað ekki að vinna nákvæmlega eins og ætlast var til af mér þá, því svo margt hefur einfaldlega breyst síðan þá.“ Undir þetta taka Tómas og Íris og Tómas bætir við: Ætli það megi ekki helst benda stjórnendum á að þegar það kemur að starfslýsingum og væntingum til starfsmanna þá er þetta ekki eitt samtal, heldur stöðugt samtal.“
Mannauðsmál Stjórnun Vinnumarkaður Tengdar fréttir Jákvæður stjórnandi getur gert gæfumuninn en fjögur lykilatriði þarf þó til „Við mannfólkið erum yfirleitt fljótari að vinna úr og muna jákvæðar upplýsingar en neikvæðar,“ nefnir Ingrid Kuhlman, leiðbeinandi og ráðgjafi hjá Þekkingarmiðlun, sem dæmi um hvers vegna leiðtogar vinnustaða ættu að leggja áherslu á jákvæða forystu. 5. febrúar 2024 07:00 Geðheilsa starfsfólks: „Þú átt tvo fría tíma eftir“ „Viðtökurnar hafa verið mjög góðar. Um 30% starfsfólks hefur nýtt sér þjónustuna og bókað viðtöl,“ segir Hrefna Sif Jónsdóttir, framkvæmdastjóri Tixly um það hvernig starfsmenn fyrirtækisins hafa nýtt sér Velferðatorg Tixly á Köru Connect. 18. janúar 2024 08:02 Geðheilsa starfsfólks: Vinnustaðir að greiða fyrir margvíslega sérfræðiþjónustu fyrir starfsfólk „Það hefur orðið gríðarlegur munur á viðhorfi vinnustaða til mikilvægi góðrar andlegrar heilsu starfsfólks frá því við fórum af stað,“ segir Þorbjörg Helga Vigfúsdóttir stofnandi og framkvæmdastjóri Kara Connect, en fyrirtækið var stofnað árið 2015. 17. janúar 2024 07:01 Mikilvægt að stjórnendur setji eftirlitsgleraugun á sig reglulega „Það kemur mér á óvart hvað við gerum oft ráð fyrir að samskipti fólks á vinnustað eigi að ganga snurðulaus fyrir sig, svona eins og einhver sjálfvirk vél,“ segir Ragnhildur Bjarkadóttir sálfræðingur og einn eigenda Auðnast og bætir við: 30. október 2023 07:00 Ný rannsókn: Ekki launahækkun sem skiptir starfsfólk mestu máli heldur ánægjan Um allan heim fer sú vitundavakning vaxandi að það sem skipti fólk mestu máli í starfi sé ánægjan og því hvernig fólki líður. Já, að fólk upplifi hamingjuna í vinnunni. 27. janúar 2023 07:01 Mest lesið Svekkjandi uppgjör og aðstoðarforstjórinn látinn róa Viðskipti innlent Opna baðstað í Kerlingarfjöllum um helgina Viðskipti innlent Rannveig hættir í Seðlabankanum Viðskipti innlent Ómar fær fyrir ferðina Neytendur Arion banki greiði Seðlabankanum 585 milljónir Viðskipti innlent Senda tækið til útlanda til skoðunar og vilja endurgreiða Steinunni Neytendur Betra en ekki að viðurkenna mistökin Atvinnulíf Flestar íbúðir seljist undir eða á auglýstu verði Viðskipti innlent Flýta ekki vaxtaákvörðun þrátt fyrir áköll Viðskipti innlent Sjálfbærniskólinn opnar: Reglugerðin mun líka hafa áhrif á lítil og meðalstór fyrirtæki Atvinnulíf Fleiri fréttir Betra en ekki að viðurkenna mistökin Sjálfbærniskólinn: Mörg fyrirtæki að gera geggjað góða hluti án þess að átta sig á því Sjálfbærniskólinn opnar: Reglugerðin mun líka hafa áhrif á lítil og meðalstór fyrirtæki Hafa þróað kerfi til að auka á gagnsæi viðskipta með kolefniseiningar „Hef ítrekað verið ásakaður af eiginkonunni að vera morgunfúll“ Óöryggi, feimni og jafnvel einmanaleiki í nýju sumarvinnunni Hámarkstími fullorðinna í símanum og góð ráð „Krakkar sem gistu hjá okkur vissu ekki hvað var að gerast!“ Níu manns sagt upp hjá Veitum Leiðtogakulnun: Þegar yfirmaðurinn er alveg búinn á því Að sækja um starf eftir uppsögn Hefur óeðlilega þörf fyrir að strauja allt frá skyrtum í barnasamfellur Að standa upp til að gera eitthvað og muna síðan ekkert hvað það var „Orðið var við aukna umræðu um að vinnan eigi ekki að valda álagi“ Ekkert einkamál: Áhrif vinnustaða á geðheilsu jafn stór og makans „Þú varst aumingi ef þú fórst á hausinn en glæpamaður ef þú græddir“ „Katrín Olga, þetta er eingöngu hálftími af þínu lífi“ Að gera ekki algeng mistök sem stjórnandi í fyrsta sinn „Ég nenni ekki að standa í einhverju veseni“ „Hann eyðileggur alltaf alla stemningu um leið og hann kemur“ „Ég einfaldlega spurði kennarann: Ertu ekki að djóka?!“ Vopnfirska kjötsúpan stoltið hjá efnahagsráðgjafa ríkistjórnarinnar „Oft sömu aðilar og verða öskureiðir ef þú rangkynjar köttinn þeirra eða hundinn“ „Ég var pæja sem vildi ekki vera með ljótan gulan hatt á hausnum“ „Svo hefst kapphlaupið í það hver er fyrstur að ná sturtunni!“ Fyrirtæki hvött til að halda upp á daginn í dag og gera sér dagamun Snillingur í útlöndum: „Þegar vinirnir keyptu sér nammi keypti ég mér diskókúlur“ „Í dag fæ ég næstum því bara hrós við matarborðið“ Svona getur þú sagt Nei í vinnunni án þess að fá samviskubit Að endurskapa ásýndina á að vera skemmtileg vinna en ekki kvöð Sjá meira
Jákvæður stjórnandi getur gert gæfumuninn en fjögur lykilatriði þarf þó til „Við mannfólkið erum yfirleitt fljótari að vinna úr og muna jákvæðar upplýsingar en neikvæðar,“ nefnir Ingrid Kuhlman, leiðbeinandi og ráðgjafi hjá Þekkingarmiðlun, sem dæmi um hvers vegna leiðtogar vinnustaða ættu að leggja áherslu á jákvæða forystu. 5. febrúar 2024 07:00
Geðheilsa starfsfólks: „Þú átt tvo fría tíma eftir“ „Viðtökurnar hafa verið mjög góðar. Um 30% starfsfólks hefur nýtt sér þjónustuna og bókað viðtöl,“ segir Hrefna Sif Jónsdóttir, framkvæmdastjóri Tixly um það hvernig starfsmenn fyrirtækisins hafa nýtt sér Velferðatorg Tixly á Köru Connect. 18. janúar 2024 08:02
Geðheilsa starfsfólks: Vinnustaðir að greiða fyrir margvíslega sérfræðiþjónustu fyrir starfsfólk „Það hefur orðið gríðarlegur munur á viðhorfi vinnustaða til mikilvægi góðrar andlegrar heilsu starfsfólks frá því við fórum af stað,“ segir Þorbjörg Helga Vigfúsdóttir stofnandi og framkvæmdastjóri Kara Connect, en fyrirtækið var stofnað árið 2015. 17. janúar 2024 07:01
Mikilvægt að stjórnendur setji eftirlitsgleraugun á sig reglulega „Það kemur mér á óvart hvað við gerum oft ráð fyrir að samskipti fólks á vinnustað eigi að ganga snurðulaus fyrir sig, svona eins og einhver sjálfvirk vél,“ segir Ragnhildur Bjarkadóttir sálfræðingur og einn eigenda Auðnast og bætir við: 30. október 2023 07:00
Ný rannsókn: Ekki launahækkun sem skiptir starfsfólk mestu máli heldur ánægjan Um allan heim fer sú vitundavakning vaxandi að það sem skipti fólk mestu máli í starfi sé ánægjan og því hvernig fólki líður. Já, að fólk upplifi hamingjuna í vinnunni. 27. janúar 2023 07:01
Sjálfbærniskólinn opnar: Reglugerðin mun líka hafa áhrif á lítil og meðalstór fyrirtæki Atvinnulíf
Sjálfbærniskólinn opnar: Reglugerðin mun líka hafa áhrif á lítil og meðalstór fyrirtæki Atvinnulíf