Innlent

Íslenski hesturinn í einum vinsælasta Facebookleik heims

Tugir milljóna spilara Facebook-leiksins FarmVille geta fengið sér íslenskan hest og ræktað gæðinga. Hulda Gústafsdóttir segir þessa markaðssetningu afar jákvæða.
Tugir milljóna spilara Facebook-leiksins FarmVille geta fengið sér íslenskan hest og ræktað gæðinga. Hulda Gústafsdóttir segir þessa markaðssetningu afar jákvæða.

„Þetta er náttúrulega alveg mögnuð markaðssetning,“ segir Hulda Gústafsdóttir, annar eigandi Hestvits, sem sér meðal annars um útflutning á hestum.

Íslenski hesturinn skaut upp kollinum í Facebook-leiknum FarmVille í lok janúar. FarmVille er einn vinsælasti tölvuleikur heims, en um sextíu milljónir manna um allan heim spila hann reglulega, sem eru um tíu prósent af notendum Facebook.

Í leiknum sér fólk um rekstur bóndabæjar með öllu sem því fylgir, en samskipti við aðra Facebook-notendur eru stór hluti af leiknum. Notendur geta keypt íslenska hestinn fyrir sérstakan FarmVille-gjaldeyri, geymt hann í sýndarhesthúsi og ræktað gæðinga sem þeir geta deilt með öðrum notendum leiksins.

Hulda hafði ekki heyrt um landvinninga íslenska hestsins í netheimum þegar Fréttablaðið náði í hana en taldi að þeir myndu skila sér í góðri kynningu. „Ég myndi ætla það,“ segir hún. „Auðvitað skiptir máli í hvernig samhengi hesturinn er í leiknum. Ef hann er sýndur í jákvæðu og góðu ljósi er þetta náttúrulega frábær auglýsing.“

Íslenskur búfénaður nýtur vaxandi vinsælda erlendis, eins og fram hefur komið í Fréttablaðinu. Íslenski fjárhundurinn var kynntur á einni stærstu hundasýningu heims í Bandaríkjunum í lok síðasta árs og fjölmörg bóndabýli rækta íslenskt sauðfé, hunda og meira að segja hænur. Ýmsum brögðum er beitt til að markaðssetja náttúruauðlindir landsins og skemmst er að minnast þess þegar umboðsmaður íslenska hestsins var skipaður, til að halda utan um hagsmuni hans á erlendri grundu. Hulda segir FarmVille-ævintýri íslenska hestsins vera óbeina markaðssetningu. „Það virkar alltaf vel þegar ekki er augljóst að verið sé að auglýsa. Þá verða hlutirnir þekktir og fólk þekkir þá þegar það sér þá næst,“ segir hún.

atlifannar@frettabladid.is




Fleiri fréttir

Sjá meira


×