Forstjóri Suðurverks er sjálfur á vinnuvélunum
Þótt búið sé að sprengja í gegn var lítið haft skilið eftir fyrir ráðherra til að sprengja svo hægt sé að fagna gegnumbrotinu formlega næstkomandi föstudag, 25. september. Hitann og þungann af verkinu bera aðalverktakarnir, tékkneska fyrirtækið Metrostav og Suðurverk.
Suðurverk er sennilega stærsta íslenska verktakafyrirtækið sem komst nokkurnveginn óskaddað í gegnum hrunið og án þess að skipta um eigendur. Forstjórann fundum við á einni af gröfunum við Norðfjarðargöng.
Hann heitir Dofri Eysteinsson. Í fréttum Stöðvar 2 sést hann á gröfu að moka ofan í grjótmulningsvél Norðfjarðarmegin en efnið fer í nýja veginn sem tengjast mun göngunum. Dofri er ásamt eiginkonu sinni eigandi Suðurverks, en vitnar í orð endurskoðanda þegar hann segist ekki mikið fyrir það að sitja við skrifborð:
„Hann sagði mér það að ég og pappír skyldum ekki vera í sama herberginu. Það er rétt. Ég er ekki mikill pappírsmaður. Það eru aðrir betri en ég í því. Ég fer oft upp í þetta dæmi að hlaupa upp í vélar og annað slíkt. Það er bara minn háttur á þessu,“ segir Dofri.
Þannig setur forstjórinn fordæmi, hefur um leið fingurinn á púlsinum, og það á kannski þátt í því að Suðurverk skyldi komast í gegnum hrunið.
„Já, það hefur náttúrlega eitthvað að segja. En það töpuðu allir á hruninu. En við erum lifandi ennþá og ætlum okkur að sigla áfram.“
Dofri er orðinn 68 ára gamall. Spurður hvort hann ætli að vera í mörg ár enn á tækjunum svarar hann:
„Ég veit það ekki. Ég er nú farinn að eldast,“ svarar hann en 50 ár verða á næsta ári frá því hann keypti fyrstu vinnuvélina. Hann segist þó vera við góða heilsu og viðurkennir að sér finnist mun skemmtilegra að vera á tækjum heldur en sitja við skrifborðið.
„Já, já, blessaður vertu. Þetta er flott sko að komast út í náttúruna og vera innan um strákana og bulla við þá og annað slíkt.“
Tengdar fréttir
Með stærstu mannvirkjum landsins
Eitt hundrað og þrjátíu manns á vegum Suðurverks vinna í sumar við að gera hliðarstíflur Kárahnjúkavirkjunar. Stíflurnar við Kárahnjúka verða þrjár en þótt lítið hafi heyrst um tvær þær minni verða þær engu að síður með stærstu mannvirkjum landsins.
Suðurstrandarvegur opnast um helgina
Nýi Suðurstrandarvegurinn klárast á morgun og opnast þá ný tenging milli Suðurlands og Suðurnesja. Loksins, loksins, myndi margur segja, en nú er verið að leggja síðustu metrana af malbikinu á veginn. Honum var fyrst lofað fyrir 12 árum í tengslum við kjördæmabreytingu þegar ákveðið var að Suðurlands- og hluta Reykjaness- og Austurlandskjördæmis yrði steypt í Suðurkjördæmi.
Byggja 10 þúsund tonna frystigeymslu
Eimskip hefur samið við VHE, Kælismiðjuna Frost og Suðurverk um byggingu á 10.000 tonna frystigeymslu á athafnasvæði félagsins í Hafnarfirði.
Lengsti gröfuarmur landsins
Armlengsta grafa landsins dýfir bómu sinni tólf metra oní Atlantsshafið til að grafa fyrir sökkli varnargarða Landeyjahafnar og fær stundum fiska með.
Fá urmul skrautsteina úr Norðfjarðargöngum
Borun Norðfjarðarganga er nú hálfnuð. Inni í fjallinu hafa bormennirnir fundið óvæntan glaðning.
Landeyjahöfn nálgast Vestmannaeyjar hratt
Varnargarðar nýju Landeyjahafnar nálgast nú Vestmannaeyjar hratt og er verktakinn á tveimur vikum búinn með þrjúhundruð metra af sjöhundruð. Þetta stærsta jarðvinnuverk sem nú er unnið að hérlendis mun valda byltingu í samskiptum Eyjamanna við aðra landsmenn.
Vestfjarðavegur orðinn átta kílómetrum styttri
Nýja brúin yfir Mjóafjörð inn af Kerlingarfirði í Austur-Barðastrandarsýslu var opnuð fyrir almenna umferð í dag.
Norðfjarðargöng verði opnuð einum vetri fyrr
Bormenn Norðfjarðarganga sjá fram á að slá í gegn, búnir að sprengja 99 prósent ganganna og eiga aðeins 120 metra eftir.