Höfðu nær samstundis samband við Isavia eftir fall WOW Stefán Ó. Jónsson skrifar 4. apríl 2019 13:15 Hollenska flugfélagið Transavia hyggst fljúga þrisvar í viku milli Keflavíkur og Amsterdam. Ætlun félagsins er að fjölga ferðum þegar fram líða stundir. Getty/ Nicolas Economou Flugfélögin tvö sem boðað hafa tíðari komur til landsins, Wizz Air og Transavia, virðast hafa brugðist hratt við falli WOW air. Bæði félögin tilkynntu fyrr í þessari viku að þau ætli sér að „stökkva inn í gatið sem WOW skildi eftir sig.“ Wizz Air mun fljúga daglega til Lundúna og Transavia hyggst fljúga þrisvar í viku milli Keflavíkur og Schiphol-flugvallar í Amsterdam. Transavia hefur að sama skapi gefið út að stefna flugfélagsins sé að fjölga ferðum milli Íslands og umheimsins þegar fram líður, en félagið gerir ráð fyrir að flytja um 28 þúsund farþega milli Hollands og Íslands í sumar. Eftir að WOW tilkynnti um rekstrarstöðvun á fimmtudaginn fyrir sléttri viku biðu flugfélögin ekki boðanna, ef marka má ummæli talsmanna þeirra. Claudia Metz, upplýsingafulltrúi hins hollenska Transavia, segir í samskiptum við Vísi að flugfélagið hafi þannig sett sig í samband við Keflavíkurflugvöll strax í síðustu viku, þegar ljóst var að WOW air hafði lagt upp laupana.Sjá einnig: Hollendingar stökkva inn í gatið sem WOW skilur eftir sig Aðspurð um hvort Transavia hafi fylgst náið með rekstrarvandræðum WOW air síðustu mánuði svarar Metz á almennum nótum. „Sem flugfélag fylgjumst við ætíð með þróuninni á flugmarkaði, af þeim sökum höfum við ætíð auga með öðrum flugfélögum,“ segir Metz. Andras Rado, blaðafulltrúi ungverska flugfélagsins Wizz Air, segir það sama hafa verið uppi á teningnum hjá þeim. Brugðist hafi verið hratt við falli WOW Air og flugferðum Wizz frá Lundúnum og Varsjá til Keflavíkur fjölgað. Þá standi til að Wizz hefji beint áætlunarflug til Kraká í Póllandi í sumarlok. „Ein af ástæðum velgegni okkar er hversu hratt við getum brugðist við breytingum á markaðnum. Við fórum því í gang um leið og WOW air varð gjaldþrota,” segir Rado í samskiptum við Túrista.Þrátt fyrir að flugfélög virðist ekki þurfa langan umhugsunarfrest til að stökkva á tækifæri, eins og þau sem mynduðust við fall WOW air, segir Guðjón Helgason, upplýsingafulltrúi Isavia, að ekkert fleira í þeim efnum sé í hendi. Isavia muni þó halda áfram að sækja ráðstefnur þar sem rætt er við áhugasöm flugfélög. Fréttir af flugi Tengdar fréttir Óumflýjanlegt að flugfargjöld hækki Óumflýjanlegt er að flugfargjöld muni hækka nokkuð á næstunni en WOW air hefur reynst lykilþáttur í að halda niðri verðinu að sögn hagfræðings. Framkvæmdastjóri Dohop segir flest félög búin að leggja upp leiðarkerfin í sumar og þeim geti reynst erfitt að breyta með stuttum fyrirvara. Kyrrsettar Boeing vélar gera stöðuna enn verri. 1. apríl 2019 19:00 Fall WOW air: „Allt vinnur þetta svolítið gegn landsbyggðinni“ Ráðherra ferðamála segir ljóst að fall WOW air muni hafa mest áhrif á ferðaþjónustufyrirtæki á landsbygðinni. Þar séu smærri fyrirtæki sem þoli ef til vill höggið sem fylgir gjaldþroti flugfélagsins verr en þau stærri. 4. apríl 2019 10:26 Hollendingar stökkva inn í gatið sem WOW skilur eftir sig Flugmiðinn mun kosta 5.300 krónur aðra leið. 1. apríl 2019 16:43 Mest lesið ASÍ fordæmir hækkun vaxta og Þórhallur sendi bankanum bréf Neytendur Hækka verðtryggða vexti og útskýra hvers vegna Viðskipti innlent „Bankinn tekur höggið á sig að stórum hluta“ Viðskipti innlent Kerecis fólk fjárfestir í flugi Viðskipti innlent Hækka ekki verðtryggðu vextina Viðskipti innlent Dagatalsmenningin: Rosa töff að vera með yfirbókaða dagskrá Atvinnulíf Vogue og forsetafrúin kveiktu strax en íslenski vinnumarkaðurinn með hindranir Atvinnulíf Ný útgáfa af konungi jeppans kominn til landsins Samstarf Lækka innlánsvexti um heilt prósentustig Viðskipti innlent Mikilvægt að verja þær gjaldeyristekjur sem ferðaþjónustan aflar Viðskipti innlent Fleiri fréttir Borguðu vaskinn sama dag og tilkynnt var um gjaldþrotið Hækka ekki verðtryggðu vextina „Bankinn tekur höggið á sig að stórum hluta“ Mikilvægt að verja þær gjaldeyristekjur sem ferðaþjónustan aflar Kerecis fólk fjárfestir í flugi Hækka verðtryggða vexti og útskýra hvers vegna Bjarni ráðinn framkvæmdastjóri vinds og jarðvarma hjá Landsvirkjun Lækka innlánsvexti um heilt prósentustig Opna verslanir í Kringlunni á ný Nýtt veitingasvæði rís í Smáralind Kristján ráðinn til Advania Bein útsending: Raforkuöryggi, fyrir hverja? „Grindavíkuráhrifin“ að fjara út Vilja afnema álag á útsvar í Árborg á næsta ári Rekstur fríhafnarinnar seldur úr landi Vaxtalækkun gleðitíðindi en vextir ennþá „allt of háir“ Rannveig kveður: 124 fundir og „aldrei lognmolla“ Skýr merki um að verðbólga sé að hjaðna Ráðin framkvæmdastjórar hjá Sóltúni Krefst þess að Sorpa stofni hlutafélag Vaxtaákvörðun peningastefnunefndar rökstudd Tilkynnir um breytta vexti nokkrum mínútum eftir stýrivaxtalækkun Stýrivextir halda áfram að lækka Útboð SÍ stöðvað og Intuens fagnar sigri Samtökin '78 selja slotið Allir spá lægri vöxtum Grindvíkingar geta nú gerst „hollvinir“ seldra húsa sinna Samkaup koma inn á bókamarkaðinn með látum Rúnar nýr framkvæmdastjóri hjá Stólpum Gámum Bein útsending: Tillögur um tækifæri til viðskipta með kolefniseiningar Sjá meira
Flugfélögin tvö sem boðað hafa tíðari komur til landsins, Wizz Air og Transavia, virðast hafa brugðist hratt við falli WOW air. Bæði félögin tilkynntu fyrr í þessari viku að þau ætli sér að „stökkva inn í gatið sem WOW skildi eftir sig.“ Wizz Air mun fljúga daglega til Lundúna og Transavia hyggst fljúga þrisvar í viku milli Keflavíkur og Schiphol-flugvallar í Amsterdam. Transavia hefur að sama skapi gefið út að stefna flugfélagsins sé að fjölga ferðum milli Íslands og umheimsins þegar fram líður, en félagið gerir ráð fyrir að flytja um 28 þúsund farþega milli Hollands og Íslands í sumar. Eftir að WOW tilkynnti um rekstrarstöðvun á fimmtudaginn fyrir sléttri viku biðu flugfélögin ekki boðanna, ef marka má ummæli talsmanna þeirra. Claudia Metz, upplýsingafulltrúi hins hollenska Transavia, segir í samskiptum við Vísi að flugfélagið hafi þannig sett sig í samband við Keflavíkurflugvöll strax í síðustu viku, þegar ljóst var að WOW air hafði lagt upp laupana.Sjá einnig: Hollendingar stökkva inn í gatið sem WOW skilur eftir sig Aðspurð um hvort Transavia hafi fylgst náið með rekstrarvandræðum WOW air síðustu mánuði svarar Metz á almennum nótum. „Sem flugfélag fylgjumst við ætíð með þróuninni á flugmarkaði, af þeim sökum höfum við ætíð auga með öðrum flugfélögum,“ segir Metz. Andras Rado, blaðafulltrúi ungverska flugfélagsins Wizz Air, segir það sama hafa verið uppi á teningnum hjá þeim. Brugðist hafi verið hratt við falli WOW Air og flugferðum Wizz frá Lundúnum og Varsjá til Keflavíkur fjölgað. Þá standi til að Wizz hefji beint áætlunarflug til Kraká í Póllandi í sumarlok. „Ein af ástæðum velgegni okkar er hversu hratt við getum brugðist við breytingum á markaðnum. Við fórum því í gang um leið og WOW air varð gjaldþrota,” segir Rado í samskiptum við Túrista.Þrátt fyrir að flugfélög virðist ekki þurfa langan umhugsunarfrest til að stökkva á tækifæri, eins og þau sem mynduðust við fall WOW air, segir Guðjón Helgason, upplýsingafulltrúi Isavia, að ekkert fleira í þeim efnum sé í hendi. Isavia muni þó halda áfram að sækja ráðstefnur þar sem rætt er við áhugasöm flugfélög.
Fréttir af flugi Tengdar fréttir Óumflýjanlegt að flugfargjöld hækki Óumflýjanlegt er að flugfargjöld muni hækka nokkuð á næstunni en WOW air hefur reynst lykilþáttur í að halda niðri verðinu að sögn hagfræðings. Framkvæmdastjóri Dohop segir flest félög búin að leggja upp leiðarkerfin í sumar og þeim geti reynst erfitt að breyta með stuttum fyrirvara. Kyrrsettar Boeing vélar gera stöðuna enn verri. 1. apríl 2019 19:00 Fall WOW air: „Allt vinnur þetta svolítið gegn landsbyggðinni“ Ráðherra ferðamála segir ljóst að fall WOW air muni hafa mest áhrif á ferðaþjónustufyrirtæki á landsbygðinni. Þar séu smærri fyrirtæki sem þoli ef til vill höggið sem fylgir gjaldþroti flugfélagsins verr en þau stærri. 4. apríl 2019 10:26 Hollendingar stökkva inn í gatið sem WOW skilur eftir sig Flugmiðinn mun kosta 5.300 krónur aðra leið. 1. apríl 2019 16:43 Mest lesið ASÍ fordæmir hækkun vaxta og Þórhallur sendi bankanum bréf Neytendur Hækka verðtryggða vexti og útskýra hvers vegna Viðskipti innlent „Bankinn tekur höggið á sig að stórum hluta“ Viðskipti innlent Kerecis fólk fjárfestir í flugi Viðskipti innlent Hækka ekki verðtryggðu vextina Viðskipti innlent Dagatalsmenningin: Rosa töff að vera með yfirbókaða dagskrá Atvinnulíf Vogue og forsetafrúin kveiktu strax en íslenski vinnumarkaðurinn með hindranir Atvinnulíf Ný útgáfa af konungi jeppans kominn til landsins Samstarf Lækka innlánsvexti um heilt prósentustig Viðskipti innlent Mikilvægt að verja þær gjaldeyristekjur sem ferðaþjónustan aflar Viðskipti innlent Fleiri fréttir Borguðu vaskinn sama dag og tilkynnt var um gjaldþrotið Hækka ekki verðtryggðu vextina „Bankinn tekur höggið á sig að stórum hluta“ Mikilvægt að verja þær gjaldeyristekjur sem ferðaþjónustan aflar Kerecis fólk fjárfestir í flugi Hækka verðtryggða vexti og útskýra hvers vegna Bjarni ráðinn framkvæmdastjóri vinds og jarðvarma hjá Landsvirkjun Lækka innlánsvexti um heilt prósentustig Opna verslanir í Kringlunni á ný Nýtt veitingasvæði rís í Smáralind Kristján ráðinn til Advania Bein útsending: Raforkuöryggi, fyrir hverja? „Grindavíkuráhrifin“ að fjara út Vilja afnema álag á útsvar í Árborg á næsta ári Rekstur fríhafnarinnar seldur úr landi Vaxtalækkun gleðitíðindi en vextir ennþá „allt of háir“ Rannveig kveður: 124 fundir og „aldrei lognmolla“ Skýr merki um að verðbólga sé að hjaðna Ráðin framkvæmdastjórar hjá Sóltúni Krefst þess að Sorpa stofni hlutafélag Vaxtaákvörðun peningastefnunefndar rökstudd Tilkynnir um breytta vexti nokkrum mínútum eftir stýrivaxtalækkun Stýrivextir halda áfram að lækka Útboð SÍ stöðvað og Intuens fagnar sigri Samtökin '78 selja slotið Allir spá lægri vöxtum Grindvíkingar geta nú gerst „hollvinir“ seldra húsa sinna Samkaup koma inn á bókamarkaðinn með látum Rúnar nýr framkvæmdastjóri hjá Stólpum Gámum Bein útsending: Tillögur um tækifæri til viðskipta með kolefniseiningar Sjá meira
Óumflýjanlegt að flugfargjöld hækki Óumflýjanlegt er að flugfargjöld muni hækka nokkuð á næstunni en WOW air hefur reynst lykilþáttur í að halda niðri verðinu að sögn hagfræðings. Framkvæmdastjóri Dohop segir flest félög búin að leggja upp leiðarkerfin í sumar og þeim geti reynst erfitt að breyta með stuttum fyrirvara. Kyrrsettar Boeing vélar gera stöðuna enn verri. 1. apríl 2019 19:00
Fall WOW air: „Allt vinnur þetta svolítið gegn landsbyggðinni“ Ráðherra ferðamála segir ljóst að fall WOW air muni hafa mest áhrif á ferðaþjónustufyrirtæki á landsbygðinni. Þar séu smærri fyrirtæki sem þoli ef til vill höggið sem fylgir gjaldþroti flugfélagsins verr en þau stærri. 4. apríl 2019 10:26
Hollendingar stökkva inn í gatið sem WOW skilur eftir sig Flugmiðinn mun kosta 5.300 krónur aðra leið. 1. apríl 2019 16:43