Kostnaður gjaldfrjálsra strætóferða fyrir börn og ungmenni í Reykjavík 200 milljónir króna Hallgerður Kolbrún E. Jónsdóttir skrifar 7. júní 2019 10:29 Börn og ungmenni borga nú 235 krónur fyrir hverja ferð í Strætó. Vísir/vilhelm Í svari Strætó bs. við fyrirspurn Kolbrúnar Baldursdóttur, borgarfulltrúa Flokks fólksins um kostnað við að grunnskólanemar í Reykjavík fengju frítt í Strætó segir að kostnaður við það yrðu 200 þúsund krónur. Núverandi gjald fyrir ungmenni frá 12-17 ára eru 235 krónur fyrir hverja ferð. Heildarfargjaldatekjur Strætó voru um 1,9 milljarðar króna árið 2018 en fargjaldatekjur af afsláttarfargjöldum barna og ungmenna voru u.þ.b. 360 milljónir króna. U.þ.b. 57% þeirra tekna komu frá ungmennum sem búsett eru í Reykjavík, en þar sem þessi fyrirspurn átti aðeins við um íbúa Reykjavíkur er hlutur ungmenna í Reykjavík 200 milljónir króna. „Miðað við núverandi greiðslufyrirkomulag væri ómögulegt fyrir vagnstjóra að ætla að gera greinarmun á því hvort barn og/eða ungmenni ætti rétt á því að ferðast frítt eða ekki, þ.e. ef einungis börn og ungmenni sem eru búsett í Reykjavík ættu að fá frítt í Strætó,“ stóð í svari Strætó bs. Reykjavík Samgöngur Strætó Mest lesið Blóðug slagsmál tveggja landsfundargesta Innlent „Steinhissa“ þegar honum var birt ákæra Innlent Hringdi út um allt en samt komust ekki allir í tæka tíð Innlent Þykir leiðinlegt hvernig fundurinn fór Erlent Kynntu hagræðingartillögur ríkisstjórnarinnar Innlent Tollaákvarðanir Trump tóku gildi á miðnætti og Kína svarar fyrir sig Erlent Voru að meta skemmdir eftir fyrri lægð þegar aldan gleypti þá Innlent Ákvörðuninni líkt við eftirgjöf bandamanna gagnvart Hitler Erlent Gera ráð fyrir sparnaði upp á meira en 70 milljarða Innlent Þorgerður lætur ekki nettröllin hræða sig Innlent Fleiri fréttir Afnemur handhafalaun vegna forsetavalds Alvotech fær ekki að byggja leikskóla Hringdi út um allt en samt komust ekki allir í tæka tíð Viðbrögð við hagræðingartillögum og stofnun varnarmálanefndar Verksamningur undirritaður um þriðja áfanga Dynjandisheiðar Fimmtíu og fjórir sækja um stöðu þingmanns hjá borginni Helga Rósa nýr formaður Fíh Gera ráð fyrir sparnaði upp á meira en 70 milljarða Blóðug slagsmál tveggja landsfundargesta Ætlar að flýta öryggis- og varnarmálastefnu og stofna nýja nefnd Sýna á spilin með 25 liða aðgerðaáætlun Ætlar að tryggja flug til Ísafjarðar Þorgerður lætur ekki nettröllin hræða sig Bryggjunni í Vogum lokað vegna skemmda Kennarar samþykkja kjarasamning Með fimmtán kíló af grasi í töskunni Úr einu ráðuneyti í annað: Upplýsingafulltrúi verður verkefnastjóri áhersluverkefna Bæjarstjóri sleginn yfir ákvörðun Icelandair Bæjarstjóri sleginn yfir ákvörðun Icelandair Voru að meta skemmdir eftir fyrri lægð þegar aldan gleypti þá Sjálfstæðisflokkurinn hafi aldrei verið í verri stöðu Kynntu hagræðingartillögur ríkisstjórnarinnar „Steinhissa“ þegar honum var birt ákæra Þung færð fyrir vestan og víðar Ísland gæti orðið leiðandi í notkun hugvíkkandi efna Icelandair hættir flugi til Ísafjarðar Telur einnar nætur virði að reyna að fá Spasskí Slegin óhug vegna eyðileggingarmáttar náttúruaflanna Fljúga tveimur vikum lengur Enginn uppfyllti skilyrðin í upphafi Sjá meira
Í svari Strætó bs. við fyrirspurn Kolbrúnar Baldursdóttur, borgarfulltrúa Flokks fólksins um kostnað við að grunnskólanemar í Reykjavík fengju frítt í Strætó segir að kostnaður við það yrðu 200 þúsund krónur. Núverandi gjald fyrir ungmenni frá 12-17 ára eru 235 krónur fyrir hverja ferð. Heildarfargjaldatekjur Strætó voru um 1,9 milljarðar króna árið 2018 en fargjaldatekjur af afsláttarfargjöldum barna og ungmenna voru u.þ.b. 360 milljónir króna. U.þ.b. 57% þeirra tekna komu frá ungmennum sem búsett eru í Reykjavík, en þar sem þessi fyrirspurn átti aðeins við um íbúa Reykjavíkur er hlutur ungmenna í Reykjavík 200 milljónir króna. „Miðað við núverandi greiðslufyrirkomulag væri ómögulegt fyrir vagnstjóra að ætla að gera greinarmun á því hvort barn og/eða ungmenni ætti rétt á því að ferðast frítt eða ekki, þ.e. ef einungis börn og ungmenni sem eru búsett í Reykjavík ættu að fá frítt í Strætó,“ stóð í svari Strætó bs.
Reykjavík Samgöngur Strætó Mest lesið Blóðug slagsmál tveggja landsfundargesta Innlent „Steinhissa“ þegar honum var birt ákæra Innlent Hringdi út um allt en samt komust ekki allir í tæka tíð Innlent Þykir leiðinlegt hvernig fundurinn fór Erlent Kynntu hagræðingartillögur ríkisstjórnarinnar Innlent Tollaákvarðanir Trump tóku gildi á miðnætti og Kína svarar fyrir sig Erlent Voru að meta skemmdir eftir fyrri lægð þegar aldan gleypti þá Innlent Ákvörðuninni líkt við eftirgjöf bandamanna gagnvart Hitler Erlent Gera ráð fyrir sparnaði upp á meira en 70 milljarða Innlent Þorgerður lætur ekki nettröllin hræða sig Innlent Fleiri fréttir Afnemur handhafalaun vegna forsetavalds Alvotech fær ekki að byggja leikskóla Hringdi út um allt en samt komust ekki allir í tæka tíð Viðbrögð við hagræðingartillögum og stofnun varnarmálanefndar Verksamningur undirritaður um þriðja áfanga Dynjandisheiðar Fimmtíu og fjórir sækja um stöðu þingmanns hjá borginni Helga Rósa nýr formaður Fíh Gera ráð fyrir sparnaði upp á meira en 70 milljarða Blóðug slagsmál tveggja landsfundargesta Ætlar að flýta öryggis- og varnarmálastefnu og stofna nýja nefnd Sýna á spilin með 25 liða aðgerðaáætlun Ætlar að tryggja flug til Ísafjarðar Þorgerður lætur ekki nettröllin hræða sig Bryggjunni í Vogum lokað vegna skemmda Kennarar samþykkja kjarasamning Með fimmtán kíló af grasi í töskunni Úr einu ráðuneyti í annað: Upplýsingafulltrúi verður verkefnastjóri áhersluverkefna Bæjarstjóri sleginn yfir ákvörðun Icelandair Bæjarstjóri sleginn yfir ákvörðun Icelandair Voru að meta skemmdir eftir fyrri lægð þegar aldan gleypti þá Sjálfstæðisflokkurinn hafi aldrei verið í verri stöðu Kynntu hagræðingartillögur ríkisstjórnarinnar „Steinhissa“ þegar honum var birt ákæra Þung færð fyrir vestan og víðar Ísland gæti orðið leiðandi í notkun hugvíkkandi efna Icelandair hættir flugi til Ísafjarðar Telur einnar nætur virði að reyna að fá Spasskí Slegin óhug vegna eyðileggingarmáttar náttúruaflanna Fljúga tveimur vikum lengur Enginn uppfyllti skilyrðin í upphafi Sjá meira