Hristu af sér hræðsluna og kynntu nýjan Royal-búðing til leiks Stefán Ó. Jónsson skrifar 11. febrúar 2020 11:00 Nýjasti meðlimur Royal-búðingafjölskyldunnar er með saltkaramellubragði. Í fyrsta sinn síðan sítrónubúðingurinn kom á markað fyrir 55 árum hefur Royal kynnt nýja búðingabragðtegund til sögunnar. Um er að ræða saltkaramellubragð sem markaðsstjóri John Lindsay hf., móðurfélags Agnars Ludvigssonar sem framleiðir Royal-búðing, segir vera afsprengi vöruþróunartilrauna undanfarinna ára. Starfsmenn hafi smakkað margskonar bragð og að endingum hafi saltkaramellan borið sigurorð af mokkabragði. Hún segist vonast til að Royal geti boðið upp á enn fleiri nýja búðinga á næstu árum. „Bannað“ að breyta Royal-búðingarnir hafa verið framleiddir á Íslandi í 66 ár. Andrea Björnsdóttir, fyrrnefndur markaðsstjóri, útskýrir að þrátt fyrir að Agnar Ludvigsson leigi Royal vörumerkið að utan fari öll framleiðsla og vöruþróun fyrir búðingana fram á Íslandi. Sömu sögu sé að segja af umbúðunum, sem hafa ekki breyst í áratugi. Andrea Björnsdóttir, markaðsstjóri John Lindsay hf. „Umbúðirnar erlendis breyttust náttúrulega fyrir löngu en hérna á Íslandi höfum við haldið þeim eins. Það mætti þannig segja að við höfum myndað okkur eigin vörumerki út frá því,“ segir Andrea. „Við höfum oft fengið að heyra það að okkur sé bannað að breyta umbúðunum. Þær mynda svo mikla fortíðarþrá og fólk segist eiga svo góðar minningar af því að búa til Royal-búðing þegar það var lítið. Svo er þetta líka bara svo skemmtilegt, gamaldags útlit.“ Smeyk að stíga skrefið Það er þó ekki aðeins útlitið sem á sér langa sögu; búðingavörulínan sjálf hefur ekki breyst í áratugi - þangað til nú. Síðasta nýja bragðtegundin var kynnt til leiks árið 1965 og fagnar sítrónubúðingurinn því 55 ára afmæli í ár. Aðspurð hvers vegna Royalistar hafi ákveðið að kynna nýtt bragð til leiks segir Andrea að það eigi sér nokkurra ára aðdraganda. Þróunarvinna hafi staðið yfir innanhúss undanfarin misseri - „og við höfum verið að prófa ýmislegt,“ segir Andrea. „En við höfum kannski verið svolítið hrædd við að stíga skrefið.“ Nefnir hún í því samhengi að nýrri bragðtegund fylgi vitaskuld nýjar umbúðir, sem eins og fyrr segir er lítið hægt að breyta. Andrea segir sitt fólk þó ánægt með útkomuna enda séu saltkaramelluumbúðirnar nokkuð líkar öðrum í vörulínunni. Royal-fjölskyldan Hún segir sig og framleiðslustjóra hjá Agnari Ludvigssyni, Sigurð Finn Kristjánsson eða „Sigga Royal,“ hafa kannski hvað helst hafa átt frumkvæði að nýja bragðinu. „Okkur langaði að lyfta öllu vörumerkinu upp með því að koma með nýja tegund.“ Aðrir starfsmenn hafi þó vitaskuld komið að ferlinu, ekki síst þegar kom að því að skera úr um hvaða bragðtegund ætti að verða fyrir valinu. Saltkaramellan hafi verið klár sigurvegari. Nokkrar komu til greina að sögn Andreu en sú sem komst næst saltkaramellunni hafi verið mokkabragð. Hún útilokar ekki að það muni kannski einn daginn líta dagsins ljós. „Svo vonandi komum við með fleiri tegundir reglulega á næstu árum,“ segir Andrea sem gerir ráð fyrir að saltkaramellubragðið verið fáanlegt í byrjun næstu viku. Matur Neytendur Tímamót Mest lesið „Enginn kvartað yfir því þegar ég hef skúrað“ Atvinnulíf Frestun sölu Íslandsbanka jákvæð fyrir markaðinn Viðskipti innlent Kormákur og Skjöldur flytja í Brynjuhúsið eftir algjöra yfirhalningu Viðskipti innlent Ekki trompast við fólk í vinnu eða á fundum Atvinnulíf „Síðan kemur í ljós að við erum í gjörólíkum störfum“ Atvinnulíf „Opinberi geirinn er að breytast og þar þarf mikinn fjölda verkefnastjóra“ Atvinnulíf Sex milljarðar í tekjur af nikótíni á næsta ári Neytendur Play í frjálsu falli Viðskipti innlent Semja við flugfélög í Færeyjum og á Grænlandi Viðskipti innlent Hagkaup hættir sölu á Sodastream í kjölfar mótmæla Viðskipti innlent Fleiri fréttir Frestun sölu Íslandsbanka jákvæð fyrir markaðinn Sölunni slegið á frest Kormákur og Skjöldur flytja í Brynjuhúsið eftir algjöra yfirhalningu Play í frjálsu falli Semja við flugfélög í Færeyjum og á Grænlandi Hagkaup hættir sölu á Sodastream í kjölfar mótmæla Frigus fór fýluferð í Landsrétt Óljóst hvort breytingarnar bjargi rekstri Play Úlfur Þór til Firma lögmanna Eins og AirBnb og Uber en fyrir tónlistarkennslu Tvískiptur fasteignamarkaður og hækkandi vaxtabyrði „Play verður áfram íslenskt“ Sækja um leyfi á Möltu Herdís hefði frekar viljað halda vöxtum óbreyttum Hér og nú fjölgar starfsmönnum Samið um 800 íbúðir á Ásbrú Allsherjarinnköllun á krabbameinsvaldandi leikföngum Rotovia kaupir mexíkóskt fyrirtæki Íbúðaverð lækkar í fyrsta sinn frá janúar Sannfærður um að niðurstaðan verði Lyfjavali í hag Hagkerfið nái andanum og spá um tveggja prósenta hagvexti næstu ár Bein útsending: Ný þjóðhags- og verðbólguspá Landsbankans Hefur lokið störfum hjá Viðreisn en vill vera á lista Ráðist í athugun hjá Skel vegna meintrar markaðsskiptingar Icelandair í samstarf við þjóðarflugfélag Portúgals Nýir eigendur Skagans stefna á að hefja starfsemi í nóvember Segir aðför Eflingar með ólíkindum Áfram engar loðnuveiðar Rekstrarfélag Ítalíu á Frakkastíg gjaldþrota Segja fullyrðingar borgarfulltrúa um Carbfix ekki standast Sjá meira
Í fyrsta sinn síðan sítrónubúðingurinn kom á markað fyrir 55 árum hefur Royal kynnt nýja búðingabragðtegund til sögunnar. Um er að ræða saltkaramellubragð sem markaðsstjóri John Lindsay hf., móðurfélags Agnars Ludvigssonar sem framleiðir Royal-búðing, segir vera afsprengi vöruþróunartilrauna undanfarinna ára. Starfsmenn hafi smakkað margskonar bragð og að endingum hafi saltkaramellan borið sigurorð af mokkabragði. Hún segist vonast til að Royal geti boðið upp á enn fleiri nýja búðinga á næstu árum. „Bannað“ að breyta Royal-búðingarnir hafa verið framleiddir á Íslandi í 66 ár. Andrea Björnsdóttir, fyrrnefndur markaðsstjóri, útskýrir að þrátt fyrir að Agnar Ludvigsson leigi Royal vörumerkið að utan fari öll framleiðsla og vöruþróun fyrir búðingana fram á Íslandi. Sömu sögu sé að segja af umbúðunum, sem hafa ekki breyst í áratugi. Andrea Björnsdóttir, markaðsstjóri John Lindsay hf. „Umbúðirnar erlendis breyttust náttúrulega fyrir löngu en hérna á Íslandi höfum við haldið þeim eins. Það mætti þannig segja að við höfum myndað okkur eigin vörumerki út frá því,“ segir Andrea. „Við höfum oft fengið að heyra það að okkur sé bannað að breyta umbúðunum. Þær mynda svo mikla fortíðarþrá og fólk segist eiga svo góðar minningar af því að búa til Royal-búðing þegar það var lítið. Svo er þetta líka bara svo skemmtilegt, gamaldags útlit.“ Smeyk að stíga skrefið Það er þó ekki aðeins útlitið sem á sér langa sögu; búðingavörulínan sjálf hefur ekki breyst í áratugi - þangað til nú. Síðasta nýja bragðtegundin var kynnt til leiks árið 1965 og fagnar sítrónubúðingurinn því 55 ára afmæli í ár. Aðspurð hvers vegna Royalistar hafi ákveðið að kynna nýtt bragð til leiks segir Andrea að það eigi sér nokkurra ára aðdraganda. Þróunarvinna hafi staðið yfir innanhúss undanfarin misseri - „og við höfum verið að prófa ýmislegt,“ segir Andrea. „En við höfum kannski verið svolítið hrædd við að stíga skrefið.“ Nefnir hún í því samhengi að nýrri bragðtegund fylgi vitaskuld nýjar umbúðir, sem eins og fyrr segir er lítið hægt að breyta. Andrea segir sitt fólk þó ánægt með útkomuna enda séu saltkaramelluumbúðirnar nokkuð líkar öðrum í vörulínunni. Royal-fjölskyldan Hún segir sig og framleiðslustjóra hjá Agnari Ludvigssyni, Sigurð Finn Kristjánsson eða „Sigga Royal,“ hafa kannski hvað helst hafa átt frumkvæði að nýja bragðinu. „Okkur langaði að lyfta öllu vörumerkinu upp með því að koma með nýja tegund.“ Aðrir starfsmenn hafi þó vitaskuld komið að ferlinu, ekki síst þegar kom að því að skera úr um hvaða bragðtegund ætti að verða fyrir valinu. Saltkaramellan hafi verið klár sigurvegari. Nokkrar komu til greina að sögn Andreu en sú sem komst næst saltkaramellunni hafi verið mokkabragð. Hún útilokar ekki að það muni kannski einn daginn líta dagsins ljós. „Svo vonandi komum við með fleiri tegundir reglulega á næstu árum,“ segir Andrea sem gerir ráð fyrir að saltkaramellubragðið verið fáanlegt í byrjun næstu viku.
Matur Neytendur Tímamót Mest lesið „Enginn kvartað yfir því þegar ég hef skúrað“ Atvinnulíf Frestun sölu Íslandsbanka jákvæð fyrir markaðinn Viðskipti innlent Kormákur og Skjöldur flytja í Brynjuhúsið eftir algjöra yfirhalningu Viðskipti innlent Ekki trompast við fólk í vinnu eða á fundum Atvinnulíf „Síðan kemur í ljós að við erum í gjörólíkum störfum“ Atvinnulíf „Opinberi geirinn er að breytast og þar þarf mikinn fjölda verkefnastjóra“ Atvinnulíf Sex milljarðar í tekjur af nikótíni á næsta ári Neytendur Play í frjálsu falli Viðskipti innlent Semja við flugfélög í Færeyjum og á Grænlandi Viðskipti innlent Hagkaup hættir sölu á Sodastream í kjölfar mótmæla Viðskipti innlent Fleiri fréttir Frestun sölu Íslandsbanka jákvæð fyrir markaðinn Sölunni slegið á frest Kormákur og Skjöldur flytja í Brynjuhúsið eftir algjöra yfirhalningu Play í frjálsu falli Semja við flugfélög í Færeyjum og á Grænlandi Hagkaup hættir sölu á Sodastream í kjölfar mótmæla Frigus fór fýluferð í Landsrétt Óljóst hvort breytingarnar bjargi rekstri Play Úlfur Þór til Firma lögmanna Eins og AirBnb og Uber en fyrir tónlistarkennslu Tvískiptur fasteignamarkaður og hækkandi vaxtabyrði „Play verður áfram íslenskt“ Sækja um leyfi á Möltu Herdís hefði frekar viljað halda vöxtum óbreyttum Hér og nú fjölgar starfsmönnum Samið um 800 íbúðir á Ásbrú Allsherjarinnköllun á krabbameinsvaldandi leikföngum Rotovia kaupir mexíkóskt fyrirtæki Íbúðaverð lækkar í fyrsta sinn frá janúar Sannfærður um að niðurstaðan verði Lyfjavali í hag Hagkerfið nái andanum og spá um tveggja prósenta hagvexti næstu ár Bein útsending: Ný þjóðhags- og verðbólguspá Landsbankans Hefur lokið störfum hjá Viðreisn en vill vera á lista Ráðist í athugun hjá Skel vegna meintrar markaðsskiptingar Icelandair í samstarf við þjóðarflugfélag Portúgals Nýir eigendur Skagans stefna á að hefja starfsemi í nóvember Segir aðför Eflingar með ólíkindum Áfram engar loðnuveiðar Rekstrarfélag Ítalíu á Frakkastíg gjaldþrota Segja fullyrðingar borgarfulltrúa um Carbfix ekki standast Sjá meira