Viðskipti innlent

Kötturinn Njáll hefur störf hjá Póstinum

Viktor Örn Ásgeirsson skrifar
Njáll er titlaður spjallkisi hjá fyrirtækinu.
Njáll er titlaður spjallkisi hjá fyrirtækinu. Aðsend

Kötturinn Njáll hefur verið ráðinn inn í þjónustuver Póstsins. Njáll mun aðstoða þjónustuverið við að leysa úr vandamálum viðskiptavina en hann er svokallað spjallmenni.

Njáll hefur víðtæka reynslu af því að elta snærisspotta og festa sig í kössum af öllum stærðum og gerðum. Hann brennur fyrir því að veita viðskiptavinum Póstsins þjónustu, segir í tilkynningu frá fyrirtækinu.

„Ég er ekki með öll svörin ennþá en ég sit sveittur alla daga og reyni að bæta mig,“ segir kötturinn.

Auður Ösp Ólafsdóttir, vef- og markaðssérfræðingur hjá Póstinum.Aðsend

Auður Ösp Ólafsdóttir, vef- og markaðssérfræðingur hjá Póstinum, segist gríðarlega ánægð með nýja starfsmanninn: „Við höfum fulla trú á að hann muni gera okkur kleift að veita viðskiptavinum Póstsins enn betri þjónustu og að stytta biðtíma eftir aðstoð frá þjónustuveri,“ segir Auður.






Fleiri fréttir

Sjá meira


×